Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 14

Vu Song

27/08/2019

" Không rảnh."

" Tiểu thư có vẻ có hiểu lầm gì đó với tôi thì phải? Nhưng không sao, chúng ta có thể "tìm hiểu" nhau dần dần, không biết tiểu thư đây tên gì?" thái độ của Mộc Y làm Sở Lăng Tiêu có chút khó chịu. Từ trước tới giờ, gã đi đến đâu là có phụ nữ đi theo tới đó, chưa từng gặp ai lạnh lùng với gã như vậy! Dù sao gã vẫn còn cái danh Sở thiếu!

" Cút xa ra chút." loại đàn ông này, thật ghê tởm

Câu nói này đã triệt để làm cho Sở Lăng Tiêu tức giận, chưa bao giờ có người dám nói chuyện với gã như vậy! Sau đó gã lại nhìn thấy Mộc Y đưa thẻ đen ra cho nhân viên thanh toán, gã cười khẩy.

" Ha, cứ tưởng thanh cao thế nào, thì ra cũng chỉ là bồ nhí của lão già nào đó! Lão già đó chơi chán rồi cũng sẽ bỏ em thôi, chi bằng đi theo Sở thiếu đây, anh đây cho em vui vẻ! Đừng không biết điều như vậy, đi theo anh em muốn gì được đó, nếu còn muốn giả thanh cao, anh đây chỉ cần một câu cũng có thể khiến em không thể sống được ở thành phố H này!"

" Ồ, vậy anh cứ thử xem." Mộc Y nói xong, quay người định đi

" Mày đứng lại!" thấy Mộc Y coi thường mình như vậy, Sở Lăng Tiêu hét lên

Những người xung quanh nhìn thấy một màn này thì thầm thở dài cho Mộc Y, cô gái xinh đẹp như vậy, lần này gặp xui xẻo rồi. Sở Lăng Tiêu này là hoa hoa công tử có tiếng, những màn dụ dỗ con gái giữa thanh thiên bạch nhật đã không có gì là lạ, những cô gái là mục tiêu của hắn đều không có kết cục tốt. Nhiều người khó chịu với hắn nhưng vì e sợ thế lực Sở Thị nên không dám làm gì.

Sở Lăng Tiêu đưa tay muốn kéo lấy Mộc Y, lại bị cô nhanh hơn một bước, vặn hai tay về phía sau

" Con người tao không muốn nói đến lần thứ hai, tao nói mày cút, thì mày vạn vạn không nên lưu lại, đừng chọc vào người không nên chọc!" con ngươi Mộc Y toát ra sát khí, người cô há có thể để cho đám chó này động chạm!

Những người ở xung quanh thấy thế thì trợn mắt há mồm. Cứ tưởng là con gái yếu đuối, hóa ra là ngự tỷ chính hiệu nha! Nhưng mà, cô làm như vậy, không sợ Sở Thị trả thù sao?

Mộc Y buông Sở Lăng Tiêu ra, gã lại không biết sợ mà lớn tiếng chửi

" Con đĩ! Mày vậy mà dám đánh ông đây! Chờ xem, có Sở Thị, mày sẽ trở thành đồ chơi của ông! Đến lúc đó ông sẽ làm cho mày phải khóc lóc xin ông tha thứ!" mẹ kiếp! hôm nay đúng là mất hết mặt mũi mà! Để xem ông có chơi chết mày không!



Lúc này trong đầu gã chỉ còn tức giận, đã hoàn toàn không nghĩ xem có điểm nào không đúng.

" Nếu mày đã không hiểu tiếng người, hay là để tao đánh cho mày hiểu, xem Sở Thị nhà mày có thể làm gì được tao! Thế nào?" Mộc Y bẻ khớp tay, có một loại người chỉ có bị đánh thì mới hiểu ra được!

Chưa đợi Sở Lăng Tiêu hiểu ra, Mộc Y đã giơ chân đá gã một nhát, làm gã bay xa 3 mét!

Người đứng xung quanh không hẹn mà cùng hít một hơi lạnh, đồng loạt lùi ra xa. Chắc phải đau lắm! Nhưng bọn họ hoàn toàn không thương tiếc gì cho Sở Lăng Tiêu. Loại người này nên được dạy dỗ thật cẩn thận!

Mộc Y lại gần Sở Lăng Tiêu đang nằm dưới đất

" Gương mặt này là để dụ dỗ con gái, nếu tao đánh thành đầu heo rồi thì liệu có còn ai nguyện ý đi theo mày không nhỉ?"

Sở Lăng Tiêu trợn tròn mắt, hôm nay đúng là ra ngoài mà không xem lịch, đụng phải loại quái vật như vậy! Mộc Y lại giơ chân đạp hai phát vào mặt Sở Lăng Tiêu. Gã phun ra một búng máu, trong đó có lẫn hai chiếc răng!

Mộc Y phủi phủi tay, quay lại nhặt đống túi lúc này bị cô ném sang một bên

" Đây chỉ là bài học nhỏ, nhớ kĩ, đừng động vào người không nên động!"

Mộc Y vừa đi ra khỏi chỗ đó, lại thấy một cô gái với mái tóc vàng chói chạy lại gần mình

" Tiểu tỷ tỷ! Vừa nãy tỷ thật là ngầu nha! Tên khốn Sở Lăng Tiêu đó nên sớm bị dạy dỗ rồi!" cô gái có vẻ rất phấn khích

" Cô là?" mái tóc này, lại làm cô nhớ đến James, haha, đều rất lóa mắt



" À, em tên Ninh Tuyết Nhi, chị không biết đâu, lúc đó nhìn chị thật sự rất soái luôn đó! Em có thể chụp chung với chị một kiểu ảnh không?"

" Chụp...ảnh?"

" À...nếu không được thì cũng không sao..."

" Được chứ."

" Dạ! Không biết...chị tên là gì vậy?"

" Tôi tên Mộc Y."

Chụp xong ảnh, nhìn Ninh Tuyết Nhi hí hửng chạy đi, Mộc Y nở nụ cười. Tuổi trẻ, thật tốt...

Chợt cô nhìn thấy ba người Phong Thiên Dạ phái đi lúc trước mang khuôn mặt sùng bái đi lại gần

" Bà chủ, Boss kêu chúng tôi nói với cô, trưa nay Boss sẽ về đưa cô đi ăn." từ lúc vào đây bọn họ đã đi theo Mộc Y, nhưng chớp mắt một cái đã không thấy cô đâu nữa, đến bây giờ mới nhìn thấy, đó cũng là lí do lúc Sở Lăng Tiêu giở trò bọn họ không có ở đó. Có thể cắt đuôi ba người bọn họ, quả thật là rất mạnh a!

" Ăn trưa sao? Không cần phiền phức vậy đâu, tôi sẽ tự đến tìm Phong Thiên Dạ." bây giờ cô phải về thay đồ đã, bị loại người như vậy chạm vào, thật là bẩn.

" Nhưng mà..."

" Yên tâm đi, các ngươi sẽ không bị phạt đâu."

"...Vâng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook