Cô Vợ Giả Ngốc Của Tổng Tài

Chương 600

Thu Phương

06/04/2021

Tổng Phi Phi nhéch môi cười nhẹ, trong mắt hiện lên một tia giễu cợt:"Vậy thì cậu cử làm như những gì tôi đã nói. Cho dù có bất bình hay nghi ngờ điều gì thì cứ làm đi, cũng đừng suy nghĩ quá nhiều.

Chì cần nghĩ tới việc sẽ được giẫm lên Tiêu Nhi, Hoắc Vân Hạo liền cảm thấy thoải mái: "Không sao, cô cử nói đi."

Tống Phi Phi thần bí đưa tay ra ngoắc một cái, Hoắc Vân Hạo lập tức đi tới.

Môi của Tống Phi Phi mấp máy, đôi mắt của Hoắc Vân Hao lóe lên ranh mãnh. Cuối cùng anh ta không kìm được mà nở một nụ cười trên khóe môi rồi liên tục gật đầu nói: “Không sao, không sao. Đây là điều tôi nên làm!"

Tổng Phi Phi nở nụ cười hài lòng: "Vậy thì chúng ta coi như đã thỏa thuận xong. Tôi sẽ giúp anh những việc khác, bước đầu tiên của chúng ta bây giờ là để cho anh chính thức trở về nhà họ Hoắc!"

Hoắc Vân Hạo hưng phần xoa xoa tay: "Thật sự có thể trở về sao?"

Tống Phi Phi mim cười chắc chắn: "Chắc chắn có thể nếu như anh cố gång."

Bệnh viện thành phố, phòng ICU.

Sắc trời tro nên tối dần, Tiêu Nhi cuối cùng cũng lấy được cây kim bạc ra khỏi người của Hoắc Phương Nam.



Cô thờ ra từ từ và lau mổ hội trên đầu.

Sau khi cất gói kim tiêm đi, cô lại bắt mạch cho Hoắc Phương Nam. Thấy mạch tuy yếu và chậm nhưng lại vô cùng ổn định nên cô hoàn toàn yên tâm thu dọn đồ đạc ra ngoài.

Trong phòng giám sát bên ngoài, tất cả người xem đều tập trung ở cửa, giám đốc chuyên môn của các bộ phận khác nhau đều đứng ở hàng đầu,

Nhìn thấy Tiêu Nhi đi ra, mọi người lập tức âm thẩm tán thường, trên mặt tràn đây vẻ hy vọng. "Đúng là bác sĩ thiên tài, quả nhiên là danh tiếng vô cùng xứng đáng!" Trưởng khoa Hạo dẫn đầu khen ngợi.

Bác sĩ Trương lập tức phản bác: "Đúng vậy, nếu không tận mắt chứng kiến, chúng tôi không thể tin rằng châm cứu lại có tác dụng thần kỳ như vậy. Chi cần qua máy quét, chúng tôi đã quan sát chính xác cây kim bạc của cô có tác dụng không tệ. Khi cô rút chiếc kim tiêm đó ra, chúng tôi thấy vết bầm tím có lan ra một chút nhưng cũng đủ để thấy rằng nó đã có một tác dụng thực sự tuyệt vời." "Đúng, đúng, hôm nay chúng ta đã lĩnh hội được rất nhiều kiến thức." Những người khác cũng theo đó tán dương.

Tiêu Nhi chống đỡ cơ thể có phần kiệt sức rồi cười nhạt: "Đây là những thao tác cơ bản. Chỉ cần là người có nghiên cứu kỹ càng một chút đều có thể làm được, Kỳ thực tôi so với mọi người vẫn còn kém xa, tôi vẫn chưa đủ khả năng đề điều trị một cách cao siêu như mọi người vẫn đang nói. Tôi luôn mất tập trung và sợ rằng mình sẽ đặt kim sai vị trí. Đây có thể là điểm khác biệt giữa y học Trung Quốc và y học phương Tây. Thuốc Tây và thuốc Đông y đều có ưu nhược điểm riêng, nếu phối hợp bổ sung cho nhau thì người bệnh mới có thể nhanh khỏi được.” "Đúng vậy, đó là một điều tốt!" Cánh cửa phòng bệnh đã hoàn toàn đóng lại. Trưong khoa Hạo trân an mọi người rồi nhanh chóng vỗ tay: "Vậy thì tôi chúc việc điều trị kết hợp giữa Trung và Tây y của chúng ta thành công tốt đẹp." Mọi người lập tức hưởng ứng câu nói đó của trường khoa.

Tiêu Nhi khiêm tốn gật đầu: "Tất cả đều là công lao chung sức của mọi người. Tiếp theo mong sẽ được mọi người chỉ giáo nhiều hơn." "Đừng lo lắng, yên tâm đi. Cử để chúng tôi túc trực ở đây, cô đã bận rộn cà đêm rồi, nhanh đi nghi ngơi đi." Trường khoa Hạo nói: "Anh Hoắc đã có lời, hiện tại ở đây chúng tôi sẽ chia 24 giờ thành ba ca và đảm bảo rằng đó là thời gian có thể chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân nên cô cứ yên tâm."

Tiêu Nhi trong lòng ẩm áp gật đầu: "Được, vậy tôi cứ nghỉ ngơi chút đã đã, tám giờ nữa tôi sẽ quay lại đây và tiếp tục châm cứu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Giả Ngốc Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook