Cô Vợ Mạnh Mẽ Của Tổng Tài

Chương 17

_TuVu_

13/10/2018

Mộc Hy và Tiểu Mộc thu dọn đồ đạc đến ở trong một biệt thự rộng lớn, lại rất thuận tiện đi lại.

Tiểu Mộc vốn đã ở trong phòng ngủ chơi điện thoại, lại thấy tin nhắn báo cáo của đàn em liền lấy cớ đi mua đồ để trốn ra ngoài.

Nội dung tin nhắn: Đại ca, em phát hiện gần đây Mộc Tâm đang có ý mưu hại mẹ ngài.

Mộc Tâm là em gái cùng cha khác mẹ của Mộc Hy. Vốn Mộc Tâm và Mộc Phong bị Mộc Hy bắt giữ, nhưng trong vòng bảy năm Mộc Hy biệt tích, hai người họ đã lén trốn ra ngoài, hơn nữa còn tạo dựng thế lực lớn mạnh chống lại Mộc Hy.

Tiểu Mộc cùng năm người đàn ông to lớn đi đến biệt thự riêng của Mộc Tâm. Năm người đàn ông này vốn dĩ từng làm kẻ trộm, nhưng trong một lần đi cướp lại bị Tiểu Mộc phát hiện, bị cậu nhóc đánh cho một trận nhớ đời đến mức còn vội nhận Tiểu Mộc làm đại ca.

Tiểu Mộc khẽ bĩu môi. Chút thế lực riêng này của cậu làm sao đọ được thế lực của mẹ nhóc cơ chứ. Nhưng ai bảo mẹ là người tốt nhất với cậu, thế nên cậu sẽ thay mẹ làm chút chuyện nhỏ này nha.

Đứng trước biệt thự riêng của Mộc Tâm, Tiểu Mộc ra lệnh cho năm người kia phá cửa xông vào. Tiếng động quá lớn làm kinh động tới Mộc Tâm.



Khi ả vội vàng chạy ra xem đã thấy Tiểu Mộc xông vào tận trong nhà. Đứng sau Tiểu Mộc chính là năm người đàn ông cao to.

- Ai?

Mộc Tâm hét lên. Tuy bên ngoài làm như không sợ hãi nhưng bên trong lại sợ đến nỗi sắp đái ra quần. Một cậu nhóc có thể vào đến đây đương nhiên thân phận không tầm thường.

Nhìn thấy Tiểu Mộc rút súng, ả ban đầu vẫn còn tưởng đây là súng đồ chơi. Nhưng khi nhìn thấy bình hoa bị bắn vỡ liền sợ hãi không thôi.

Tiểu Mộc chĩa súng vào mi tâm của Mộc Tâm, cất giọng lạnh tanh.

- Đừng có động tới Mộc Hy, nếu em yêu của tôi mà mất một sợi tóc, tôi sẽ bắn nát mặt cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Mạnh Mẽ Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook