Cô Vợ Mù

Chương 83

Chu Tử Nhuệ

31/01/2021

Điều này, chính vì điều này mà Bạch Duệ Thần hắn mới mất đi tất cả mọi thứ chỉ trong một đêm. Tuy Bạch Duệ Thần yêu người phụ nữ tên Tư Giai này là thật, nhưng không thể không thừa nhận rằng trong lòng của Bạch Duệ Thần lúc này cực kì không muốn nhìn thấy cái người phụ nữ này một chút nào. Nếu là lúc này Tư Giai xuất hiện ở trước mặt của Bạch Duệ Thần hắn, Bạch Duệ Thần không đảm bảo là bản thân của hắn sẽ không xông lên bóp chết người phụ nữ này đâu.

Chính vì thế, Bạch Duệ Thần mới chạy đến đây uống rượu, không muốn trở về, không muốn nhìn thấy mặt của người phụ nữ kia. Bạch Duệ Thần sợ là không biết mình sẽ làm ra trò gì với người phụ nữ tên Tư Giai kia đâu, mặc dù Tư Giai vẫn còn đang là vợ của Bạch Duệ Thần hắn đấy.

Hơn nữa Bạch Duệ Thần cũng không muốn gây sự với nhà họ Tư lúc này. Tuy thế lực của nhà họ Tư vẫn không bằng nhà họ Bạch nhưng Bạch Duệ Thần hắn vẫn biết suy nghĩ, tốt nhất là không nên dây dưa gì đến nhà họ Tư này cả, đặc biệt là người mẹ vợ ghê gớm kia của Bạch Duệ Thần hắn, Tư phu nhân.

Bạch Duệ Thần không muốn dây vào nhà họ Tư này, chính là bởi vì Bạch Duệ Thần hắn cực kỳ ghét phiền phức. Nhất là phiền phức mà nhà họ Tư đã mang lại cho Bạch Duệ Thần hắn trong suốt thời gian qua. Hết Tư Mộc rồi đến Tư Giai và giờ đến người mẹ vợ đáng kính kia của Bạch Duệ Thần hắn, Tư phu nhân.

Nhưng mà cuối tuần, Bạch Duệ Thần cũng đã nhớ ra toàn bộ mọi chuyện đã xảy ra tối hôm qua. Tại sao Bạch Duệ Thần hắn lại uống bao nhiêu rượu như vậy hay là tại sao Bạch Duệ Thần hắn lại thức dậy ở đây, trong đầu của Bạch Duệ Thần hắn đã có được toàn bộ đáp án, những giải đáp cho những thắc mắc lúc ban đầu của Bạch Duệ Thần hắn.

Biết là như vậy, Bạch Duệ Thần vẫn không muốn về nhà một chút nào cả. Bạch Duệ Thần không muốn trở về, không muốn nhìn thấy gương mặt của người phụ nữ kia!

Bạch Duệ Thần thật sự sẽ không kiềm chế được mà xông lên bóp chết người phụ nữ kia mất. Nhưng dù sao Tư Giai cũng là người Bạch Duệ Thần hắn yêu, không thể nào nói dứt là dứt ra được.

Bạch Duệ Thần giận thì giận nhưng hắn vẫn không muốn đe dọa gì đến tính mạng của Tư Giai hay là gì cả. Dù sao Tư Giai cũng là người phụ nữ sẽ chung sống cùng với Bạch Duệ Thần hắn trong suốt phần đời còn lại, cũng chính là người phụ nữ mà Bạch Duệ Thần hắn yêu thương bao nhiêu năm nay, không thể nói ly hôn hay làm tổn thương Tư Giai mà Bạch Duệ Thần hắn có thể làm ngay được.

Giận thì giận chứ Bạch Duệ Thần hắn vẫn còn yêu người phụ nữ này rất nhiều. Tuy Tư Giai thường xuyên hay đố kỵ, luôn cho mình là nhất nhưng Bạch Duệ Thần cho rằng tính tình hiền lành, nết na trước kia của người phụ nữ này chắc chắn vẫn còn chứ không phải là biến mất theo thời gian.

Bạch Duệ Thần vẫn luôn đinh ninh cho là như vậy mà hắn ta không hiểu rõ được bản chất thật sự của người phụ nữ tên là Tư Giai kia là như thế nào. Bạch Duệ Thần cứ luôn nghĩ rằng Tư Giai cô ta luôn là một người phụ nữ biết giữ mình, hiếu thảo, ngoan hiền, luôn biết nghe lời Bạch Duệ Thần hắn.



Nhưng Bạch Duệ Thần hắn vẫn không hề nhận ra rằng sâu bên trong con người của người phụ nữ kia, người phụ nữ đang cùng chung chăn gối với Bạch Duệ Thần hắn lại chính là một con rắn độc mà không một ai hay biết, ngay cả Bạch Duệ Thần cũng không nhận ra điều đó. Tư Giai có thể vì bản thân mình mà có thể giết người cơ mà, vậy mà không một ai có thể nhận ra được con người thật sự của cô ta cả.

Minh chứng rõ nhất cho điều này chính là người đàn ông tên Tần Dương, cũng chính là tình cũ của Tư Giai kia. Cô ta vì lo sợ Tần Dương sẽ dùng những đoạn video hoặc clip nóng của cô ta tung ra bên ngoài, đe dọa đến lợi ích của bản thân Tư Giai cô ta, chính vì thế Tư Giai có thể chính tay cầm dao đâm chết người đàn ông tên Tần Dương này.

Tư Giai có thể ra tay giết người, chứng tỏ người phụ nữ này có thể độc ác tàn nhẫn đến mức độ nào. Vậy mà không một ai nhận ra điều đó, mọi người vẫn luôn cho rằng người phụ nữ tên Tư Giai này là một người phụ nữ hiền lành, nết na, luôn biết giữ chừng mực, chính là một đại tiểu thư của nhà họ Tư danh giá kia.

Con người thật sự của Tư Giai có mấy ai hiểu rõ? Cho dù có người hiểu rõ nhưng những người đó có thể làm gì được người phụ nữ này cơ chứ? Bọn họ không thể đứng ra công khai bộ mặt thật sự của người phụ nữ tên Tư Giai này được.

Một là, những người đó hoàn toàn không có bằng chứng để lên tiếng tố cáo người phụ nữ này được. Tuy trong tay của Tần Dương có giữ những video clip chứa cảnh nóng của Tư Giai nhưng hai người bọn họ hoàn toàn là tự nguyện, không một ai ép buộc ai cả. Một khi đoạn video trong tay của Tần Dương được tung ra bên ngoài, ngoại trừ hủy hoại hình tượng thục nữ của người phụ nữ tên Tư Giai kia thì không thể vạch mặt được những tội ác mà người phụ nữ này đã làm cả.

Những người khác cũng vậy, trong tay của bọn họ hoàn toàn không có bằng chứng, vì vậy bọn họ không thể làm gì người phụ nữ độc ác này được. Nếu bọn họ không có bằng chứng chắc chắn sẽ bị người phụ nữ này kiện ngược lại tội phỉ báng vu khống người khác. Thế nên, bọn họ cũng đâu có dại mà đụng đến người phụ nữ này, tự dưng lại rước hoạ vào thân.

Thứ hai, chính là thế lực đứng ở đằng sau chống lưng cho Tư Giai. Đó chính là một gia tộc lớn, nhà họ Tư. Hơn thế nữa, gia thế của mẹ ruột Tư Giai, Tư phu nhân kia quá là hiển hách, bọn họ không thể đối đầu trực diện với nhà họ Tư được. Những người đó chỉ là những con người bình thường bé nhỏ, làm sao có thể chống lại một gia tộc lớn mạnh như vậy chứ.

Mà giờ đây, người phụ nữ này đã trở thành vợ của Bạch Duệ Thần, cháu dâu của nhà tài phiệt mang tên Bạch thị. Vì vậy, muốn đối phó với người phụ nữ này nó lại càng khó khăn hơn nữa. Không những thế, trong tay của nhà họ Bạch nắm hơn năm mươi phần trăm huyết mạch của nền kinh tế trên khắp cả nước, ai mà có gan dám một mình đứng lên dám chống lại nhà họ Bạch cơ chứ.

Càng nghĩ lại càng thấy sợ, huống chi là dám thật sự đứng lên đối mặt với hai đại gia tộc như vậy chứ. Bây giờ, ngoại trừ một người đàn ông tên Bạch Hạo Vân ra thì không một ai có thể đối phó với cái người phụ nữ bên ngoài thì lương thiện nhưng bên trong lại chẳng khác gì một con rắn độc kia cả. Mà Bạch Hạo Vân nhất định sẽ bắt người phụ nữ này phải trả giá cho bằng hết những tội lỗi mà cô ta đã gây ra.

Tuy Bạch Duệ Thần vẫn còn yêu người phụ nữ này, đó chính là sự thật. Nhưng không thể phủ nhận rằng, lúc này, Bạch Duệ Thần hắn vẫn còn đang rất là giận dữ, Bạch Duệ Thần thật không muốn về nhà nhìn thấy mặt của người phụ nữ đang cùng chung chăn gối với mình một chút nào cả. Bạch Duệ Thần hắn vẫn còn giận, giận chuyện Tư Giai vì những đố kỵ ghen ghét của bản thân mình mà phá hỏng toàn bộ những công sức mà Bạch Duệ Thần hắn bỏ ra bao nhiêu lâu nay.



Thế nên, Bạch Duệ Thần vẫn quyết định ở lại đây, khi về nhà. Bạch Duệ Thần không muốn về nhà rồi lại cãi nhau hay gây gổ với Tư Giai, như thế lại càng khiến cho Bạch Duệ Thần hắn cảm thấy đau đầu hơn mà thôi. Bạch Duệ Thần hắn lúc này đã mệt mỏi lắm rồi đấy, thật sự Bạch Duệ Thần không muốn cãi nhau với Tư Giai nữa, càng cãi càng mệt mà thôi. Chính vì thế Bạch Duệ Thần mới quyết định ở lại đây, đợi hôm sau thì mới trở về nhà.

Nhìn căn phòng bừa bộn ở khắp nơi như thế kia do chính tay Bạch Duệ Thần hắn gây ra, Bạch Duệ Thần cảm thấy không thuận mắt một chút nào cả. Bạch Duệ Thần liếc sang chiếc điện thoại để ở trên một chiếc bàn nhỏ được làm bằng gỗ kia để tiện cho khách hàng có yêu cầu gì thêm thì chỉ cần gọi điện thoại là sẽ có nhân viên phục vụ đem tới tận nơi. Bạch Duệ Thần đưa tay ấn ấn vài số rồi đưa chiếc điện thoại lên tai mình.

"Mấy người mau cho người lên đây dọn dẹp cho tôi. Tiện thể đem một chai rượu mạnh nhất cùng vài chiếc ly lên đây."

Giọng của Bạch Duệ Thần đã bình tĩnh hơn rất nhiều so với lúc trước, vì thế có thể đoán ra được rằng cơn giận của Bạch Duệ Thần hắn đã nguôi ngoai đi một phần nào đó. Tuy nhiên, chưa phải là Bạch Duệ Thần hắn hết giận, mà Bạch Duệ Thần hắn chỉ nguôi đi một phần nào đó mà thôi.

Phía bên kia, nhân viên sau khi nhận được mệnh lệnh của Bạch Duệ Thần thì ngay lập tức có tiếng truyền đến từ phía đầu dây bên kia.

"Dạ, Bạch phó tổng. Tôi biết rồi ạ. Xin ngài chờ một lát, yêu cầu của ngài sẽ chúng tôi sẽ cử người lên đó ngay ạ."

Người nhận cuộc điện thoại bên kia chắc cũng đoán được rằng Bạch Duệ Thần đã nguôi giận đi phần nào. Giọng nói của người đàn ông bên kia mang theo một vài phần khẩn trương, như muốn để cho Bạch Duệ Thần không phải hối thúc mình hoặc nhân viên nữa.

Việc này cần phải làm ngay mới được, nếu không, để Bạch Duệ Thần hắn mà tức giận lên lần nữa thì coi như tiêu đời.

Chỉ sau vài phút khi Bạch Duệ Thần hắn kết thúc cuộc gọi đã có mấy nhân viên trong quán cầm chổi, hót rác lên dọn dẹp cái đống bừa bộn ở kia. Còn một người thì bưng một chai rượu cùng vài chiếc ly lên cho Bạch Duệ Thần hắn.

Bạch Duệ Thần chỉ tập trung uống rượu, còn việc dọn dẹp cứ để lại cho đám nhân viên kia lo liệu tất cả mọi thứ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook