Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 38

Vu Song

23/09/2019

" Là...sao?"

" Là tôi đã đưa linh hồn cậu vào trong thân thể này."

" Vì sao chứ?" vì sao lại là cô?

" Buồn chán." vẻ mặt rất bình tĩnh

"..." vì buồn chán...nên giúp cô sao?

" Nhưng việc vào trong cơ thể này là do cậu chọn."

" Tôi chọn?" sao cô lại không nhớ gì hết?

" Đương nhiên cậu sẽ không nhớ, những việc này...đến lúc sẽ tự nhớ ra thôi." không nên nhớ ra quá sớm, như vậy cậu sẽ không vui được như bây giờ...

------

Sáng hôm sau, Mộc Y dậy từ rất sớm, chuẩn bị ra ngoài chạy bộ thì Vu Song cũng ngồi dậy, dụi dụi mắt, nhìn cô chằm chằm

" Chạy bộ sao?" vẻ mặt mơ ngủ, vô cùng đáng yêu

" Ừ, sáng nay cậu muốn ăn gì?" Mộc Y không nhịn được, mỉm cười, ai có thể ngờ cô gái nhỏ nhắn đáng yêu này lại là một phù thủy chứ?

" Gì cũng được, để nhóc kia lại đây đi." 'nhóc kia' chính là Tiểu Bạch

" Được."

Mộc Y chạy mười vòng quanh trường, thu hút không ít ánh nhìn. Mặc dù trong trường mỹ nhân như mây, nhưng cô thật sự là rất khác biệt. Một bộ đồ thể thao màu đen đơn giản, tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng, mặt mộc không chút son phấn nhưng vẻ đẹp vừa thanh thoát vừa bí ẩn là không thể che giấu. Thanh thoát, là vẻ ngoài của "Mộc Y", bí ẩn, là bản chất đã ăn vào trong xương máu của cô. Mộc Y chạy 10 vòng quanh ngôi trường rộng như vậy mà không hề có vẻ mệt mỏi, không thở dốc, cũng không đổ lấy một giọt mồ hôi, làm không ít người trố mắt. Lúc đầu có vài nam sinh thấy cô xinh đẹp, muốn thể hiện để làm quen, nhưng sau khi thấy cô chạy 10 vòng như vậy liền không hẹn mà cùng quay đầu đi thẳng.



Mộc Y chạy xong thấy vẫn còn sớm liền đến tiệm đồ ăn sáng khá nổi tiếng trong thành phố mua đồ ăn về cho mấy người Ninh Tuyết Nhi. Cô về đến kí túc xá cũng đúng lúc mấy cô gái rời giường

" Oa! Thơm thật đấy! Nữ thần, là tiệm Tinh Oánh sao?!" Ninh Tuyết Nhi vui vẻ

" Xem như mũi cậu thính!"

" Tôi muốn vằn thắn*" Vu Song ôm Tiểu Bạch đi ra

*Vằn thắn, hoành thánh hay mằn thắn là một món ăn gốc Quảng Đông, Trung Quốc phổ biến ở nhiều nước Á Đông.

" Tôi muốn mì!"

" À...cho tôi cháo nhé!" Dương Gia Lị lên tiếng

" Đủ cả!"

" À, nữ thần, chỗ này bao nhiêu vậy? Tôi trả cho cậu! Tiệm đó cũng không gần!" Ninh Tuyết Nhi thấy Mộc Y ăn mặc đơn giản, lớn lên ở thành phố M, thân thủ tốt, lại còn dậy sớm chạy bộ mua đồ ăn, liền nghĩ gia cảnh cô cũng không khá giả gì, hơn nữa đồ ăn của tiệm này không rẻ

" Không cần phiền phức vậy đâu!"

" Cậu ấy không thiếu tiền." Vu Song vừa cắn một miếng vằn thắn vừa nói

Ninh Tuyết Nhi thấy lạ, nhưng cũng không hỏi nhiều, lần sau cô mua là được!

Dương Gia Lị nhìn Mộc Y một lượt, rồi lại cụp mắt không nói gì

------



Mộc Y đến hội trường của khoa dương cầm, hôm nay có môn của Diệp phu nhân, cô muốn đi xem thế nào. Nơi này là phòng học của khoa dương cầm, nhưng lại thiết kế giống y như một hội trường biểu diễn âm nhạc, vô cùng đẹp và cao cấp. Mộc Y vừa vào định chọn chỗ ngồi, lại thấy vài ánh mắt nhìn mình chằm chằm, không mấy thoải mái nhưng cũng chẳng quan tâm, bỗng nhiên có tiếng nói đầy ghen ghét và bực bội

" Anh nhìn cái gì mà nhìn?! Con hồ ly tinh đó có chỗ nào đẹp hơn em? Chẳng biết dùng thủ đoạn bẩn thỉu nào mới vào được đây!" cô gái này mặc một chiếc váy cao cấp màu cam, khuôn mặt trang điểm tinh xảo, đẹp nhưng khắp người toát ra vẻ chua ngoa

" Cô la hét cái gì chứ? Chẳng phải chỉ là nhìn một chút thôi sao!" thanh niên bên cạnh nhíu mày, đúng là làm người ta chán ghét mà!

" Hôm nay nhìn một chút, ai biết được ngày mai có lên giường với nó luôn không!"

" Cô nói linh tinh cái gì thế?!"

Mộc Y nhìn hai người cãi nhau, vẻ mặt ngơ ngác. Bọn họ đang nói đến cô phải không nhỉ? Cô đã làm gì rồi? Đầu óc bọn họ được làm từ gì thế? Nhất thời hắc tuyến đầy đầu.

Không lâu sau, Trang Vân Lam bước vào

" Chào các em, có lẽ các em đã biết cả rồi, nhưng tôi vẫn phải giới thiệu, tôi là Trang Vân Lam, phó hiệu trưởng Học viện này, cũng là người hướng dẫn Classical* cho các em."

*nhạc cổ điển

Trang Vân Lam nhìn quanh lớp học, dù rất đông nhưng chẳng hiểu sao lại có thể thấy ngay Mộc Y, chỉ là áo sơ mi đơn giản nhưng lại nổi bật hơn bất kì ai, bà khẽ mỉm cười.

" Các em đều là học viên mới, hôm nay là để tìm hiểu và giải đáp các thắc mắc, được chứ?" bà luôn tạo cho học viên không khí thoải mái nhất

" Dạ, em muốn cô kiểm tra cho em, xem em kém thủ khoa năm nay ở điểm nào?!" cô gái chua ngoa vừa nãy đứng lên, Mộc Y nghe người xung quanh mới biết kết quả của cô gái này chỉ kém thủ khoa, bực bội cũng dễ hiểu, nhưng mà...thủ khoa hình như là cô nhỉ...?

" Trịnh Tuyết? Được thôi!" bà khẽ cười, nhưng lại mang ý vị sâu xa, tiếc rằng Trịnh Tuyết không nhìn thấy

Trịnh Tuyết tự tin bước lên bên cạnh chiếc đàn, cô ta không tin có người có thể chơi hay hơn mình! Chắc chắn lúc trước đã có sai sót gì đó!

Bản nhạc vang lên, là Fly of the Bumblebee. Trịnh Tuyết nhếch miệng, cùng một bản nhạc, để xem ai hơn! Lần này nếu thành công không chừng có thể được Trang Vân Lam nhận làm đồ đệ! Như vậy cô ta vừa có chỗ đứng trong giới dương cầm, vừa có Diệp gia chống lưng! Một mũi tên trúng ba con nhạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook