Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 11

Vu Song

27/08/2019

Năm 15 tuổi, cuối cùng cô cũng biết được cái gọi là "tổ chức" ấy.

Năm 20 tuổi, cô đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp động lòng người. Mà thiếu nữ xinh đẹp ấy, có một cái tên làm người ta lạnh gáy - Elle. Cô đã trở thành sát thủ hàng đầu tổ chức GY số 1 thế giới. Những đơn hàng cô nhận chưa từng có lấy một đơn thất bại, toàn bộ mục tiêu được xác định đều có chung một kết cục, đó là chết. Người muốn thuê cô ám sát có rất nhiều, nhưng cô luôn giữ một nguyên tắc, chỉ giết những người đáng chết, còn những người vô tội cô nhất quyết sẽ không nhận. Những năm này, số tiền cô nhận được sau những vụ ám sát là không thể tưởng tượng. Toàn thân cô đã đầy sẹo và vết thương, bàn tay nhuốm đầy máu tươi, cô đã cảm thấy, mình như một con ác quỷ, như một cái máy chỉ biết chém giết. Ở bên cạnh cô vẫn luôn có một người như hình với bóng - Ngân Kì.

Năm 22 tuổi, khi cô những tưởng rằng mình đã trở thành một con người máu lạnh vô tình, thì con tim tưởng chừng như sắt đá ấy lại rung động vì một người. Đó là lần đầu tiên cô nhận thấy, mình vẫn là một con người. Lúc ấy cô chưa biết yêu là gì, chỉ cảm thấy muốn nhìn mặt anh, muốn biết tình hình của anh, muốn lo lắng cho anh, dù chỉ là âm thầm. Người đàn ông ấy, chính là Phong Thiên Dạ.

Biết anh đối địch với tổ chức, cô mật danh gửi những thông tin mật của tổ chức đến cho anh, một phần vì muốn giúp anh, một phần là vì cô luôn rất cảm thù tổ chức. Cứ như vậy 4 năm, tổ chức liền tục tổn thất, còn thế lực của Phong Thiên Dạ lại càng lớn mạnh. Trong khi các thành viên khác đều bị tổ chức điều tra thì cô lại không hề bị nghi ngờ. Cũng vào cái lúc cô cho rằng mình che giấu rất tốt đó thì cô lại bị bán đứng bởi chính người chị em tốt của cô - Ngân Kì. Sau đó, là bị truy sát, lại vì mềm lòng, mà bỏ mạng...

Cô đã nghĩ rất nhiều, vì sao Ngân Kì phải làm thế? Cô ta đã từng giúp cô, cứu cô một mạng, sau này khi cô có khả năng, lại dốc sức bảo vệ Ngân Kì. Bởi vậy trong giới đó không ai dám động đến Ngân Kì, bọn họ đều rõ dù Ngân Kì thực lực không mạnh nhưng lại có Elle số một ở sau lưng. Hai người luôn thân thiết còn hơn cả chị em ruột thịt! Rốt cuộc...là vì sao chứ?

--------------------------------------

Sáng hôm sau Mộc Y theo đồng hồ sinh học tỉnh dậy từ rất sớm. Cô xoa xoa trán, nghĩ lại giấc mơ hôm qua lại thấy đau đầu. Mộc Y nhìn xuống người mình, phát hiện lễ phục đã bị thay thành đồ ngủ, rốt cuộc là ai đã thay vậy nhỉ? Chẳng lẽ cô tự thay? Chẳng nhớ được gì cả ...

Mộc Y đưa tay về chỗ nằm của Phong Thiên Dạ, lạnh ngắt, hơi cảm thây kì lạ, anh dậy sớm như vậy sao? Thực tế là đêm qua sau khi tắm nước lạnh rồi Phong Thiên Dạ vẫn không tài nào ngủ được nên đành chờ đến khi Mộc Y ngủ yên ổn hơn rồi mới đến thư phòng xử lí văn kiện công ty và chuyện Mộc Y bị hạ độc. Đương nhiên, chuyện này Mộc Y không hề biết.

Mộc Y đứng dậy, vươn vai, lại thấy trên cổ tay mình có một hình vẽ kì lạ. Hình vẽ này giống như ba dòng chữ, nhưng nó có nghĩa là gì thì cô lại nhìn không hiểu. Rõ ràng Mộc Y không hề có hình xăm này mà nhỉ? Đang nghiên cứu thì đột nhiên hình vẽ đó phát sáng, một "vật thể lạ" từ từ đi ra khiến Mộc Y sợ đến nỗi nhảy dựng lên.

Hoàn hồn lại, Mộc Y nhìn thấy một "cục bông" màu đen nhỏ bằng nắm tay đang lơ lửng trước mặt mình. Mộc Y lấy tay chọc chọc vào "cục bông" trước mặt



"Mi là cái thứ gì thế?" sau khi sống lại cô đã không còn quá bất ngờ đối với những "vật thể lạ" kiểu này

"Linh vật của cô." "cục bông" mở đôi mắt màu lam lấp lánh như pha lê, nói

"Biết nói luôn! Linh vật lại là cái thứ gì nữa?"

"Là cái thứ giúp linh hồn cô có thể ở lại trong cơ thể này." "cục bông" nhấn mạnh hai chữ 'cái thứ', dường như không hài lòng về cách gọi của Mộc Y

"Vậy là...mi có liên quan đến việc ta sống lại?" Mộc Y nhìn một lượt "cục bông", nhìn qua thì giống một con...chuột đen, nhưng lại không có tai và đuôi, đôi mắt sáng lấp lánh như pha lê, trên cổ nó có đeo một viên đá quý màu lam y như màu mắt, hơn nữa...nó không có hơi thở.

"Người tạo ra ta giúp cô sống lại, còn ta giúp linh hồn cô không bị đẩy ra ngoài"

"Ồ...còn gì nữa không?"

"Ta có thể giúp cô lấy ra những đồ vật từ ngôi nhà kiếp trước, cô cũng có thể đi vào đó nếu muốn nhưng sẽ phải trả giá."

"Tốt, à mà những người khác có thể nhìn thấy mi không?"

"Có."giọng điệu "cục bông" có vẻ dần mất kiên nhẫn vì phải nói quá nhiều

"Phì, được rồi, bây giờ ta phải ra ngoài, mi cứ ngồi trên vai ta là được" Mộc Y bật cười, tính tình này, rất giống ai đó!



"Khoan đã."

"Có việc gì?"

"Ta đói."

"Vậy mi muốn ăn gì?"

"Đá quý."

"What?! Mi nói lại lần nữa xem mi ăn cái quỷ gì?!"

"Các loại ngọc, đá quý, càng quý càng nhiều năng lượng."

"Cái thứ linh vật nhà ngươi có cần phải phá gia như vậy không?!"

"Không muốn sống nữa?"

"...Được rồi..." vì mạng, từ giờ phải đi làm kiếm tiền thôi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook