Cô Vợ Mạnh Mẽ Của Tổng Tài

Chương 19

_TuVu_

13/10/2018

Triết Vũ Hàm nghe Tiểu Mộc nói thế đương nhiên không vui, liền bật dậy ngồi đàng hoàng trên ghế sô pha, trêu chọc cậu nhóc.

- Bệnh chim ghẻ có thể lây qua đường giao tiếp. Con vừa nói chim ba bị ghẻ thì tức là chim con cũng bị ghẻ.

Tiểu Mộc đang bước đến bàn làm việc của Mộc Hy thì dừng lại. Theo phản ứng liền cúi xuống ôm lấy cậu nhỏ, sau đó chạy tọt vào nhà vệ sinh.

Triết Vũ Hàm nhìn thấy hành động của Tiểu Mộc thì cười đến điên dại. Không ngờ đứa trẻ này vẫn dễ lừa đến như vậy.

Khoảng năm phút sau, Tiểu Mộc chạy đến trước mặt Triết Vũ Hàm, trong đôi đồng tử nhỏ nhắn có ánh lên lửa giận. Cậu nhóc hét lên một tiếng rồi chạy đến chỗ Mộc Hy:

- Đồ lừa người!

Triết Vũ Hàm tính trêu chọc cậu nhóc, nhưng vừa mới định tiến gần cậu nhóc, Mộc Hy đã lấy súng điện từ ngăn bản, chuẩn xác chĩa về phía Triết Vũ Hàm.

- Nếu như anh muốn ăn món chim nướng mời tiến tiếp.



Tiểu Mộc yên lặng quan sát Triết Vũ Hàm. Hai bàn tay nhỏ nhắn âm thầm nắm chặt thành quyền, cậu nhóc đúng là tức giận thật rồi.

Dám trêu chọc cậu! Cậu liền cho Triết Vũ Hàm biết tay.

[......]

Hiện này tập đoàn Triết thị đang theo đuổi hạnh mục xây dựng khu nghỉ dưỡng ở con đường K. Con đường K là con đường yên tĩnh vắng vẻ nhất, ở đó vừa vặn có thể nhìn thấy các biệt thự cao chọc trời ở thành phố, cũng có thể nhìn thấy màu nước xanh mát của biển. Đây chính là điều kiện để con đường K trở thành nơi xây dựng khu nghỉ dưỡng.

Triết Vũ Hàm đang bận việc đấu thuần, tổ dự án đã tính chuẩn xác được con số thắng lợi của tập đoàn, chỉ cần chờ đến ngày đấu thầu, mọi phần thắng đều nằm trong tay tập đoàn Triết thị.

Nhưng đến hôm đấu thầu, đột nhiên tin tức bất lợi về Triết Vũ Hàm được tung ra, cổ phiếu của Triết thị giảm mạnh, các nhà đầu tư rút vốn, tiền để đấu thuần cũng không còn.

Triết Vũ Hàm nhìn tin tức trên tờ báo không khỏi tức giận.

- Triết Vũ Hàm - tổng tài của tập đoàn Triết thị có sở thích sưu tầm chim của mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Mạnh Mẽ Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook