Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Chương 105: Bát quái công nhân bốc vác

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

06/12/2017

Editor: Cẩm Tiên (Pi xđ)

Chỉ là, Oản Oản, cậu lúc nào thì quan hệ với Tư Hạ tốt như vậy? Tớ nghe nói hắn hôm nay không chỉ có giúp cậu ở trước mặt chủ nhiệm lớp nói chuyện, còn giúp cậu ngăn cản một cái tát của Trình Tuyết nữa! Thẩm Mộng Kỳ dò hỏi.

Lúc trước chuyện của Lăng Đông huyên náo lớn như vậy cũng không tạo được chút tác dụng nào, cho nên cho dù thái độ của Tư Hạ đối với Diệp Oản Oản không bình thường, cô ta cũng không nắm chắc chuyện này vọt đến tai Tư Dạ Hàn rốt cuộc sẽ có tác dụng hay không.

Cô ta quả thực không nghĩ tới Tư Dạ Hàn sẽ đối với Diệp Oản Oản càng ngày càng dung túng, cũng có lẽ là, những người khác Tư Dạ Hàn căn bản là không coi vào đâu, chỉ có Cố Việt Trạch mới có thể làm cho hắn để ý?

Thật ra thì...

Thẩm Mộng Kỳ hoàn toàn chính là muốn xóa, người khác coi như vua của Đông Á, đừng nói là Lăng Đông một người lớn sống sờ sờ, coi như là một con chó, Diệp Oản Oản dù thả có nhiều bả, sợ rằng người khác cũng phải sử dụng gậy đánh chó.

Đó là đương nhiên, bởi vì Tư Hạ là người tốt nha! Diệp Oản Oản trực tiếp dùng nguyên câu văn trong bài post trả lại.:>

Thẩm Mộng Kỳ nhất thời bị nghẹn đến không phản đối được, nhắc nhở, Tóm lại cậu vẫn nên cẩn thận một chút đi, nhiều nữ sinh thích Tư Hạ nhiều như vậy, nhất định sẽ ghim cậu, nhất là Trình Tuyết đó! Cái bài post này tám phần mười chính là Trình Tuyết vì trả thù cậu mà đăng lên!

Diệp Oản Oản trong lòng cười lạnh, một bên giả bộ làm người tốt còn vừa không quên đem nước dơ hướng trên người người khác giội, cũng là đủ chạy.

Biết rồi, tớ sẽ cẩn thận, trở về nhà trọ đây, bye~

Thẩm Mộng Kỳ nhìn bóng lưng của Diệp Oản Oản rời đi, khuôn mặt tức giận.



Trước đó cô ta còn đang cao hứng cho rằng Diệp Oản Oản có thể là bị thất sủng cho nên mới không còn tư cách ở lại Cẩm Viên, nhưng bây giờ điều khổ não là dù cho Diệp Oản Oản không ở tại Cẩm Viên, cô ta cũng không có cơ hội đến gần Tư Dạ Hàn. [Pi: cái đó là chuyện đương nhiên )]

Tư Dạ Hàn đoán chừng là quá bận rộn không có thời gian, chưa từng nhận điện thoại của cô ta, cô ta đã từng thử thăm dò gửi tin nhắn muốn hẹn hắn đi ra, nhưng là tất cả tin tức đều giống như đá chìm đáy biển, có lúc cô ta thậm chí cảm giác mình chính là một máy móc truyền đạt tin tức của Diệp Oản Oản, chỉ có tin tức liên quan tới Diệp Oản Oản, Tư Dạ Hàn mới có phản ứng.

Loại cảm giác này thật sự là quá tệ!

Sau khi đối phó Thẩm Mộng Kỳ xong, Diệp Oản Oản từ cửa sau đi ra ngoài, tiến vào một tiệm Internet gần trường học.

Tìm một chỗ ngồi xuống, sau đó đăng nhập vào forum trường Thanh Hòa.

Đang muốn đăng nhập, cô nhớ lại ID cũ của mình tên gọi so với ID của Thẩm Mộng Kỳ Thích Dạ Hàn nhất còn buồn nôn hơn: Yêu Trạch một vạn năm...

Vì vậy Diệp Oản Oản nhanh chóng tạo một cái tài khoản mới, sau đó lần nữa suy nghĩ cái tên: Bát quái công nhân bốc vác.

Sau khi tạo tài khoản xong, Diệp Oản Oản soạn một bài post.

Bài post tựa đề: Tin tức hot! Hoa khôi Thanh Hòa Thẩm Mộng Kỳ cuối cùng lại là một tiểu tam cướp đàn ông của người khác!!!

Nội dung cùng tựa đề là một dạng, chỉ có một câu nói đơn giản này, sau khi soạn xong, Diệp Oản Oản liền tiện tay đăng lên.

Không ngoài dự đoán, cái tựa đề này cực kỳ bắt mắt nên chỉ trong nháy mắt đã hấp dẫn vô số người xem.



Mỹ nam đáng yêu nhất hệ: Cmn! Thẩm Mộng Kỳ, đây không phải là nữ thần của tôi sao? Tiểu tam là tình huống gì?

Bút chì không có tiểu mới: Chủ tus tung tin vịt như vậy nhưng là phải được phong tước hiệu a!

Gia đẹp trai nhất: Thế đạo này làm sao, Thẩm Mộng Kỳ là nữ sinh hiền lành đơn thuần như vậy cũng có người bôi đen?

Thích Dạ Hàn nhất: Tôi xem chắc là chủ tus là bị bệnh đau mắt nên ghen tị rồi!

Ngây ngô nhỏ bé đáng yêu: Chủ tus nói có đúng không, là chuyện Thẩm Mộng Kỳ cùng Giang Yên Nhiên còn có Tống Tử Hàng? Hình như là tôi đã có nghe qua...

Thích Dạ Hàn nhất: Người comment phía trên cậu từ đâu nghe được tin nhảm thế, cậu là tận mắt thấy sao?

Ngây ngô nhỏ bé đáng yêu: Híc, cái này ngược lại không có, tôi cũng là nghe người khác nói!

Tán z không 尐誋 ức: Đã có người tận lực muốn bôi đen Thẩm Mộng Kỳ, dĩ nhiên là khắp nơi tạo dao cho cậu ấy! Thứ tin đồn nhảm này chưa đủ tin được!

Bút chì không có tiểu mới: Chủ tus có bản lĩnh thì cầm ra chứng ra đi, núp ở phía sau ăn nói lung tung có gì tài giỏi? Muốn coi chúng tôi là con cờ, không khỏi cũng mơ mộng quá rồi!

...

-------------------------------The End Chap 105----------------- Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook