Cô Vợ Cảnh Sát Cool Ngầu Của Tôi

Chương 102: Bắt đầu

Đại Dương

09/11/2020

“Sư phụ, loại vô dụng như Cuồng Phong, sao có thể so sánh với sư phụ được chứ? Con đang nghĩ Lý Thiệu Minh này tại sao lại kiêu ngạo như vậy, hóa ra là ôm chân Cuồng Phong. Thật không ngờ, hắn lại có quan hệ với người trong thế giới ngầm. Con nghe nói, Cuồng Phong này hình như cũng nằm trong danh sách truy nã của Biệt đội Thần Thánh đúng không? Chỉ là Cuồng Phong chưa từng giết người, mới làm vài vụ tống tiền đám người giàu có mà thôi, Biệt đội Thần Thánh nhất thời vẫn chưa động đến hắn. Nếu Biệt đội Thần Thánh thật sự động đến Cuồng Phong thì Lý Thiệu Minh này sẽ lập tức trở nên vô giá trị nhỉ?”, Hàn Bân cười khẩy và nói.

“Chính xác”, Thanh Phong khẽ cười, nhìn Hàn Bân lộ ra ánh mắt đầy ẩn ý.

“Minh chủ võ lâm, Nam Bắc Song Tôn, mười hai thần chủ Hoàng Kim, mỗi người là bá chủ một phương. Con phải nhớ kỹ, tỉnh Liêu này, sư phụ mới là hoàng đế thật sự. Một tay che trời, hô mưa gọi gió. Chỉ cần con trung thành với sư phụ thì sư phụ nhất định không đối xử tệ với con”, Thanh Phong cười đắc ý, cất bước đi đến nơi tổ chức buổi đấu giá sâu trong đại sảnh, bóng dáng dần biến mất trước mặt Hàn Bân.

Thần Cấp cấp trung có thể chuyển động trong nháy mắt.

Bây giờ Thanh Phong đã là cao thủ Thần Cấp cấp cao.

Nhìn hướng Thanh Phong dần biến mất, lòng trung thành của Hàn Bân với ông ta càng được củng cố.

Lý Thiệu Minh, mày thật may mắn vì đi trước tao một bước, cưới Hiên Tịnh Vũ làm vợ. Tiếc là một người đẹp tuyệt vời như Hiên Tịnh Vũ lại rơi vào tay mày, chẳng khác nào bông hoa nhài cắm bãi phân trâu. Có điều mày nhớ đấy, ân oán giữa tao và mày còn chưa xong đâu. Tao có thân phận đặc biệt, nhưng tao sẽ không ỷ thế ức hϊế͙p͙ mày. Song sự tồn tại của tao nhất định sẽ khiến mày trải qua cuộc sống của mặc cảm sâu sắc.

Xét về gia thế, xuất thân, tiền tài, địa vị, võ công, chắc mày không có cái nào so được với tao nhỉ?

Tao sẽ dùng hành động để chứng minh, tao mới là người đàn ông thích hợp với Hiên Tịnh Vũ nhất. Tao sẽ dùng thực lực để nói chuyện, khiến Hiên Tịnh Vũ hối hận. Mà tao, sẽ dùng cái bóng khổng lồ giẫm đạp mày dưới chân, để cả đời này mày chỉ có thể ngước nhìn tao, không thể với tới.

Sắc mặt Hàn Bân liên tục thay đổi, mỉm cười đầy kiêu ngạo.

Hắn không tin Lý Thiệu Minh có thể vượt qua mình ở bất cứ phương diện nào.

“Hàn Vũ Triết, không sao chứ?”, bên này, Thẩm Sơ Hạ và hai cô gái ngẫm nghĩ chốc lát liền đi đến bên cạnh Hàn Vũ Triết.

Hàn Vũ Triết, từ nhỏ đã là cậu ấm nhà giàu. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp trai, gia đình giàu có, học hành cũng rất xuất sắc nên luôn chèn ép Lý Phong. Hắn tưởng tối nay gặp được Lý Phong ở buổi tiệc từ thiện, hắn chắc chắn sẽ bắt nạt được Lý Phong. Không ngờ lại bị Lý Phong hung hăng tát một cái, mất hết thể diện. Hơn nữa Lý Phong đánh hắn rất mạnh, lúc này hắn cảm thấy da mặt càng lúc càng rát, càng thêm đau đớn, răng trong miệng đều lung lay.



Thẩm Sơ Hạ không thích hành vi thường ngày của Hàn Vũ Triết, nhưng trong mắt Thẩm Sơ Hạ, bố Hàn Vũ Triết là doanh nhân, hiện tại việc kinh doanh của gia đình càng ngày càng tốt, tương lai cô ta có thể lợi dụng người bạn học đầy tiềm năng này, cô ta nhất định phải tạo mối quan hệ với Hàn Vũ Triết. Cô ta quả thật là người hai mặt, bạn tốt của cô ta là Đoàn Bội Bội có quan hệ tốt với Lý Phong, cô ta không muốn vì Lý Phong mà làm mất lòng Đoàn Bội Bội nên mới nhẫn nhịn quan tâm Lý Phong trước mặt Đoàn Bội Bội.

Cô ta càng không muốn đắc tội Hàn Vũ Triết, cô ta cần duy trì tình bạn với hắn.

Trong thâm tâm, cô ta vẫn hết sức xem thường Lý Phong, coi trọng Hàn Vũ Triết hơn.

“Lý Phong, cậu ta hơi quá đáng rồi. Hình như cậu ta có học chút võ công, ỷ vào chút võ công đó, lại không biết mình họ gì. Hàn Vũ Triết là con nhà giàu, lá gan của cậu ta lớn thật, dám đánh cậu ấm nhà giàu có, cũng không sợ Hàn Vũ Triết mách bố dùng tiền đập chết hắn!”, Thẩm Sơ Hạ nói với cô gái bên cạnh.

Bọn họ cũng nghĩ như Thẩm Sơ Hạ, phải duy trì quan hệ thân thiết với Hàn Vũ Triết.

“Đúng đó, Hàn Vũ Triết người ta vừa mới mua xe Porsche, tiêu hơn một triệu. Hắn ta có gì? Có thể so sánh với Hàn Vũ Triết sao? Hôm nay hắn đến đây là bám theo đại gia à? Nếu không sao dám kiêu ngạo như vậy? Cậu Hàn, cậu đừng tức giận nữa, mặt cậu có đau lắm không? Tôi giúp cậu xoa bóp”, một cô gái khác cúi người, giúp Hàn Vũ Triết xoa mặt.

Thấy hai cô gái này táo bạo như vậy, lại chen lên trước mặt cô ta nịnh bợ Hàn Vũ Triết, Thẩm Sơ Hạ hơi nôn nóng.

“Chắc là người đẹp họ Hiên kia, có thể Lý Phong là trai bao, rồi có quan hệ với người đẹp họ Hiên đó. Lý Phong đúng là ghê tởm, vì leo cao, lại dùng ngoại hình để dựa dẫm vào phụ nữ. cậu Hàn, cậu đừng tức giận, lát nữa buổi đấu giá mở màn, cậu dẫn đầu mua một món đồ cổ hơn trăm nghìn, làm Lý Phong khϊế͙p͙ sợ, khiến cậu ta bớt kiêu ngạo!”, Thẩm Sơ Hạ vội vàng nói với Hàn Vũ Triết.

“Súc vật, tôi sẽ không tha cho hắn!”, Hàn Vũ Triết bị Lý Thiệu Minh đánh, mặt đau vô cùng, ngồi trêи đất xoa mặt.

Hắn cũng bám lấy một chỗ dựa lớn, là con gái của một trong ba gia đình giàu có nhất tỉnh Liêu, Lâm Tuyết Tình. Điều kiện gia đình hắn không tồi, hắn tin vào tư tưởng bố mình truyền thụ cho từ nhỏ, quan hệ là con đường dẫn đến thành công về tiền tài tốt nhất của người trẻ tuổi. Vì để tích lũy mạng lưới quan hệ sâu rộng, hắn giao thiệp với đám cậu ấm cô chiêu khắp các tỉnh lẻ thuộc tỉnh Liêu. Gia đình Lâm Tuyết Tình giàu có, con cái nhà giàu sẵn sàng chơi cùng cô ta, dường như cô ta có bạn bè ở gần hai mươi thành phố. Lần này, cô ta có hứng thú với bữa tiệc đấu giá từ thiện ở thành phố cảng, đây là thành phố thứ hai của tỉnh Liêu, nền kinh tế phồn thịnh, mà Hàn Vũ Triết là dân bản địa, cô ta cho Hàn Vũ Triết cơ hội, để hắn làm người dẫn đường, đưa cô ta đi chơi đùa một ngày và buổi tối tham gia tiệc đấu giá từ thiện.

Bây giờ Hàn Vũ Triết bị đánh, cô ta cảm thấy mất mặt khi quen biết Hàn Vũ Triết, miễn cưỡng ngăn cản Lý Thiệu Minh, sau khi tìm lại chút thể diện cho bản thân, sau đó không thèm đếm xỉa đến Hàn Vũ Triết. Khi bữa tiệc sắp bắt đầu, cô ta đã dẫn theo vệ sĩ đến khán phòng tổ chức đấu giá.

Thấy Lâm Tuyết Tình đi rồi, nghĩ đến Lý Thiệu Minh hại hắn đánh mất cơ hội kết bạn với cô ta, trong lòng Hàn Vũ Triết hận Lý Thiệu Minh thấu xương.

Có điều, mấy người Thẩm Sơ Hạ nói cũng có lý.

Không biết Lý Phong theo ai học võ công lợi hại như vậy, hiện tại hắn không đánh lại được. Hình như Lý Phong làm trai bao, bám vào một cô gái vô cùng nổi bật ở đây.



Quan hệ giữa hắn và Lâm Tuyết Tình rất mỏng manh, do tâm trạng Lâm Tuyết Tình tốt nên tạm thời nhận hắn là em trai, Lý Phong là người đàn ông của cô gái nhà giàu kia, mối quan hệ đó còn vững chắc hơn hắn sao?

Xem ra, chỉ còn cách thể hiện ưu thế mà hắn hơn Lý Phong, đó là có nhiều tiền hơn.

Lúc trước mỗi năm nhà hắn kiếm được vài triệu, năm nay lợi ích không tệ, thu về mười triệu, bây giờ hắn cũng là con nhà giàu với tài sản hai ba chục triệu tệ.

Lát nữa hắn sẽ mua một món đồ cổ mấy trăm nghìn, để Lý Phong thấy thực lực của hắn, cũng để ra vẻ trước mặt Lâm Tuyết Tình.

Hắn không phục, hôm nay kiểu gì cũng phải lấy lại thể diện.

Thấy ánh mắt giận dữ của Hàn Vũ Triết, Thẩm Sơ Hạ khẽ cười.

Lý Phong ơi Lý Phong à, cho dù cậu có bản lĩnh, cũng phải cúi đầu trước tiền tài thôi. Cậu còn chưa phải là đối thủ của Hàn Vũ Triết, muốn chúng tôi coi trọng cậu thì đợi cậu có tiền rồi nói tiếp.

“Anh à, Lý Phong này tính cách thay đổi nhiều quá, còn dám đánh người trước một đám nhân vật lớn của thành phố cảng. Chúng ta cũng xem như đã nhìn Lý Phong lớn lên, người này có bản lĩnh khác hoàn toàn, muốn làm gì thì làm. Đám người mặc vest xung quanh, hình như là đàn em của cậu ta? Cậu ta gia nhập xã hội đen rồi à?”, anh hai nhà họ Hiên cảm thấy chuyện hôm nay rất kì lạ, tán dóc với anh cả nhà họ Hiên.

“Nhà giàu mới nổi”, anh cả nhà họ Hiên khẽ cười.

“Đi nào, bữa tiệc đấu giá sắp bắt đầu rồi, chúng ta cùng xem thử năm nay người giàu có nào quyên góp nhiều nhất. Nhà giàu mới nổi như Lý Phong, có lẽ cũng gắng gượng góp một phần nhỉ?”

Lúc anh cả và anh hai nhà họ Hiên bước vào khán phòng, các vị khách quý cũng lần lượt đi vào, nhanh chóng tìm chỗ ngồi.

Rầm một tiếng, Hàn Phúc Giả cầm búa gỗ đập mạnh xuống sân khấu.

“Tôi tuyên bố, buổi đấu giá từ thiện chính thức bắt đầu”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Cảnh Sát Cool Ngầu Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook