Cô Vợ Của Tôi Ơi

Chương 1: Tình yêu mờ quáng

Heo Beo Tron

10/10/2016

Có lẽ cô quá yêu anh yêu anh đến mù quáng mất rồi, Phan Minh cô thế mà lại bị chồng cắm sừng thế này sao thật buồn cười .

--- ------ ------ ---------

Cô năm nay 28 tuổi đã lấy chồng được năm năm, mọi người vẫn luôn cười cô vì cô quá ngu dốt yêu người không yêu mình thì đã đành còn lấy anh ta để giờ đây bị anh ta hành hạ cho khổ cái cuộc đời.

Sinh ra trong gia đình giàu có, được bố mẹ yêu chiều thành cái tính ngang ngạnh, ương bướng.

một lần đi đường gặp kẻ cướp được anh giúp đỡ thế mà lại mê anh luôn (thế mới khổ chứ) từ đó cứ bám theo anh nhưng vì anh đã có người yêu nên luôn coi là em gái mà thôi.



Thế rồi đến một ngày không biết vì quá xúc động,bồng bột hay vì cái gì mà cô đã chuốc anh say rồi ngủ với anh,để rồi bắt anh lấy cô làm vợ.

Khi đó cô vừa sung sướng vì mình thành công, vừa hạnh phúc vì có anh bên mình.

Nhưng cô biết đâu rằng anh cũng vì thế mà cang ghét cô, hành hạ cô vì cô đã phá hoại đi tình yêu của anh, cũng phá hoại gia đình nhỏ mà anh sắp có.

Cô chính là người phá hoại nó thì nay anh cũng sẽ phá hoại cô,phá hoại gia đình cô.

Anh đã thâu tóm tất cả tài sản mà cha mẹ cô để lại cho cô, anh còn cùng với người anh yêu có một gia đình nhỏ từ bao giờ mà cô không biết và rồi cũng vì ghen tuông mờ quáng mà hai người đã bị tai nạn xe để rồi hai người họ cùng trở lại nơi mà họ bắt đầu,.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Của Tôi Ơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook