Cô Vợ Bé Bỏng, Nhõng Nhẽo Này Là Của Tôi!

Chương 16: Mụ yêu tinh

Múp

06/03/2018

Chấn Nha và cô vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau mãi cho đến một tuần sau. Sáng sớm đã có một người phụ nữ xinh đẹp đến trước nhà và bấm chuông. Thấy anh còn ngủ rất say nên cô ra mở cửa, thấy vậy cô hỏi.

- Đóa Đóa: Chị là ai vậy?

Người phụ nữ đó tự xưng mình là chủ của quán bar nơi Chấn Nha đang làm và tới tìm anh để đưa anh đi bàn công việc. Nghe vậy cô hỏi.

- Đóa Đóa: Chuyện làm ăn gì mà liên quan đến Chấn Nha hả? Chấn Nha chỉ là chức thấp trong quầy lễ tân thôi mà.

Người phụ nữ hỏi Chấn Nha đâu thì cô dang hai tay ra để làm vật cản và nói.

- Đóa Đóa: Chấn Nha anh ấy ngủ chưa dậy, chị về đi!

Người phụ nữ hỏi phòng ngủ ở đâu thì cô chau mày không trả lời. Thấy vậy người phụ nữ nhăn mặt, xô Đóa Đóa tránh ra một bên và bà ta hiên ngang bước vào trong và tìm ra được phòng ngủ của hai người, bà ta vui vẻ định chạm vào tóc của Chấn Nha thì bị cô chặn tay không cho đụng. Bà ta ra vẻ khó chịu hỏi cô là ai? Lúc này sự ồn ào đã khiến anh tỉnh giấc, anh ngồi dậy nhìn. Đóa Đóa nhanh chóng bò vào lòng anh ngồi. Người phụ nữ đó vui vẻ mỉm cười dịu dàng với anh và nói chào buổi sáng. Đóa Đóa thấy vậy liền mách.

- Đóa Đóa: Anh ơi! Khi nãy người phụ nữ này xông vào nhà mặc dù em đã cản, bà ta còn xô em.

- Chấn Nha: Đây là chị chủ quán của anh, hôm nay chị tới đây để đưa anh đi bàn công việc! Chị lớn hơn chúng ta 10 tuổi nên em phải lễ phép nghe chưa? * xoa đầu *



Người phụ nữ nghe vậy liền gật đầu.

- Đóa Đóa: Nhưng việc gì chứ? Quan trọng lắm à?

- Chấn Nha: Đúng rồi!

- Đóa Đóa: Không chịu, anh không được đi với chị ta đâu! Anh phải ở nhà với em cơ. * nhõng nhẽo *

- Chấn Nha: Thôi nào bé cưng, anh đi một chốc rồi anh về!

Nói rồi anh quay qua người phụ nữ và nói chị ta ra phòng khách ngồi chờ. Trong khi đó anh và cô vợ làm chuyện mà mỗi sáng ai cũng phải làm. Xong xuôi anh thay đồ và tạm biệt cô rồi bước ra ngoài với người phụ nữ đó. Xe đậu trước nơi anh làm việc, anh và chị ta bước vào văn phòng và chị ta cùng bàn việc làm ăn với anh. Bỗng nhiên chị ta bước tới trước mặt anh và cầm tay của anh đưa vào chỗ đó của chị ta và điều khiển ngón tay của anh lướt lên lướt xuống theo đường viền có sẵn. Chị ta đỏ mặt yêu cầu anh làm chuyện đó ngay tại văn phòng của chị ta và chị ta nói sẽ cho anh lên làm quản lí và tăng mức lương gấp đôi cho anh nếu anh là chị ta vui sướng. Anh liền thu tay mình lại và nói.

- Chấn Nha: xin lỗi, em không thể phản bội vợ em được mong chị đừng làm như vậy với em!

Nói rồi anh đi vào nhà vệ sinh. Chị ta cắn môi nghiến răng tức giận rồi Thừa cơ hội chị chủ quán liền nhét cây son vào túi áo vest của anh đang để trên ghế và chị ta giả vờ không có chuyện gì cho đến khi anh quay lại văn phòng.

- Hết chap 16 -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bé Bỏng, Nhõng Nhẽo Này Là Của Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook