Cô Vợ Nghèo Của Tỷ Phú

Chương 11

Dạ Lan

16/07/2014

-Ý Nghĩ của Nghiêm Hạo

Sáng hôm sau, sau khi ăn sáng xong ,Tô Cầm lôi Tống nguyệt Linh đón xe buýt đi tới chổ làm thêm .Đến nơi Tống nguyệt Linh hơi bất ngờ ,vì đây

là buổi quảng cáo xe rất lớn ,nguyên một quảng trường rộng đều là xe .từng chiếc xe đậu theo thương hiệu đặt biệt dòng xe đắt nhất thế giới củng hội tụ ở đây "Bugattib Veyron "trị giá 2.400.000 usd ,là dòng xe đắt nhất ,ngoài ra còn có " Aston Mảrtin đứng thứ hai ?"Paagani Zonda 'Lamborghini reveton "mổi một chiếc xe giá là trên trời ,mà gia tài cả hai đứa cô không thể mua nổi bánh xe a.

Tô Cầm nắm tay kéo cô vào hậu trường ."thưa quản lý ,em là Tô Cầm còn đây là bạn em !Đinh yến Tử ,tụi em đến xin làm thêm ạ"Tô Cầm lể phép nói với một anh bụng bự đang đung ở cửa ra vào cầm bộ đàm chỉ huy.

Gã quay lại nhìn 2 cô đôi mắt khôn khéo đánh giá sao đó cười hài lòng. "Hai em đi vào trong gặp chị hạnh đăng kí tên rồi sao đó thay đồng phục tập hợp với mọi người ở quảng trường.sẽ có người chỉ dẩn ,hai em cứ làm theo mọi người là được "Anh ta nói xong rồi chỉ lối vào bên trong cho hai cô rồi tiếp tục làm việc .

"Các cô biết không buổi chụp hình quảng cáo xe hôm nay củng là buổi ki kết hợp đồng tập đoàn Xe lớn nhất của Pháp với chi nhánh ở thành phố A là Nghiêm thị đại diện đó " một cô người mẩu vừa sửa áo vừa nói .

"Vậy sao,Ông chủ của Nghiêm thị tài giỏi thật ,làm đại diện hảng xe duy nhất của Pháp ở đây.Tôi nge nói toàn là siêu xe thôi ,có thể tưởng tượng vốn đâu tư nhiều cở nào"một cô khác gương mặt sùng bái hâm mộ.

Tống nguyệt Linh lạnh lùng nge,đúng là ở đâu củng thấy vòi của Nghiêm Hạo vươn tới.Vậy là hôm nay hắn sẽ có mặt ở đây .Cô có xúc động muốn trốn .

"Yến Tử cậu làm sao thế ,mau thay đồ đi"giọng của Tô Cầm thúc giục

" Nhiều người như vậy ,chắc không xui xẻo bị hắn nhìn thấy đâu"Tống nguyệt Linh tự trấn an rồi vào thay quần áo .

"Tô Cầm tại sao quần áo của tụi mình lại khác với mấy người đó "Tống nguyệt Linh ngại ngùng sửa bộ đồ ngắn ngủn trên người .



"Vì hai cô là người tiên phong nên phải mặc như vậy "chị Hà lo trang phục lên tiếng đáp .

Trên quảng trường có tổng cộng là mười hàng xe đậu ,mỗi một hàng là có tới mấy chục chiếc xe , ,và 10 người đứng đầu là tiên phong

"Em không muốn làm tiên phong ,chị cho em đổi phía dưới được không "Tống nguyệt Linh khó xử ,cô mới không muốn mặc bộ đồ này đứng đầu cho mọi người nhìn ngắm .

"Không được vì mọi người đều được sắp xếp hết rồi ,dáng người hai em rất thích hợp làm tiên phong ,cứ quyết định vậy đi."giọng không cho phản bác .

Tống nguyệt Linh nhìn lại bộ đồ của mình ,váy ngắn không thể ngắn hơn xoè ra ,lộ cặp chân thẳng tắp trắng nỏn ,còn cái áo chỉ che được vòng một hở nguyên vòng eo mượt ,bộ đồ là họa tiết màu cờ của nước Pháp ,còn những cô người mẩu đứng sau trang phục là sườn xám ngắn ôm thân nhưng bên trong mặc một chiếc quần sọt ngắn ôm mông thay cho quần dài .cô sâu sắc nghĩ hai bộ đồ không khác nhau là bao về độ hở.

"Cậu ráng chịu một chút ,mình nge nói chỉ cắt băng khách thành xong phát biểu vài câu là kết thúc rồi,vì một 1000 tệ cố lên Tô Cầm làm động tác cổ vũ nói.

Tống nguyệt Linh cầm dãi băng đứng dưới ánh nắng , mặt dù quảng trường có mái che nhưng vì đứng đầu nên cô phải chịu ánh nắng chiếu thẳng xuống .gương mặt hồng ,trán rịn ra một tầng mồ hôi mõng ,cả người chịu ánh mắt của mọi người lướt qua đúng là 1000 tệ không dể cầm a.Cô cảm thán.

Nghiêm Hạo một thân Tây trang màu đen Italy cắt may vừa người ,ôm vóc dáng cao lớn của hắn ,mang giày da mủi nhọn bóng láng da cá sấu

cả người toát lên hơi thở tôn quý ,từng bước đi nhẹ nhàng tuỳ ý ,thư kí đi theo vừa báo cáo lịch tiếp theo .thỉnh thoảng hắn sẽ gật đầu phía sau lưng là những cổ đông cao cấp của nghiêm thị và vệ sỉ, một đội người đi vào ai củng bị khí thế của những người này lấn áp.

Hắn vừa vào tới hộ trường một người Pháp tóc vàng bước ra đón bắt tay chào hỏi ,



lưu loát trao đổi bằng tiếng Pháp.hắn luôn giử trên môi nụ người như có như không .

Chào hỏi xong tới phần phát biểu cho buổi chụp hình hôm nay ,củng như nói về sự

hợp tác và đồng ý cho Nghiêm Thị làm đại diện duy nhất dòng siêu xe ở Thành phố A .

Nghiêm Hạo lên phát biểu ,dưới ánh nắng của hội trường ,dáng người cao lớn ,ánh mắt sắc bén ,giọng nói trầm thấp ,Tống nguyệt Linh nhìn hắn không khỏi cảm khái ,bề ngoài của hắn dể khiến người ta mê muội .nhưng ai biết bản chất của hắn tuyệt tình tàn nhẩn nhu thế nào!

Tới hai bên cắt băng khánh thành kí kết ..Tống nguyệt Linh cụp mắt xuống ,khẩn trương cầu nguyện cho người đứng trước mặt cô không phải là hắn ..

Có lẽ ông trời giúp cô ,người cắt dãi băng của cô không phải Nghiêm Hạo ,là một trong những cổ đông tham dự .Cô thở phào ,cắt băng xong mọi người lui ra ,nhóm người mẩu

thu dọn chuẩn bị rời đi .

"Đinh yến Tử ,lại đây nè "Tô Cầm đứng hàng cuối gần cửa vào hậu trường lên tiếng gọi .

Giọng nói không tính là lớn nhưng vào tai của Nghiêm Hạo cái tên đó hắn rất nhạy cảm.

Sửng người xong giơ mắt tìm kiếm .Thấy một cô gái làn da bánh mật đang vẩy tay ,hắn hướng theo đôi tay cô gái ,đôi mắt híp lại ."Thành phố nầy thật nhỏ a"

Trước mắt hắn là cô gái sống chết muốn không dính líu với hắn sao?.hôm nay cô sexy chết người với bộ đồ đó,đôi chân dài ,vòng eo nhỏ ,gương mặt trẻ con vóc người chưa đẩy đà lắm ,nhưng mang theo một cổ hấp dẩn trí mạng ,cứ như một nụ hoa vừa chớm mang theo hương thanh khiết ""thông cảm ,ta không biết tả làm sao cho vẻ đẹp của chị Linh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nghèo Của Tỷ Phú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook