Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 5: Tình địch

Vu Song

18/08/2019

Tại Phong trạch, đi từ ngoài vào đã thấy một dàn xe hơi khủng đúng kiểu làm lóa mắt người ta, những chiếc xe ở đây thậm chí có thể tổ chức thành một buổi triển lãm! Khách khứa dự lễ mừng thọ Phong lão gia cũng đã đến được một phần, đa số là những nhà có quan hệ tốt với Phong gia.

Trong đại sảnh bữa tiệc, trên trần nhà có một chiếc đèn chùm rất lớn, không gian được chiếu sáng bởi màu vàng ấm áp.

Những người trong sảnh toàn là những nhân vật có tiếng trong thương giới, cũng có những nghệ thuật gia lão làng trong giới âm nhạc và hội họa vì ai cũng biết Phong lão gia rất thích nghệ thuật. Mọi người cầm rượu, trò chuyện với nhau rất vui vẻ, chí ít thì người nhìn vào sẽ cảm thấy như vậy. Phong Thiên Dạ, Mộc Y và James đi vào lập tức thu hút sự chú ý của khách khứa. Cũng phải thôi, nhan sắc của mỗi người đã đủ làm người ta chú ý, bây giờ lại là cả ba đi cùng nhau, không chói mắt mới là lạ.

Ngay lập tức đã có tiếng nói đầy phấn khích của các cô gái

"Đó là...Phong thiếu? James đại thần? Và..."

"Cô bị ngu à? bước vào cùng hai người đó thì chắc chắn là Phong thiếu phu nhân mới về làm dâu rồi!"

"Trời ạ! Phong thiếu phu nhân này cũng thật không tầm thường nha! Đứng cạnh hai người như vậy mà vẫn đủ chói mắt!"

"Lúc trước có ai nói Phong thiếu phu nhân này là một con nhỏ quê mùa xấu xí vậy?"

"Đùa sao? Sao Phong gia có thể lấy một con nhỏ quê mùa về làm dâu chứ? Là vợ Phong Thiên Dạ đó! Phong Thiên Dạ là loại tồn tại gì các người còn không biết sao?"

"Hình như là do có hôn ước từ đời trước..."

"Phong gia không tổ chức hôn lễ, đến bây giờ tôi mới biết mặt vị thiếu phu nhân này đấy!"

"Lúc trước tôi còn nghĩ tiểu thư Mạc gia sẽ được gả qua Phong gia chứ! Mạc tiểu thư và Phong thiếu vẫn được gọi là thanh mai trúc mã mà!"

"Các cô có để ý bộ lễ phục cô ấy mặc là mẫu mới nhất tháng này của JM không?"

"Mặc dù nói không ghen tị là giả nhưng dù gì Phong thiếu và James đại thần cũng thân như anh em, cô ấy mặc bộ lễ phục đó cũng không có gì là lạ..."

Mộc Y nghe đến đây thì khẽ nhướng mày. JM? Tên này còn đưa cả "hàng hiếm" cho cô mặc cơ à?



JM là hãng thời trang xa xỉ của James, mỗi tháng ra một mẫu, mỗi mẫu chỉ có một bộ! Một năm chỉ 12 bộ, đủ để làm người ta tranh nhau sứt đầu mẻ trán! Người trong giới thời trang vẫn nói, mặc được đồ của JM là minh chứng rõ ràng nhất cho đẳng cấp, vì những bộ đồ ấy khó mua là một phần, mua rồi có mặc được không lại là một chuyện khác. Người có thể mặc được lễ phục JM cần có cả nhan sắc lẫn khí chất, tóm lại là một người xuất chúng, và Mộc Y là một trong những người đó.

Phong phu nhân nhìn thấy ba người vào thì lập tức đi ra. Hôm nay bà mặc một chiếc sườn xám màu tím, khuôn mặt được chăm sóc rất kĩ lưỡng nên nhìn trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, toàn thân tỏa ra khí chất của quý phu nhân

"A Dạ, Y Y, James, mấy đứa về rồi!

"Mẹ!"- Mộc Y và Phong Thiên Dạ đồng thanh chào

"Cháu chào cô!"

"Được rồi được rồi, mau vào nói chuyện với ông nội đi!"

Ba người đi đến chỗ Phong lão gia. Nguyên chủ có ấn tượng khá tốt với gia đình này, mẹ chồng cô tuy vừa ý mẫu con dâu giỏi giang hiểu chuyện nhưng cũng không gây khó dễ gì cho nguyên chủ, còn lão gia tuy hô mưa gọi gió bao năm nhưng vẫn rất hiền từ với con cháu.

Chào hỏi Phong lão gia xong, Phong Thiên Dạ ở lại nói chuyện với ông còn Mộc Y và James thì đi đến bàn rượu. Để ý thấy không có ai, James mới lên tiếng hỏi Mộc Y

"Elle, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?"- lúc nãy thời gian có hạn, Mộc Y vẫn chưa giải thích cho anh ta

"Elle chết đêm ngày 6-6, ngoài khơi phía nam Nhật Bản."- Mộc Y nhấp một ngụm rượu, nói

"Lí do?"

"Phản bội tổ chức, để lộ thông tin mật."- cô nói rất nhẹ nhàng, giống như nói về chuyện của người khác vậy, sắc mặt vẫn luôn bình tĩnh

"Sao bọn chúng lại biết được? Mà ai giết cô?"- giết được cô đâu phải dễ, dù gì cô cũng là Elle mà!

"Ngân Kì"- Mộc Y trả lời luôn cho cả hai câu hỏi



James nghe đến đó thì không hỏi gì nữa mà chuyển chủ đề. Anh ta luôn biết Ngân Kì giống như người chị mà Elle tin tưởng nhất, không giống anh ta chỉ là bằng hữu, Ngân Kì là người thân. Chắc cô cũng bị sốc không hề nhẹ.

"Vậy cũng tốt, cô cũng không phải ngày ngày làm việc cho cái tổ chức biến thái đó nữa, mà lại còn trở thành vợ A Dạ, có thể quang minh chính đại mà cướp lấy trái tim cậu ấy!"- tình cảm của cô, anh ta là người biết rõ nhất

"Ừm..."- quả thật là rất tốt, cô không còn phải nhìn anh từ xa nữa, có thể đường hoàng đứng bên cạnh anh, làm người phụ nữ của anh...

--------------

Bên phía Phong Thiên Dạ, anh đang nói chuyện với Phong lão thì có một cô gái đi đến. Cô gái này mặc một bộ váy liền mẫu mới của Chanel, mái tóc dài được nhuộm nâu và uốn xoăn xõa ngang vai, khuôn mặt xinh đẹp trang điểm kĩ lưỡng.

"Phong lão, Thiên Dạ."

"Là Tử Dao sao? Lâu lắm rồi ông không gặp cháu, lần này về nước rồi không đi nữa chứ? Phong lão cười nói

"Dạ! Lần này cháu ở trong nước giúp đỡ bố mẹ luôn ạ!" Mạc Tử Dao bộ dáng lễ phép, trả lời Phong lão nhưng ánh mắt lại như vô tình nhìn về phía Phong Thiên Dạ.

Còn Phong Thiên Dạ thì chỉ gật đầu coi như chào hỏi, cũng không có ý định nói chuyện.

Bên kia James nhìn thấy một màn này thì cười cười, ánh mắt thâm sâu nhìn Mộc Y

"Nhìn xem ai đến kìa!"

"Có vẻ như hôm nay tôi không thể yên bình dự tiệc được rồi?" Mộc Y nhướng mày.

Mạc Tử Dao kia cô không thể nào không biết, cô ta vẫn được gọi là thanh mai trúc mã của Phong Thiên Dạ, ở bên anh từ nhỏ đến lớn. Đây...cũng coi như là tình địch của cô nhỉ? Vậy thì phải diệt thôi!

Phong Thiên Dạ nhìn thấy James và Mộc Y cười nói, bất giác nhíu mày. Có chuyện gì vui sao?

Mạc Tử Dao nhìn theo hướng tầm mắt Phong Thiên Dạ, nắm chặt tay. Đúng là hồ ly tinh! Ở nơi như vậy mà vẫn còn liếc mắt đưa tình với đàn ông! Thật không thể hiểu nổi vì sao Phong gia có thể chấp nhận một người con dâu như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook