Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Chương 2338: Đại giá quang lâm

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

14/09/2019

Tuy rằng không biết vì sao tiểu thư lại bỗng nhiên đáp ứng Kiều Mẫu đi đến nhà Ân Duyệt Dung, nhưng Ngô quản gia cũng chỉ gật đầu một cái, mà không nói thêm gì.

Sau đó Diệp Oản Oản tắm rửa sửa soạn một phen, thay quần áo, tóc dài tùy ý xõa ở sau lưng, nhanh chân đi ra khỏi phòng ngủ.

"Dịch tiểu thư, chào cô."

Nhìn thấy Diệp Oản Oản, Kiều Mẫu lập tức nghênh đón.

Diệp Oản Oản thoáng liếc nhìn Kiều Mẫu, gật đầu một cái, coi như là đáp lại.

"Tiểu thư, cần tôi đi cùng không?"

Sau lưng, Ngô quản gia hướng về Diệp Oản Oản mở miệng hỏi.

"Không cần đâu, tự tôi đi là được rồi." Diệp Oản Oản đáp.

"Vâng, thời điểm tiểu thư có việc cần cứ gọi điện thoại cho tôi."

Ngô quản gia dứt lời, đưa mắt nhìn Diệp Oản Oản leo lên chiếc xe chuyên dụng của Ân gia.

...

Ân gia.



Đây là lần đầu Diệp Oản Oản đi tới Ân gia. Mặc dù chẳng biết tại sao, nhưng nàng luôn cảm thấy tại Ân gia, bầu không khí hết sức đè nén, khiến cho người ta không thở nổi.

"Nhiếp tiểu thư... Mời đi bên này..."

Con ngươi Kiều Mẫu khẽ chuyển một cái, cười nói với Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản liền định đáp lại theo bản năng, nhưng mà, lời mới vừa đến bên mép, lại bỗng nhiên ý thức được gì đó, kịp thời ngừng lại.

"Bà, mới vừa rồi gọi tôi là cái gì, Nhiếp?" Diệp Oản Oản nhìn về phía Kiều Mẫu.

"Không không không! Có khả năng Dịch tiểu thư cô nghe lầm, tôi nói là, Dịch tiểu thư mời đi bên này." Kiều Mẫu vội vàng chống chế.

Diệp Oản Oản cũng không nhiều lời, đi theo Kiều Mẫu tiến vào trong phòng.

Sau khi trải qua việc mới vừa rồi, một câu “Nhiếp tiểu thư” của Kiều Mẫu, đã giúp Diệp Oản Oản càng thêm xác định, sự hoài nghi của Ân Duyệt Dung đối với mình, tuyệt đối không hề vơi đi. Xem ra, cần phải càng cẩn thận nhiều hơn nữa, không thể để bị sập hố.

"Ồ, quản lý Ân thật sự là tự đại." Diệp Oản Oản chợt cười lạnh một tiếng.

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, Kiều Mẫu có chút sững sờ, "Dịch tiểu thư, lời này cô nói... căn cứ vào đâu?"

"Làm sao? Quản lý Ân không tự mình đến chỗ tôi mời! Bây giờ, tôi đến Ân gia, vị quản lý Ân Duyệt Dung này, cũng không biết đường ra nghênh tiếp một chút?" Diệp Oản Oản bắt lỗi.



"Xin lỗi, Dịch tiểu thư... Đã nhiều ngày nay, thân thể của quản lý Ân hơi có chút không khỏe. Rất mong cô thông cảm, không nên để bụng." Kiều Mẫu liền vội vàng giải thích.

Ở trong lòng của Kiều Mẫu, thân phận của vị thiên kim Hội trưởng Trọng Tài Hội này, đã xác định tám chín phần mười, không dám có chút lạnh nhạt.

Chỉ chốc lát sau, Kiều Mẫu dẫn theo Diệp Oản Oản, đi vào trong phòng.

Ân Duyệt Dung mặt không cảm xúc ngồi ở trên ghế sa lon, sau khi nhìn thấy Diệp Oản Oản, chậm rãi đứng dậy, khóe môi nhếch lên một nụ cười như có như không: "Dịch tiểu thư, đại giá quang lâm, không tiếp đón từ xa."

Diệp Oản Oản cũng không phản ứng lại Ân Duyệt Dung, trực tiếp ngồi xuống vị trí chủ tọa.

"Ồ, xem ra quản lý Ân vẫn còn có chút tự biết mình. Nhưng nếu quản lý Ân đã biết chính mình không từ xa tiếp đón, như vậy vì sao không ra đón?" Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn Ân Duyệt Dung một cái.

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, trong mắt Ân Duyệt Dung hiện ra một tia hàn ý lạnh như băng, nở nụ cười lạnh trên mép: "À... hẳn là Kiều quản gia đã nói qua với Dịch tiểu thư rồi đi? Đoạn thời gian gần đây, thân thể của tôi hơi có chút không khỏe, không thể ra gió, xin Dịch tiểu thư đừng lấy làm phiền lòng."

"Không thể ra gió." Ánh mắt Diệp Oản Oản rơi vào trên người Ân Duyệt Dung: "Nếu quản lý Ân không thể ra gió, vậy hẳn là nên ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe, không có chuyện gì thì không nên tìm tôi! Thân thể của tôi khỏe mạnh, còn có chuyện cần xử lý."

Không cho Ân Duyệt Dung cơ hội mở miệng, Diệp Oản Oản lại nói tiếp: "Quản lý Tư đâu?"

"A Cửu còn chưa trở lại." Ân Duyệt Dung ung dung đáp.

"Còn chưa trở lại?" Nghe Ân Duyệt Dung nói vậy, sắc mặt Diệp Oản Oản nhất thời lạnh xuống, vẻn vẹn chỉ một ánh mắt, phảng phất như trong nháy mắt có thể khiến cho người ta rơi vào hầm băng.

"Thật ngại quá, tôi tới đây là vì Quản lý Tư. Nếu quản lý Tư còn chưa trở về, tôi nghĩ, tôi cũng không rảnh ở chỗ này lãng phí thời gian cùng các người." Diệp Oản Oản nói xong, liền đứng dậy định rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook