Cô Vợ Ngốc Và Tên Chồng Đáng Ghét

Chương 6: Phát hiện.

Pig Heo

27/04/2015

-  A…A… Lam Kỳ… bọn …mình xin lỗi…!- Một ns trong lớp xl Lam Kỳ.

-  Nhưng rõ ràng là con My đến trước mà, tại sao là cậu?- ns khác nói.

-  Là tôi đến trước, chiện lạ vì lớp đóng cửa, mún vào trước sóc con. Giờ thì nói đi, ai là người bày ra chiện này?- Hắn đột chau mày lại hỏi các girl trong lớp.

-  Là…là…Phượng.

-  Phượng?- Nói đến đây bỗng nhiên Kỳ rút phone có 1 không 2 của mình gọi cho ai đó.- Rồi, Phương, giờ thì cô có thể tự do ra khỏi trường rồi đấy.- Vừa nói vừa đi: 1 tay đút vào túi quần, tay còn lại xách cặp phía sau kéo lên vai, đi về khu nào đó( mặc dù áo đang dính mắm tôm?????).

Cũng lúc đó, sóc con hoảng hồn, chạy lại hỏi Thảo Nhi.

-  Nhi nè, sao mấy đứa nó lại làm vậy vs tao?

-  Tao don’t know. Maybe they are very hate you. I’m sorry because tao ko cản chúng nó đc.

-  OK. No problemVậy thờn Thái đâu mậy?

-  Tao no bít, nó chưa vào, mày hõi tao lm sao mà tao bít.?

-  Các người liệu hồn, nếu ko thì sẽ….- Nhỏ cười mỉm nhưng dịu dàng, bên trong tâm tư lại suy nghĩ chiện gì đó, thoáng chống, nụ cười dịu dàng biến đâu mất, thay vào là 1 nụ cười lạnh, nhìn nó như  1 ác quỷ bóng đêm nhưng thực sự rất xinh đẹp. Nó bước đến bàn cuối lớp, để cặp lên bàn rồi mau chóng rời đi và để lại 1 câu nói vô cùng lạnh lung vs đám con gái trừ Nhi.

-  Sẽ thế nào??- Phượng tức giận đang thu dọn đồ dung học tập( bị đủi khỏi trường) hỏi nó.

-  Sẽ lãnh hậu qả!!!!- Nó đang bước đến cửa lớp, nghe Phượng nói, bỗng xoay người lại, ánh ,mắt lạnh lùng nhìn thẵng vào đám con gái. Mấy girl bắt đc một ánh mắt vô cùng “dịu dàng” của sóc con thì toát cả mồ hôi.



-  Hahahahaha…mày nói giởn chả vui tẹo nào, dù cho Phượng này có nghĩ thỉ mày vẫn sẽ bị tao chơi đấy!! Hahahaha…- Nhỏ Phượng vừa qay người ra khỏi trường vừa cười lớn khiến nhìu người cô ta điên.

Khi kết thúc “cuộc tranh luận” giữa mình với Phượng, sóc con liền đi về 1 khu vườn trong sân cấm of trường.(tg: nơi này chỉ có nó và 1 số người đc vào thôi, còn lại thì miễn, ôi lm sao mới giờ, nói thế các pợn hiểu nhầm chợt. Sóc con có 1 thân phận khác, đọc rùi sẽ pít ạ!!!). Cô lặng lẽ bước đến 1 gốc cây cổ thụ, rồi ngồi xuống, lấy phone ra, đeo tai nghe, mở nhạc và… ngủ. Lam Kỳ bỗng thấy nhỏ đi vào nơi cấm trong trường, bất giác đi theo( thay áo dùi).

-  Sóc con sao lại vào đây được??????????- Mà ai cho cô ấy vào đây?????????-…- Hàng… nghìn hang… vạn question đc đặt ra trong his head.

Rồi hắn đi vào, tuy vừa chuyển đến nhưng rất có thế lực trong trường nên cũng đc vào. Vừa vào thì thấy sóc con đang nằm dưới gốc cây cổ thụ. Lặng lẽ bước đến không gây tiếng ồn, vẫn lặng lẽ ngồi bên nhìn… sóc con. Cậu tự hỏi: “ Cô ấy khi nhìn gần thật đẹp, nhìn xa cũng vậy!!! Nhưng lm sao mà cô ấy có thể vào đây mà k bị ngăn cản?”. Giờ Lam Kỳ sợ nhỏ tỉnh nên đến vườn hoa gần đó để.. núp và ngắm xem khi tỉnh nó sẽ lm gì?

-  Ưm… oáp…!!- Sóc con tỉnh dậy, vươn vai và tháo phone ra.

Cô đi đến một đường hầm, thấy vậy, Lam Kỳ liền đi theo, tìm hiểu cô đến đó lm gì? Mở cửa, cô vào, lấy 1 cái nón đính đinh tán, 1 áo phông đen in hình chiếc đầu lâu, quần jean rách bụi phủi, 1 đôi giày cao gót 7 phân màu đen, 1 chiếc vòng tay đính đinh tán khắp vòng. Bước vào phòng thay đồ.

-  Gì vậy? Rốt cuộc cô ta là ai chứ? Tại sao lại lấy đồ của Con ma tốc độ kim Nữ Hoàng bang A&D chứ?- Hắn vò đầu suy nghĩ.

Cô bước ra, trên người toàn màu đen, riêng chiếc nón cô đội ngược lại phía sau, giờ thì cô thật hoàn hảo. Rồi cô đến gara trong hầm, lấy 1 chiếc motor mà lâu rồi cô không sử dụng, rất giống chiếc của Kỳ, cô suy nghĩ mông lung rồi quyết đinh lên xe và đi. Hầm thông vs đường ngoài nên cô đã chạy lên đường.

Thấy vậy, cậu lên nhà xe lấy motor of mình lướt theo nó. Ngoài đường, khi nó và Kỳ chạy qa, người khác chĩ thấy toàn khói, thấy đc 2 cái bóng xe, 1 đen, 1 trắng( nó: chiếc đen; Kỳ: chiếc trắng) xẹt qa nhanh chóng. Nhỏ và Kỳ nhanh chóng đến Bar Sky. Kỳ nhận ra đây là Bar mà mình hay đi, tại sao My lại đến. Cô dừng xe, bước vào vs kính trọng của bảo vệ. Đúng lúc đó, có 1 vụ ẩu đả, 1 đám thanh niên ức hiếp 1 girl, chả ai dám ngăn lại.

-  À… À… 1 cô em xinh đẹp vừa đến nữa này!!!- 1 tên đứng đầu giở giọng vs sóc con vừa keo người cô vào. Kỳ thấy lo lo nên chen vào vòng trong để nhìn nó sẽ lm gì.

-  Hưm!! Thật nhục nhã cho boy. 1 đám mà ức hiếp 1 cô gái chả ra đàn ông chút nào?



T/s: giờ em nó mắc ik học, m.n thong cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngốc Và Tên Chồng Đáng Ghét

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook