Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 8

Vu Song

27/08/2019

Hiện tại ánh mắt của mọi người với Mộc Y đã là thay đổi triệt để, đều là sùng bái và tán thưởng. Dù sao ở đây đều là người có đầu óc, họ biết chắc chắn, tương lại của cô gái này là không lường trước được!

Bởi vậy, Mộc Y bị một đám người vây lấy bắt chuyện. Đang không biết xử lí thế nào thì Phong lão gia gọi cô và Phong Thiên Dạ đến nói chuyện, Mộc Y thở phào, thoát được một kiếp!

Mộc Y phát hiện ra Phong Thiên Dạ nhìn mình với ánh mắt rất kì quái, có tò mò, khó hiểu, cũng có tán thưởng và kinh ngạc. Đối với loại ánh mắt này, Mộc Y chỉ khẽ mỉm cười, đến một ngày nào đó, anh sẽ hiểu thôi.

Hôm nay Mộc Y làm vậy, không chỉ để vả mặt Mạc Tử Dao mà còn là mở một khởi đầu mới cho cuộc sống của Mộc Y này, để mọi người biết, cô, vợ của Phong Thiên Dạ, không phải người tầm thường! Cũng không phải loại con gái yếu đuối để mặc cho người khác nhào nặn! Mộc Y cô sẽ trở thành người có thể sánh vai với người đàn ông này!

Lúc này Phong lão đang ngồi ở một nơi tách biệt với khách khứa, trước mặt ông là một lão đầu vẻ mặt rất nghiêm túc và một người phụ nữ trung niên dáng vẻ đoan trang, cao quý.

Nhìn thấy Mộc Y và Phong Thiên Dạ bước vào, Phong lão cười tươi vẫy vẫy tay, lại quay sang nói với lão đầu đối diện

"Diệp lão, đây là cháu dâu tôi, có phải rất xinh đẹp hay không?" Phong lão vẻ mặt đắc ý, ông chỉ có duy nhất một người con trai, lại mất sớm, hiện tại chỉ còn mỗi Phong phu nhân con dâu ông và Phong Thiên Dạ là người thân, nhìn cháu trai có người vợ tốt ông đương nhiên rất yên lòng.

Diệp lão nhìn Mộc Y, ánh mắt nghiên cứu và đánh giá không hề che giấu. Nếu là những cô gái chưa hiểu sự đời khác thì hẳn là đã bị dọa đến đứng không vững, nhưng Mộc Y vẫn bình tĩnh nhìn lại Diệp lão.

Nhìn thấy Mộc Y không những không sợ hãi mà còn nhìn thẳng mình, mắt Diệp lão lóe lên tia kinh ngạc, sau đó cười nhẹ

"Đúng là đứa trẻ tốt, rất có khí chất quân nhân!"

Phong lão nghe thấy thế thì ném cho Diệp lão một cái lườm, lại quay sang nói với Mộc Y

"Y Y, cháu đừng nghe lão già này, ở trong quân đội với đám đàn ông con trai lâu rồi nên mới không có mắt nhìn như vậy! Gọi hai đứa đến là vì Vân Lam muốn nói chuyện, hai lão già này đi đây, không làm phiền nữa."

Dứt lời, chưa đợi Mộc Y trả lời Phong lão đã kéo Diệp lão đi, Mộc Y nhìn chỉ thấy buồn cười.

"Tiểu Y, cô gọi cháu như thế được chứ?" Trang Vân Lam hỏi Mộc Y

"Đương nhiên là được ạ" chẳng hiểu sao mà một người không dễ tin tưởng người khác như Mộc Y lại rất có thiện cảm với vị phu nhân này.

Mộc Y và Phong Thiên Dạ ngồi xuống, nhân tiện cô đánh giá kĩ hơn người phụ nữ trước mặt.



Đây là con dâu của Diệp lão, cũng là phu nhân Diệp gia. Tuổi bà đã ngoài 50 nhưng vì gương mặt được chăm sóc tỉ mỉ và thần thái dịu dàng, đoan trang nên thoạt nhìn chỉ ngoài 40. Nhan sắc không coi là xuất sắc, nhưng lại mang vẻ cao quý như các vị phu nhân thời dân quốc, chỉ là trong ánh mắt luôn phảng phất nỗi buồn.hơn nữa...nhìn người này rất quen. Không phải là vì cô từng gặp mà là khuôn mặt này rất giống một người cô quen, chỉ là nhất thời không nhớ ra đó là ai.

"Tiểu Y, có thể cho ta biết thầy dạy dương cầm cho con là ai không?"

"Dạ?" Mộc Y nhất thời chưa tiêu hóa kịp câu hỏi bất ngờ này

"À, con đừng hiểu lầm, ta không phải cố ý soi mói con, chỉ là tò mò không biết ai đã dạy ra được một học trò ưu tú như vậy thôi." Trang Vân Lam sợ Mộc Y hiểu lầm, vội giải thích

"Vâng, con hiểu được. Lúc con ở thành phố M có vô tình gặp được một nhạc sư, đã nhận ông ấy làm thầy, những gì con biết đều là ông ấy dạy." Mộc Y tùy tiện bịa ra một lí do

"Ồ? Vậy thầy con là?"

"Thật ra ông ấy không muốn người khác biết đến, hơn nữa thầy cũng đã qua đời được 2 năm rồi ạ..." Mộc Y ra vẻ khó xử, thật ra là không biết phải nói như thế nào

" Vậy sao, thật đáng tiếc...Con đã có ý định gì về việc học đại học chưa?" Trang Vân Lam hiểu có những người không muốn công chúng biết đến nên cũng không hỏi nhiều

"Đại học sao...đúng là lúc trước con chưa có ý định..."

"Ta hiểu con đã có gia đình, nhưng dù gì con vẫn còn trẻ, nên tận hưởng tuổi thanh xuân của mình nhiều hơn."

Tuổi thanh xuân sao? Cuộc sống của cô chưa từng có thứ đó...

Mộc Y quay đầu nhìn sang Phong Thiên Dạ nãy giờ im lặng không nói gì, như đang thăm dò ý kiến

Phong Thiên Dạ nhìn thấy ánh mắt này, bất giác giơ tay xoa đầu Mộc Y

"Cứ làm những gì em muốn."

Mộc Y đột nhiên bị xoa đầu, lại nghe Phong Thiên Dạ nói vậy, nở nụ cười



"Vậy được, con sẽ học!"

"Vậy...con đã nghĩ tới muốn theo học ngành gì chưa? Ta thấy con chơi dương cầm hay như vậy, nếu theo học chuyên sau thì chắc chắn tương lai sẽ rất nổi tiếng!" Trang Vân Lam có vẻ rất hào hứng

"Dương cầm sao..." quả thật bây giờ cho cô học ngành nào cô cũng đều học được, bởi vì huấn luyện của tổ chức đã giúp cô có kiến thức tương đương với thạc sĩ, thậm chí là tiến sĩ ở mọi ngành. Cô học, chủ yếu là để trải qua thanh xuân mà cô đã bỏ lỡ.

Còn về dương cầm, từ nhỏ đến lớn đó vẫn luôn là thế mạnh lớn nhất của Mộc Y. Thiên phú về dương cầm của cô quả thật rất vượt trội, cô cũng rất yêu thích nó, có lẽ đây là một ý tưởng không tồi!

"Được ạ!"

"Vậy con đăng kí vào Học viện nghệ thuật nhé?" giọng nói không giấu nổi vẻ mong chờ

"Học viện nghệ thuật sao?"

"Không giấu gì con, ta là hiệu trưởng Học viện nghệ thuật, đương nhiên rất muốn kéo nhân tài về cho trường!"

"Hóa ra là như vậy, vậy còn cần cô giúp đỡ con nhiều rồi!" đây xem như là đồng ý

"Được! Vậy cô đi trước!"

"Dạ, con chào cô."

Phong Thiên Dạ tiễn Trang Vân Lam ra ngoài, Mộc Y cũng đi theo sau.

Phong Thiên Dạ nhìn Mộc Y, mỉm cười

"Cô ấy thật sự rất thích em."

Mộc Y mỉm cười. Khí chất này, quả không hổ là phu nhân Diệp gia!

Diệp gia là gia tộc về quân đội, đứng cạnh Phong gia ở vị trí nhị đại gia tộc, Phong lão và Diệp lão cũng là bạn từ thời niên thiếu, quan hệ giữa hai nhà rất khăng khít.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook