Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Chương 2443: Niềm vui bất ngờ ngày sinh nhật (4)

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

09/02/2020

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.net

- --

"Tư Dạ Hàn..."

"Chúc anh sinh nhật vui vẻ..."

Tư Dạ Hàn chỉ cảm thấy phảng phất có một cảm giác ấm áp, cùng với cô gái chạy như bay đến, một đường đụng thẳng vào trong lồng ngực anh.

Đùng ——

Trong màn đêm ngoài cửa sổ có một chùm ánh sáng màu nhỏ xíu lao lên giữa không trung, sau đó đột nhiên nổ tung thành đóa hoa ngời ngời sáng chói, chiếu sáng toàn bộ bầu trời đêm.

Diệp Oản Oản từ cửa sổ nhỏ phòng tắm mơ hồ nhìn thấy pháo hoa ngoài cửa sổ, nhất thời sắc mặt vui mừng. Diệp Mộ Phàm chung quy cũng coi như là có được một lần đáng tin cậy!

"Bảo Bảo! Tới nơi này tới nơi này!" Diệp Oản Oản bạch bạch bạch kéo lấy Tư Dạ Hàn đi tới sân thượng ngoài phòng ngủ.

Sân thượng cửa mở ra trong nháy mắt, đầy trời pháo hoa đột nhiên trán đặt ở trước mắt.

Diệp Oản Oản nhìn lấy bầu trời trong khói lửa, rung lấy trong tay tiên nữ bổng, tiếc nuối nói, "Ai, ta biết cái này sinh nhật chúc phúc thật giống như có một chút tục khí, bất quá thời gian vội vàng, chỉ có thể trước như vậy á!"

Tư Dạ Hàn nhìn cô bé trước mắt, vô số tâm tình tại ngực lăn lộn, âm thanh khàn khàn mà khô khốc, "Làm sao ngươi biết..."



Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

"Ta để cho Đường Đường bảo bối cùng quản lý Ân hỏi thăm cộc! Đúng rồi, ta rõ ràng nghe Hứa Dịch nói ngươi ở tầng chót lầu các nha, Hứa Dịch còn nói ngươi dường như hàng năm vào lúc này tâm tình đều bộ dáng không tốt làm sao, hôm nay làm sao..."

Diệp Oản Oản vọt vào phòng tắm thời điểm, Tư Dạ Hàn đang tắm, nhìn thần sắc cũng không chút nào thương tâm khổ sở vết tích, cho nên Diệp Oản Oản khó tránh khỏi có chút kỳ quái.

Tư Dạ Hàn lẳng lặng nhìn cô bé trước mắt, "Hứa Dịch nói không sai, quả thật, hàng năm vào lúc này, tâm tình của ta đều không tính là quá tốt, nhưng là, năm nay bất đồng."

Diệp Oản Oản: "Năm nay bất đồng?"

Tư Dạ Hàn: "Ừm, năm nay tâm tình rất tốt."

Diệp Oản Oản cười híp mắt: "Là bởi vì chúng ta lập tức liền muốn kết hôn rồi sao?"

Tư Dạ Hàn cũng không phủ nhận, cúi người hôn môi nữ hài, "Vâng, bởi vì chúng ta muốn kết hôn rồi."

Diệp Oản Oản thần thần bí bí mà từ trong lòng ngực móc ra hai cái quyển sổ nhỏ, "Ta đây quà sinh nhật này, ngươi nhất định sẽ thích!"

Tư Dạ Hàn nhìn lấy trong tay nữ hài hai tờ sổ hộ khẩu, trong con ngươi thâm thúy phản chiếu chân trời tia sáng chói mắt, tỏa ra ánh sáng lung linh, "Đây là..."

"Sổ hộ khẩu nha, chúng ta sáng mai liền đi lĩnh chứng!" Diệp Oản Oản nói lấy, tiếp tục nói, "Đúng rồi, Độc Lập châu bên kia giấy kết hôn ta cũng đã giải quyết rồi, vốn là cần chúng ta hai tự mình tự mình quá khứ, bất quá ta để cho sư phụ mở cho ta cái cửa sau, đã trực tiếp giúp chúng ta làm xong!"



Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Giờ phút này, tại phía xa Độc Lập châu Dịch Linh Quân: Ha ha đi, hắn hội trưởng Trọng Tài hội này một mực làm theo thanh chính liêm minh nguyên tắc, lần đầu tiên làm cho người ta thương lượng cửa sau, lại là giúp tiểu đồ đệ làm giấy kết hôn!

Cái này cũng quá đại tài tiểu dụng đi!

Hắn hậu trường lớn như vậy, dầu gì cũng làm chút đại sự a!

Nhưng là hắn có thể làm sao, tiểu đồ đệ một tiếng "Cha", hắn cái gì cũng phải giúp làm xong!

Diệp Oản Oản nói lấy, mở ra Album điện thoại di động, bên trong là một Trương Dịch linh đều cho nàng phát tới giấy kết hôn ảnh chụp, "Ngươi nhìn!"

Độc Lập châu giấy kết hôn cũng là quyển sổ màu đỏ sậm, bên trong màu vàng thiếp vàng dòng chữ, ảnh chụp là Diệp Oản Oản theo nàng cùng Tư Dạ Hàn chụp chung bên trong chọn một tấm.

"Hắc hắc, sinh nhật này thích không? Ta biết ngươi cho tới bây giờ đều chẳng qua sinh nhật, nhưng là, vẫn là tự tiện chủ trương cho ngươi qua lần này, ngươi sẽ không tức giận chứ?" Diệp Oản Oản có chút khẩn trương hỏi.

"Thích..." Nam nhân lần nữa cúi người, dùng sức hôn môi nữ hài.

Làm sao sẽ không thích.

Thời gian hắn ra đời, một mực bị hắn coi là bất hạnh cùng tai nạn.

Nhưng là, giờ phút này, hắn chưa từng như này vui mừng, hắn có thể hàng lâm tại cái thế giới này, gặp nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook