Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Chương 2017: Quả nhiên là hắn

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

14/02/2019

"Con bà nó, nhìn cũng khá đấy, có chút hứng thú." Sau khi nhìn thấy người đàn ông nọ, Bắc Đẩu thấp giọng soi mói bình phẩm: "Lão Thất, cậu nói xem, Phong tỷ của chúng ta cũng được đấy chứ! Mặc dù đi khắp nơi trêu hoa ghẹo nguyệt, vẫy gió dẫn bướm, nhưng chất lượng hàng cũng đều coi như không tệ."

Nghe tiếng, Thất Tinh không nói một lời, dắt lấy Bắc Đẩu đi ra ngoài cửa.

Bắc Đẩu: "Đúng, đúng, đúng, chúng ta đi, chừa chút không gian riêng cho Phong tỷ, chúng ta ở lại làm bóng đèn rất là bất tiện."

Thất Tinh: "..."

"Diệp... Diệp..." Giờ phút này, người đàn ông nhìn về phía Diệp Oản Oản, trên mặt mang theo một nụ cười châm biếm.

"Tới đây, nói chuyện bình thường, nói trôi chảy!" Diệp Oản Oản trừng gã ta một cái.

Đây không phải là Phong Huyền Diệc, thì còn có thể là ai?

"Diệp... Diệp tiểu thư, cô quên... quên rồi sao? Tôi bị...bị cà... cà lăm..." Phong Huyền Diệc cười nói.

"Người đâu, đem cái tên Cà Lăm này lôi ra cho chó ăn cho tôi!" Diệp Oản Oản hướng về ngoài cửa hô vang.

Nghe Diệp Oản Oản ra lệnh, sắc mặt Phong Huyền Diệc nhất thời đại biến. Nơi này chính là Không Sợ Minh, Diệp Oản Oản thân là Không Sợ Minh Chủ, chỉ cần một câu nói, nói không chừng sẽ có mấy gã thiếu muối đi vào, lôi hắn ra cho chó ăn thật đấy!

"Đừng, đừng, đừng... Diệp tiểu thư, có gì thì từ từ nói, cô thế này cũng quá tuyệt tình rồi đi, dầu gì lúc trước tôi cũng cứu cô một mạng." Phong Huyền Diệc cười xòa.

"Không lắp bắp nữa à?" Diệp Oản Oản quan sát Phong Huyền Diệc mấy lần. Cái tên này không đi làm diễn viên quả là quá đáng tiếc! Nếu như làm diễn viên, thu về một giải Ảnh Đế tuyệt đối không thành vấn đề. Cái vai “Cà Lăm” này giả bộ thật giống, cứ như thế hắn ta vốn bị cà lăm thật vậy!

"Diệp tiểu thư, tôi thực sự bị cà lăm, không hề lừa cô." Phong Huyền Diệc có chút vô cùng bất đắc dĩ mở miệng nói: "Lúc trước thực sự là tôi bị cà lăm, sau đó chữa hết mà thôi."



"Xem ra là tôi đổ oan cho anh rồi." Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Phong Huyền Diệc cười nói.

"Ừm, đúng đúng!" Nghe tiếng, Phong Huyền Diệc gật đầu liên tục.

Diệp Oản Oản: "..." Tên này thật đúng là thuận gió phất cờ mà!!

"Bớt nói nhảm, nói cho tôi nghe mục đích thật sự của anh đi!" Diệp Oản Oản nhìn Phong Huyền Diệc, chân mày hơi hơi nhíu lại.

"Mục đích thật sự?" Nghe Diệp Oản Oản hỏi, Phong Huyền Diệc thoáng sững sờ, mục đích gì cơ?

"Anh trà trộn vào Tư gia, là có mục đích gì?" Diệp Oản Oản nghiêm túc hỏi.

Nàng cũng không hề ngốc, cái gã Phong Huyền Diệc này, rõ ràng chính là người Độc Lập Châu, làm sao lại có thể là cái tên Cà Lăm thoạt nhìn có vẻ đơn thuần đó!

"Nếu như chuyện đã đến nước này, vậy thì tôi đành nói rõ." Phong Huyền Diệc nhìn Diệp Oản Oản, chỉ sau một thoáng trầm mặc, lúc này mới lên tiếng nói: "Thật không dám giấu giếm, ban đầu đội trưởng dẫn theo chúng tôi đi đến Hoa quốc, là vì tìm em gái của đội trưởng, Nhiếp Vô Ưu. Chuyện này, tôi tin rằng Diệp tiểu thư hẳn cũng biết!"

Phong Huyền Diệc vừa dứt tiếng, Diệp Oản Oản bỗng nhiên tỉnh ngộ. Cái gã Phong Huyền Diệc này, nói nửa ngày, thì ra là thành viên của tiểu đội Nhiếp Vô Danh.

Diệp Oản Oản trước đó vẫn cho là, tiểu đội Nhiếp Vô Danh chỉ là nhóm 5 người, thì ra còn có một gã Phong Huyền Diệc, vậy là nhóm 6 người mới đúng...

Chỉ bất quá, Diệp Oản Oản có chút không cách nào hiểu được. Nhiếp Vô Danh tìm em gái, lại để cho Phong Huyền Diệc trà trộn vào Tư gia làm cái gì? Chẳng lẽ, Nhiếp Vô Danh ban đầu đã nhận ra mình, vì vậy mới cố ý để cho Phong Huyền Diệc trà trộn vào Tư gia điều tra?

Đương nhiên, loại ý niệm này, cũng vẻn vẹn chẳng qua chỉ trong một cái chớp mắt mà thôi, đảo mắt đã tan thành mây khói. Với chỉ số thông minh của Nhiếp Vô Danh, nếu như anh ta có thể nhận ra mình, nghĩ ra được chủ ý để cho Phong Huyền Diệc lăn lộn vào Tư gia, vậy sao anh lại còn có thể để cho thứ hàng giả đó trở thành người thừa kế Nhiếp gia?

Giờ phút này, Diệp Oản Oản ung dung thản nhiên nhìn chằm chằm Phong Huyền Diệc, nhẹ giọng cười nói: "Tôi nói sao, thì ra anh là người của Nhiếp Vô Danh. Ẩn giấu thật là sâu nha! Bất quá, em gái của Nhiếp Vô Danh, không phải là đã về nhà sao, hôm nay anh đến tìm tôi làm cái gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook