Cô Vợ Mù

Chương 82

Chu Tử Nhuệ

11/01/2021

Lý do Bạch Duệ Thần không muốn thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài là bởi vì Bạch Duệ Thần cảm thấy làm những điều này là không hề cần thiết một chút nào cả. Không những tốn thời gian mà lại phí công vô ích, chẳng giúp đỡ được gì cho Bạch Duệ Thần hắn cả.

Hơn nữa, Bạch Duệ Thần không muốn thể hiện cảm xúc ra bên ngoài chính là bởi vì hắn không muốn đối thủ cạnh tranh của Bạch Duệ Thần hắn nhìn ra được trong đầu của Bạch Duệ Thần hắn đang suy nghĩ điều gì. Nếu là như thế, thì toàn bộ tâm tư của Bạch Duệ Thần hắn đều bị bọn chúng đoán ra hết rồi, nếu vậy, Bạch Duệ Thần hắn có kế hoạch hoặc bí mật gì đều bị bọn chúng nhìn ra thì sao, đến lúc đó thì toàn bộ kế hoạch coi như hỏng hết.

Một trong những lý do giúp Bạch Duệ Thần hắn có được thành công như ngày hôm nay là bởi vì Bạch Duệ Thần quá đỗi lạnh lùng, tàn nhẫn khiến cho những đối thủ của Bạch Duệ Thần hắn ở trên thương trường không thể đoán ra được Bạch Duệ Thần hắn đang có kế hoạch gì. Vì vậy, Bạch Duệ Thần có thể đánh úp kẻ thù của mình một cách dễ dàng, khiến cho bọn họ không một chút phòng bị gì.

Nhưng có vẻ, tài năng của Bạch Duệ Thần hắn không được người khác coi trọng, trọng dụng thì phải nhỉ? Cũng thật là tội nghiệp quá!

Biết là thế nhưng Bạch Duệ Thần vẫn chẳng thể làm được gì cả. Bạch Duệ Thần cũng chẳng thể chống lại mệnh lệnh của ông nội mình. Một khi Bạch lão gia đã đưa ra quyết định của mình, thì không một ai có thể ngăn cản hay góp ý vào quyết định của ông cụ cả.

Cho dù mẹ của Bạch Duệ Thần, Tố Thư có can thiệp vào như thế nào, nhất định ông cụ cũng sẽ không đồng ý đâu. Mặc cho thân phận của mẹ ruột của Bạch Duệ Thần có hiển hách đến thế nào đi chăng nữa. Hoặc cho dù Bạch Duệ Thần có dựa vào nhà đằng ngoại của mình, cũng chính là gia đình của người phụ nữ tên Tố Thư kia cũng không thể làm gì được.

Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, quyết định của Bạch lão gia cũng chỉ là một phần mà thôi. Còn lại tất cả đều trông chờ vào ý kiến của Bạch Hạo Vân, đó mới là chính.

Cho dù Bạch lão gia có muốn Bạch Hạo Vân về quản lý công ty nhưng nếu Bạch Hạo Vân không hề đồng ý, ông nội cũng tức là Bạch lão gia cũng chẳng thể làm được gì cả. Ông cụ cũng không thể bắt ép Bạch Hạo Vân nhất định phải trở về công ty làm việc thì cũng không thể được.

Sống với Bạch Hạo Vân từ nhỏ, Bạch Duệ Thần hoàn toàn hiểu rõ tính cách con người của Bạch Hạo Vân. Mà cho dù Bạch Duệ Thần và Bạch Hạo Vân không sống chung đi chăng nữa, thì Bạch Duệ Thần chắc chắn sẽ tìm hiểu, điều tra kỹ về con người của Bạch Hạo Vân. Dù sao Bạch Hạo Vân cũng là đối thủ một mất một còn của Bạch Duệ Thần hắn, làm sao mà Bạch Duệ Thần không thể tìm hiểu kỹ lưỡng cho được.

Chính vì thế, Bạch Duệ Thần biết rằng, Bạch Hạo Vân là một người không thích sự gò bó, ép buộc mình phải làm việc gì mà bản thân của Bạch Hạo Vân không muốn. Một khi đã không muốn thì đừng có ai ép Bạch Hạo Vân, nếu không, chắc chắn sẽ bị phản phệ đấy.

Vì thế, cho dù Bạch lão gia có ép Bạch Hạo Vân trở về công ty đi chăng nữa, nhưng Bạch Hạo Vân nếu đã không muốn thì không một ai bắt ép được cả. Ngay cả ông nội của Bạch Duệ Thần, Bạch lão gia cũng biết điều đó. Chính là vì thế ông mới không ép buộc đứa cháu trai này của mình. Không chỉ Bạch lão gia hay là Bạch Duệ Thần, ngay cả những người trong nhà họ Bạch, kể cả là những người giúp việc cũng biết rõ con người cũng như tính cách này của Bạch Hạo Vân.

Thế nên, trừ khi Bạch Hạo Vân chấp nhận trở về công ty làm việc một cách tự nguyện và vui vẻ, nếu không, đừng ai hòng bắt ép Bạch Hạo Vân anh trở về, kể cả ông nội hay là bất kì người nào khác cũng không thể làm điều này.

Bạch Duệ Thần cũng biết, Bạch Hạo Vân muốn trở thành một bác sĩ chuyên về da liễu, chuyên về thẩm mỹ. Chứ Bạch Hạo Vân cũng chẳng có một chút hứng thú gì với tập đoàn Bạch thị, với cái chức vụ tổng giám đốc kia mà Bạch Duệ Thần luôn mong muốn ngồi lên đó một chút nào cả.

Vì thế, nhiều lần Bạch lão gia đã nhiều lần ngỏ lời muốn Bạch Hạo Vân trở về công ty làm việc, ông cụ đã nhiên lần gọi điện sang bên Mỹ nói chuyện này với Bạch Hạo Vân nhưng lần nào cũng bị Bạch Hạo Vân từ chối cả. Bởi vì Bạch Hạo Vân không muốn trở về, không muốn can thiệp vào giới kinh doanh cũng như không muốn quan tâm đến cái chức vụ tổng giám đốc kia là mấy.

Vốn dĩ Bạch Hạo Vân từ chối chuyện này, Bạch Duệ Thần nghĩ mình vẫn còn một chút cơ hội. Vì thế, Bạch Duệ Thần mới có hy vọng, hắn có thể nỗ lực hết mình cống hiến toàn bộ cho tập đoàn Bạch thị bao nhiêu năm như vậy, Bạch Duệ Thần muốn cho ông nội nhìn ra năng lực của bản thân hắn.



Nhưng bỗng nhiên, chỉ sau một đêm, toàn bộ mọi cố gắng suốt bao nhiêu năm nay của Bạch Duệ Thần đều đổ xuống sông xuống biển cả. Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, Bạch Hạo Vân có thể gật đầu đồng ý một cách tự nguyện. Đồng ý trở về công ty làm việc, đồng ý tiếp quản cơ đồ của nhà họ Bạch khiến cho những cố gắng, những hy vọng của Bạch Duệ Thần hắn tất cả đều vỡ vụn trong phút chốc hệt như những mảnh thuỷ tinh vỡ vụn đang nằm lăn lóc ở trên sàn nhà kia.

Tất cả, tất cả chuyện này chỉ tại người phụ nữ tên Tư Giai kia, người phụ nữ mà Bạch Duệ Thần hắn đem lòng yêu, cũng chính là người vợ hiện tại đang chung chăn gối với Bạch Duệ Thần hắn. Bạch Duệ Thần hắn cứ nghĩ rằng, Tư Giai là một người phụ nữ khôn ngoan, có thể giúp ích cho sự nghiệp của Bạch Duệ Thần hắn, nhưng không ngờ rằng, người phụ nữ này lại càng gây thêm nhiều rắc rối cho Bạch Duệ Thần hắn nhiều hơn mà thôi.

Giờ đây, Bạch Duệ Thần mới nhìn ra rằng, lòng đố kỵ, ghen ghét của người phụ nữ tên Tư Giai kia là quá lớn. Tư Giai cô ta chỉ vì không muốn người nào hơn mình, không muốn người nào vượt qua cô ta cả.

Trong khi Tư Mộc lại chẳng bằng cô ta nữa mà. Ngay cả thân phận, rồi tình thương của cha mẹ, rồi người đàn ông mà Tư Mộc yêu, tất cả đều thuộc về Tư Giai cả. Nhưng Tư Giai vẫn còn không cam lòng, cô ta vẫn không muốn bỏ qua cho Tư Mộc.

Bởi vì Tư Giai cũng chỉ muốn Bạch Duệ Thần thuộc về riêng bản thân của mình thôi. Không chỉ Bạch Duệ Thần, còn chức vụ Bạch thiếu phu nhân hay là cả cái gia sản kếch xù kia của nhà họ Bạch nữa. Tư Giai muốn tất cả chỉ thuộc về riêng một mình cô ta mà thôi.

Tuy Tư Giai biết rằng bản thân của Bạch Duệ Thần yêu cô ta, nhưng điều khiến cô ta bất mãn đó chính là Tư Mộc. Tư Giai cho rằng bản thân của Tư Mộc vẫn còn yêu Bạch Duệ Thần, người đàn ông của cô ta, Tư Giai chính là lo lắng việc Tư Mộc lần này trở lại là muốn công khai dành Bạch Duệ Thần với mình. Chính vì thế, Tư Giai mới nghĩ ra đủ mọi cách để hãm hại Tư Mộc, mong sao nhổ đi cái gai trong mắt này của cô ta càng nhanh càng tốt.

Trước đây Tư Mộc cũng chỉ là một con mù cho nên Tư Giai cũng chẳng lo lắng là bao. Nhưng lần này Tư Mộc trở lại, lại còn chữa được cả gương mặt của mình, trở nên xinh đẹp còn hơn cả Tư Giai cô ta nữa. Chính vì thế, cô ta mới sợ Bạch Duệ Thần bị con "hồ ly tinh" này quyến rũ mà bỏ rơi người phụ nữ như cô ta.

Nhưng Tư Giai lại chẳng hề biết rằng những việc mà cô ta làm lại khiến cho Bạch Duệ Thần, chồng của cô ta gặp biết bao nhiêu là phiền phức. Không những thế, Tư Giai còn khiến cho Bạch Hạo Vân nổi giận mà đồng ý trở về công ty nữa chứ.

Điều này, chính vì điều này mà Bạch Duệ Thần hắn mới mất đi tất cả mọi thứ chỉ trong một đêm. Tuy Bạch Duệ Thần yêu người phụ nữ tên Tư Giai này là thật, nhưng không thể không thừa nhận rằng trong lòng của Bạch Duệ Thần lúc này cực kì không muốn nhìn thấy cái người phụ nữ này một chút nào. Nếu là lúc này Tư Giai xuất hiện ở trước mặt của Bạch Duệ Thần hắn, Bạch Duệ Thần không đảm bảo là bản thân của hắn sẽ không xông lên bóp chết người phụ nữ này đâu.

Chính vì thế, Bạch Duệ Thần mới chạy đến đây uống rượu, không muốn trở về, không muốn nhìn thấy mặt của người phụ nữ kia. Bạch Duệ Thần sợ là không biết mình sẽ làm ra trò gì với người phụ nữ tên Tư Giai kia đâu, mặc dù Tư Giai vẫn còn đang là vợ của Bạch Duệ Thần hắn đấy.

Hơn nữa Bạch Duệ Thần cũng không muốn gây sự với nhà họ Tư lúc này. Tuy thế lực của nhà họ Tư vẫn không bằng nhà họ Bạch nhưng Bạch Duệ Thần hắn vẫn biết suy nghĩ, tốt nhất là không nên dây dưa gì đến nhà họ Tư này cả, đặc biệt là người mẹ vợ ghê gớm kia của Bạch Duệ Thần hắn, Tư phu nhân.

Bạch Duệ Thần không muốn dây vào nhà họ Tư này, chính là bởi vì Bạch Duệ Thần hắn cực kỳ ghét phiền phức. Nhất là phiền phức mà nhà họ Tư đã mang lại cho Bạch Duệ Thần hắn trong suốt thời gian qua. Hết Tư Mộc rồi đến Tư Giai và giờ đến người mẹ vợ đáng kính kia của Bạch Duệ Thần hắn, Tư phu nhân.

Nhưng mà cuối tuần, Bạch Duệ Thần cũng đã nhớ ra toàn bộ mọi chuyện đã xảy ra tối hôm qua. Tại sao Bạch Duệ Thần hắn lại uống bao nhiêu rượu như vậy hay là tại sao Bạch Duệ Thần hắn lại thức dậy ở đây, trong đầu của Bạch Duệ Thần hắn đã có được toàn bộ đáp án, những giải đáp cho những thắc mắc lúc ban đầu của Bạch Duệ Thần hắn.

Biết là như vậy, Bạch Duệ Thần vẫn không muốn về nhà một chút nào cả. Bạch Duệ Thần không muốn trở về, không muốn nhìn thấy gương mặt của người phụ nữ kia!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook