Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Chương 128: Hiệu quả rõ rệt

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

06/12/2017

Editor: Hyna Nguyễn

------------------------------

Cũng không để ý người mình ngồi cùng bàn có loại vẻ mặt nào, Diệp Oản Oản an tâm mà tiếp tục ngủ.

Trong lúc mơ mơ màng màng, cô mơ một giấc mơ. Tiếng súng, tiếng nổ, âm thanh tiếng rống...

Trong tầm mắt chỗ là tất cả mọi nơi đều là máu tươi cùng ánh lửa. Cô đã sớm sức cùng lực kiệt, nhưng vẫn phải không ngừng mà chạy, không ngừng chạy. Cũng không biết rốt cuộc cô chạy bao lâu như con đường kia hoàn toàn không có điểm cuối. Rốt cuộc, phía trước đã không có đường chạy nữa, chỉ có một mảnh đoạn nhai, mà phía dưới đoạn nhai là sóng lớn đập vô bờ.

Vô số bóng người màu đen, mang theo khí tức tử vong từng chút một hướng cô ép tới gần, sau đó, điên cuồng hướng cô nhào tới. Cô một thân một mình, loạng choà loạng choạng mà đứng ở nơi trời đầy khí xơ xác tiêu điều, từng đao từng đao xé cổ những người đó ra, máu đỏ tươi tung tóe cả vùng...

“Đinh linh linh —— “ tiếng chuông giờ học vang lên.

Diệp Oản Oản chợt thức tỉnh, toàn thân đều là mồ hôi lạnh.

Đáng chết... Tại sao lại làm cái ác mộng này...

Bình thường nếu như cô quá mệt mỏi hoặc là áp lực quá lớn, liền có thể sẽ gặp giấc mơ tương tự loại này bị người khác đuổi giết.



Mà bắt đầu từ bốn năm trước, đây là loại ác mộng cô thấy thường xuyên nhất, cô thường xuyên nằm mơ thấy rất nhiều hình ảnh đáng sợ lại khốc liệt khác.

Đại khái không phải do lần đó ở nước ngoài khủng bố tập kích tạo thành di chứng về sau chứ.

Chẳng qua là cô một mực có chút kỳ quái, trong mộng chính mình không khỏi cũng quá hung tàn chứ? Hơn nữa, nhìn qua vô cùng xa lạ, giống như người kia căn bản liền không phải là cô, cho cô một loại cảm giác rất quỷ dị.

Cô không có bị hù bởi những thứ người kia đuổi giết, ngược lại mỗi lần thời điểm bị mình giết người làm người ta không rét mà run ánh mắt dọa cho tỉnh lại...

Một bên, Tư Hạ thấy Diệp Oản Oản thật giống như gặp ác mộng, chân mày hơi hơi cau lại một chút, tựa hồ muốn mở miệng, một giây kế tiếp, trong đầu bất ngờ vang vọng một câu “Bạn trai tôi thật lợi hại “ trong nháy mắt kinh thiên động địa, giống như một loại thần chú cấm ngôn, khiến cho hắn ngậm miệng lại.

...

“Đại chiêu “ có hiệu quả rõ rệt, Diệp Oản Oản cả ngày đều vô cùng thanh tịnh, học xong liền trở về ký túc xá tìm Giang Yên Nhiên.

Bởi vì hôm nay đội bóng rổ của trường học có tranh tài, rất nhiều người cũng muốn đi xem, cho nên lớp trưởng cho bọn họ thả lỏng nghỉ ngơi một ngày, hôm nay không cần tập luyện.

Sau khi trở về, Diệp Oản Oản thấy phòng cô vốn trống trải rộng rãi giờ phút này đã bị chất tràn đầy.

Đang thu xếp đồ đạc Giang Yên Nhiên thấy cô trở về, có chút thấp thỏm mở miệng nói “ Tớ đã nói với lão sư xin đổi ký túc xá, thừa dịp hôm nay xin nghỉ, liền đem đồ vật đều mang tới, cậu nếu như để ý đến việc ở chung với tớ, tớ sẽ đến xin lão sư an bài lần nữa...”

Diệp Oản Oản đương nhiên sẽ không để ý, chỉ là có chút lo lắng.



Vạn nhất Tư Dạ Hàn lại đột nhiên xuất hiện phải làm sao bây giờ? Vẫn không thể đem Giang Yên Nhiên dọa cho chết a!

Nếu như vậy thì cô nên gọi điện thoại nói với Tư Dạ Hàn một tiếng đi!

“Để ý cái gì, cậu không nói tớ cũng sẽ để cho cậu qua đây ở. “ Tình huống của Yên Nhiên như vậy, nhất định là không có cách nào tiếp tục cùng Trầm Mộng Kỳ ở cùng nhau.

Diệp Oản Oản nói xong, nhìn về phía Trầm Mộng Kỳ hỏi “ đúng rồi, trung học đệ nhị Cẩm Tú cách vách trong đội bóng rổ có Sở Phong có phải hay không thích cậu?”

“Làm sao cậu biết... “ Giang Yên Nhiên có chút ngoài ý muốn hỏi lại.

“Trước tại giỏ rác tớ thấy qua thư tình hắn viết cho cậu.”

Giang Yên Nhiên cũng không chối “ hắn quả thật viết qua thư tỏ tình cho tớ, lúc ấy tớ một lòng đều đặt trên người Tống Tử Hàng, liền không có tí phản ứng quan tâm nào đến hắn. Cậu thế nào đột nhiên lại hỏi cái này?”

Diệp Oản Oản sờ cằm một cái nói” gởi cái tin nhắn, hẹn hắn buổi tối cùng nhau ăn cơm.”

“À? Nhưng tớ đối với hắn hoàn toàn không có cảm giác...”

Diệp Oản Oản kéo lại tay cô, lời nói thành khẩn mà mở miệng “ thân ái, không thử một chút làm sao biết? Phương thức tốt nhất để quên một đoạn cảm tình chính là bắt đầu một đoạn cảm tình mới! Quan trọng nhất là, tớ bảo đảm đến lúc đó tuyệt đối có thể đem Tống Tử Hàng tức đến thổ huyết!” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook