Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 3

Vu Song

18/08/2019

Phong Thiên Dạ và Mộc Y cùng đi vào, còn có cả anh chàng trợ lý Lương Dã. Hai người đều là nhan sắc thuộc hàng cực phẩm, khí chất bất phàm, lập tức gây chú ý cho không ít người.

"Nhìn kìa, hai người đó là ai vậy?"

"Không biết nữa, nếu là người nổi tiếng thì hẳn chúng ta phải biết đi?"

"Nhìn khí chất đó, tuyệt đối là người không tầm thường!"

"Đương nhiên không tầm thường rồi, người ta là Phong Thiên Dạ đó!"

"Phong Thiên Dạ?...Phong tổng?!"

"Đúng vậy, tôi đã từng nhìn ảnh qua rồi, không sai được đâu!"

"Vậy thần tiên tỉ tỉ bên cạnh là ai? Chẳng lẽ..."

"Là Phong thiếu phu nhân! Có thể đứng cạnh Phong Thiên Dạ thì còn ai ngoài người vợ mới cưới chứ?!"

"Trời ạ! Phong tổng đã là nhan sắc cực phẩm rồi, lại thêm cô vợ đó nữa, có nhất thiết phải nghịch thiên đến vậy không?!"

Mộc Y nghe thấy những lời này thì nhướng mày. Cô cũng biết nhan sắc của nguyên chủ không tầm thường nhưng không ngờ lại được người làm ở đây gọi là "thần tiên tỉ tỉ" như vậy. Ừm, nghe khá vui tai a...

Mộc Y cùng Phong Thiên Dạ đi lên tầng cao nhất của tòa nhà, đây là nơi làm việc riêng của James. Lên đến nơi, Mộc Y một lần nữa cảm nhận được thế nào là hạn hán lời: tường và trần nhà đều là màu vàng, nội thất xung quanh không dát vàng thì cũng là bạch kim lấp lánh, tổng hợp lại là một không gian mà người ta vừa nhìn đã thấy chói mắt.

Nơi này Mộc Y đến không phải lần đầu tiên, kiếp trước đã có qua vài lần rồi, mà lần nào cũng không thể chịu được cái phong cách làm mù mắt người ta này. Cô nhìn sang Phong Thiên Dạ, thấy anh chỉ dừng lại một chút rồi lại đi tiếp, ồ, chắc là miễn dịch luôn rồi. Cũng phải, hai người này có thể nói là như hai anh em luôn mà.



Đi đến trước một cánh cửa, Phong Thiên Dạ quay sang nói với Mộc Y:

"James sẽ tạo hình cho em, khi nào xong chúng ta cùng đi."

"Ồ, được."

Phong Thiên Dạ mở cửa đi vào, Mộc Y cũng đi theo sau, bên trong căn phòng cũng có phong cách y như bên ngoài, hai người vừa vào thì liền có một người đàn ông đi ra. Người này mặc trang phục đính đá quý, cùng với mái tóc bạch kim rất phong cách- James.

James đến trước mặt hai người, nở nụ cười

"Phong thiếu phu nhân, cô đến rồi!"

"Giao cô ấy cho cậu, lát nữa tôi sẽ qua"- Phong Thiên Dạ nhìn James một chút rồi nói

"Được rồi được rồi, tôi còn có thể bắt nạt được vợ cậu sao?"

Phong Thiên Dạ không nói gì, chỉ nhìn James với ánh mắt "cậu hoàn toàn có thể" rồi xoay người đi ra ngoài. James cũng không nói gì nữa, vẫn giữ bộ dạng rất đúng mực.

Mộc Y nhìn dáng vẻ nghiêm túc của James, suýt nữa thì bật cười, dù nhịn được nhưng khóe môi vẫn giật giật. Haha, không ngờ cô cũng có một ngày nhìn thấy bộ mặt này của anh ta nha! Nhìn James bây giờ hoàn toàn là hình tượng nghiêm túc, lịch sự đối với người ngoài, làm gì còn điệu bộ như lúc trước mặt Elle chứ? Cô thật sự vẫn quen với tên Jay hay lảm nhảm lúc đi uống rượu, đua xe với cô hơn.

Đợi James quay đầu lại, Mộc Y từ lúc vào phòng đến giờ không nói lời nào nở một nụ cười "thiên sứ", cất tiếng nói nhẹ nhàng:

"Hi, Jay~"

Một câu chào này làm James suýt nữa thì đứng không vững mà ngã xuống, tròn mắt nhìn Mộc Y.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook