Cô Vợ Lén Có Thai Của Tổng Giám Đốc Bá Đạo

Quyển 2 - Chương 5: Giọng nói quen thuộc

Mẫn Nghê

10/04/2017

Ring. . . . . . ’ chuông điện thoại di động vang lên .

Cụ Duệ Tường cầm điện thoại di động, nhìn cái tên quen thuộc trên màn hình, không ngờ tin tức của anh vẫn như cũ nhanh như vậy, ngẩng đầu nhìn Giản Nhụy Ái, thấy cô đang nghiêng đầu nhìn về phía khác .

Anh lộ ra một nụ cười sâu xa, nhận điện thoại, giọng nói trầm thấp từ đầu bên kia tuyền tới: "Duệ Tường, trở về rồi, lúc nào ra ngoài uống một chai đi?"

"Không, gần đây không rảnh, để hôm khác đi? Hơn nữa có một người muốn cho cậu gặp một chút!" Cụ Duệ Tường nói.

Đơn Triết Hạo khẽ cau mày "Ai vậy?"

"Bà xã của tớ!" Cụ Duệ Tường kiên định nói.

Giản Nhụy Ái bị dọa sợ đến mức cái cốc đang cầm trong tay liền rơi xuống sàn nhà "A!"

Nước nóng trong cốc bắn hết lên bắp chân của cô, Cụ Duệ Tường vội vàng đẩy xe lăn qua "Làm sao vậy?"

Dì Vương cũng chạy tới "Cô chủ không sao chứ?"

Giản Nhụy Ái nhìn hai người vội vàng như vậy, tất cả mọi người trong nhà cũng đang nhìn mình, có chút xấu hổ cúi thấp đầu "Không có chuyện gì, chỉ là không cẩn thận bị bỏng, mọi người cứ làm chuyện của mình đi."

Dì Vương không yên lòng nhìn chân của Giản Nhụy Ái, thấy cô thật sự không bị việc gì, mới yên tâm nhặt mảnh vụn trên đất "Cô chủ, cô sang bên đó ngồi đi, cẩn thận không dẫm lên mảnh sành."

"Cám ơn dì Vương!"

Mọi động tĩnh của bọn họ, từ đầu đến cuối đều truyền vào trong tai Đơn Triết Hạo, không biết vì sao khi nghe thấy giọng nói của bà xã Cụ Duệ Tường, trong lòng Đơn Triết Hạo lại nhảy dựng lên, giọng nói rất quen thuộc, giống như. . . . . . Bà xã của anh, giọng nói của Giản Nhụy Ái, là cô sao?

Đơn Triết Hạo buồn cười nâng khóe môi lên, gần đây anh xuất hiện ảo giác ngày càng nghiêm trọng rồi, mệt mỏi ngắt điện thoại, liền nhìn thấy Y Thiếu Thiên đi vào phòng làm việc.

Anh dựa lưng vào ghế, hai tay gối lên đầu, hai nút áo ngực bị cởi ra, cơ ngực không chút kiêng kỵ nào lộ ra bên ngoài, quyến rũ lại đẹp trai, bất kỳ người phụ nữ nào cũng không chống cự lại được sức quyến rũ đó.

Nhưng người đi vào lại không phải là phụ nữ, mà là Y Thiếu Thiên!

"Chuyện gì?" Đơn Triết Hạo lạnh lẽo nói.



"Tổng giám đốc, buổi biểu diễn tối ngày mai, tôi thấy sắc mặt anh không được tốt, có muốn hủy bỏ hay không?" Y Thiếu Thiên không yên lòng vì Đơn Triết Hạo, cả ngày bận rộn xử lý công việc, lại còn phải luyện hát và vũ đạo, thật sự bận đến mức thời gian để thở cũng không có.

Anh cũng biết tại sao Đơn Triết Hạo lại muốn ép mình chặt như vậy? Bận nhiều việc…. là để lấy chuyện công việc giúp anh tạm thời quên đi Giản Nhụy Ái, nhưng mà như thế thân thể của anh cũng sẽ không gánh hết được.

"Không cần!"Đơn Triết Hạo âm trầm nói, đôi mắt lại nhìn về bức ảnh trên bàn, đó là ảnh chụp chung của anh và Giản Nhụy Ái, nụ cười trên mặt cô rất rực rỡ, đó chính là ảnh cưới của bọn họ.

Anh nhất định phải trở thành minh tinh đẹp trai nhất trong lòng Giản Nhụy Ái!

Sau khi làm xong mọi việc, cũng như thu xếp xong cho bà nội, anh sẽ đi tìm Giản Nhụy Ái, sẽ không để cho Giản Nhụy Ái phải cô đơn .

Y Thiếu Thiên thấy Đơn Triết Hạo kiên trì như vậy, cũng không tiện nói gì? Chỉ có thể yên lặng lui ra ngoài.

Ban đêm, xe của anh xuyên qua con đường không một bóng người, cửa xe không kéo lên, anh thích để gió thổi vào mặt mình, cảm giác đau rát sẽ làm cho lòng anh không đau đớn như vậy nữa!

Lái xe trên đường, anh đã không biết bao nhiêu lần, muốn đụng vào vạch ngăn cách, khiến cả người tan xương nát thịt, nhưng mỗi khi đến thời khắc mấu chốt anh lại không thực hiện được.

Mỗi khi nhớ đến Giản Nhụy Ái anh liền lái xe đến chỗ mộ của cô, lẳng lặng ngồi ở đó, tán dóc một hồi cùng với cô, hay là nói để cho cô bồi mình, cho đến rạng sáng anh mới lái xe trở về bộ dáng phong lưu thường ngày.

"Tiểu Nhụy, anh tới rồi, anh rất nhớ em!"Đơn Triết Hạo tựa vào bên cạnh bia mộ, bàn tay sờ lên tấm bia, giống hệt như Giản Nhụy Ái đang ở bên cạnh anh.

Nhắm mắt lại, chỉ có ở bên cạnh cô, anh mới biểu lộ ra cảm xúc chân thật của mình, cả trái tim mới có thể buông lỏng rất nhiều, nhắm mắt lại nghe tiếng kêu của ếch, khóe mắt có một chút chất lỏng không rõ chảy xuống.

Anh lấy tay lau đi, cho rằng đó là mồ hôi, nhưng hóa ra nó lại là nước mắt, gần đây anh càng ngày càng thích khóc, lúc trước cho dù có mười cây súng lục chĩa về phía anh cùng một lúc, lông mày Đơn Triết Hạo cũng không thèm nhíu lấy một cái, mà bây giờ anh lại hay lấy nước mắt để rửa mặt.

Có lẽ càng ngày anh càng không có tiền đồ!

"Tiểu Nhụy, làm sao vậy?"Cụ Duệ Tường không yên lòng nhìn Giản Nhụy Ái, từ khi anh và Đơn Triết Hạo nói điện thoại xong, Giản Nhụy Ái liền mất hồn mất vía.

Giản Nhụy Ái xoa lỗ tai, cảm thấy lỗ tai mình vô cùng nhột, giống như có người nói chuyện ở bên tai cô, thấy vẻ mặt không yên lòng của Cụ Duệ Tường, cười cười: "Không có chuyện gì, lỗ tai rất ngứa."

"Có muốn anh giúp em ngoáy lỗ tai không?"



"Không cần! Chỉ là có chút ngứa, hiện tại đã không có chuyện gì, Hạo Hạo, làm sao con đã trở về?"Giản Nhụy Ái mắt tinh nhìn thấy con trai mình đang đứng ở cửa, nắm tay dắt cậu vào.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Giản Tử Hạo mang theo nụ cười, cầm hai tờ vé ở trên tay "Mẹ, viện trưởng cho con hai tấm vé vào cửa của buổi biểu diễn, tối mai mẹ đi cùng con chứ?"

Giản Nhụy Ái biến sắc nhìn thấy hình cùng tên trên tấm vé, bàn tay cầm vé cũng run rẩy, tại sao khắp nơi đều là Đơn Triết Hạo? Tại sao anh lại luôn giống như âm hồn không tan cuốn lấy cô vậy?

"Hạo Hạo, mẹ con không thoải mái, ngày mai ba đi với con." Cụ Duệ Tường ôm lấy Giản Tử Hạo, cưng chiều vuốt đầu của bé.

"Mẹ, mẹ làm sao vậy?" Giản Tử Hạo tràn đầy lo lắng nghe thấy thân thể của Giản Nhụy Ái không thoải mái.

Giản Nhụy Ái nhìn Giản Tử Hạo, lại nhìn tờ vé, thật ra thì cô không muốn để cho Giản Tử Hạo đến xem buổi biểu diễn của Đơn Triết Hạo, cô không muốn Đơn Triết Hạo nhìn thấy Giản Tử Hạo, nhưng nhìn ánh mắt tràn đầy háo hức của cậu, cô lại không đành lòng ngăn cản.

"Mẹ, chỉ là thân thể có chút không thoải mái thôi, con đi với ba, được không?"

"Ừ. . . . . . Được rồi! Mặc dù mẹ không thể đi rất đáng tiếc, bất quá con sẽ chụp hình mang về." Giản Tử Hạo hôn một cái lên gương mặt của Giản Nhụy Ái "Mẹ, con đi tắm trước."

"Được, thật biết nghe lời !" Giản Nhụy Ái xoa đầu Giản Tử Hạo, con trai của cô mới năm tuổi, nhưng đã vô cùng hiểu chuyện, chuyện gì cũng đều không cần cô quan tâm, chuyện của mình đều làm được gọn gàng ngăn nắp.

Con trai cô thừa hưởng tính cách của Đơn Triết Hạo, còn nhỏ tuổi nhưng đã thích sạch sẽ vô cùng nghiêm trọng, về nhà là lập tức phải đi tắm, nếu không cả người liền không thoải mái, cô cũng không có ngăn cản cậu.

Nhìn dì Vương mang Giản Tử Hạo đi, cô mới thả lỏng quay đầu nhìn Cụ Duệ Tường "Cám ơn anh, Duệ Tường!"

"Tiểu Nhụy, chúng ta lựa chọn trở lại, khó tránh khỏi sẽ đụng phải Hạo, nếu em nghĩ mình đã chết rồi, cũng không cần lựa chọn trốn tránh, nếu không cậu ta sẽ nghi ngờ, dũng cảm đi đối mặt, em phải nhớ em không phải là Giản Nhụy Ái, hiện tại em có một thân phận khác chính là Đơn Giản."

Đúng! Giản Nhụy Ái đã chết, khi cô lựa chọn tiếp nhận sự giúp đỡ của Cụ Duệ Tường, thì cô cũng đã chết rồi, năm năm trước Cụ Duệ Tường đã an bài cho cô một thân phận khác, Đơn Giản chính là người đã thay cô chết đi.

Cô lựa chọn dùng cái tên này, là bởi vì cô ấy thay cô chết đi, cho nên cô phải thay thế cô ấy sống tiếp.

"Em chưa chuẩn bị xong? Em sợ. . . . . . Duệ Tường, em biết mình nhát gan, có thể cho em thêm chút thời gian không?"

Cô không dám chắc khi gặp Đơn Triết Hạo cô sẽ không lộ ra sơ hở nào, cô biết là mình mềm yếu, nhưng cô thật sự không có biện pháp.

"Anh không ép buộc em, anh hi vọng em có thể kiên cường, nhưng anh tin rằng ngày mai anh dẫn Hạo đi xem buổi biểu diễn, Hạo nhất định sẽ đến gặp em, dù sao em cũng là vợ anh, cậu ấy là anh em với anh, mà Hạo lại là người trọng tình cảm, cho nên em phải dùng thời gian nhanh nhất để điều chỉnh tốt tâm trạng của mình."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Lén Có Thai Của Tổng Giám Đốc Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook