Cô Vợ Bác Sĩ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Chương 127: Ngoại truyện: Thành Siêu (12)

Ruby Joy

23/01/2020

Tại một tiệm váy cưới, Hạo Tư, Hạo Dương cùng Ninh Mẫn Ngọc và Daisy háo hức, chờ mong được nhìn thấy Tô Vũ và Tô Khiết Du mặc váy cưới. Tấm màn được kéo ra Tô Vũ cùng Tô Khiết Du xuất hiện với chiếc váy cưới màu trắng vô cùng xinh đẹp khiến cho Hạo Tư cùng Hạo Dương ngẩn ngơ, ngắm nhìn.

Hạo Tư đứng dậy bước đến bên cạnh Tô Vũ ánh mắt vẫn nhìn Tô Vũ không rời:

"Tiểu Vũ! Em đẹp quá! Thật sự rất là đẹp."

"Khiết Du! Anh thật sự rất mong hôn lễ của chúng ta mau đến để anh có thể mau chóng rước em về nhà." Hạo Dương đứng trước mặt của Tô Khiết Du nắm lấy tay của cô, miệng cười tươi nói.

Tô Vũ cùng Tô Khiết Du bật cười rồi đẩy hai người các anh sang một bên, chạy đến nắm lấy tay của Ninh Mẫn Ngọc cùng Daisy, Tô Vũ nhìn hai người cất giọng nói:

"Hai người cũng hãy vào trong thử đi, em rất muốn thấy dáng vẻ hai người mặc váy cưới."

Ninh Mẫn Ngọc cùng Daisy bị Tô Vũ và Tô Khiết Du đẩy vào phòng thử váy cưới, bên ngoài Hạo Tư gọi điện cho Thành Siêu:

"Thành Siêu! Cậu hãy mau chóng đến tiệm đồ cưới đi nếu không cậu sẽ bỏ lỡ cảnh vị hôn thê của cậu thử váy cưới đó nếu không thì lần sau cậu mới có thể nhìn thấy."

Hạo Dương cũng gọi điện cho Hạo Phú:"Hạo Phú! Daisy đang thử váy cưới cậu hãy mau đến đây đi, nhân cơ hội này giục chuyện đám cưới của hai người luôn."

Không để Thành Siêu cùng Hạo Phú trả lời hai người các anh nhanh chóng tắt điện thoại. Thành Siêu cùng Hạo Phú đang làm việc nghe như thế liền chạy nhanh đến, vừa đến hai người các anh đúng lúc thấy Ninh Mẫn Ngọc cùng Daisy bước ra từ tấm màn, hai người nhìn các cô ngây ngốc.

Thành Siêu bước đến cạnh Ninh Mẫn Ngọc miệng cười tận mang tai khi nhìn thấy dáng vẻ cô mặc váy cưới:

"Mẫn Ngọc! Hay là chúng ta đám cưới cùng với Hạo Tư và Hạo Dương đi."

"Đúng đó! Thành Siêu nói rất đúng. Daisy! Chúng ta cứ tổ chức hôn lễ với hai người bọn họ đi."

"Không!" Ninh Mẫn Ngọc cùng Daisy cười cười rồi nhanh chóng thu lại phun ra một chữ.



Mặt của Thành Siêu cùng Hạo Phú xụ xuống hai người các anh thở dài không biết đến khi nào mới có thể đưa bạn gái của mình về nhà đây?

Một tháng trôi qua, rất nhanh đã đến ngày đám cưới, Hạo Tư và Hạo Dương đứng ở lễ đường căng thẳng ánh mắt luôn hướng về cánh cửa. Nhạc vang lên cánh cửa lớn mở ra Tô Vũ cùng Tô Khiết Du trong chiếc váy cưới màu trắng vô cùng xinh đẹp bước vào phía sau chính là Ninh Mẫn Ngọc cùng Daisy.

Bốn người cùng nhau nói lời hẹn ước rồi trao nhẫn cho nhau, trao nhau nụ hôn ngọt ngào nhất.

Hôn lễ được hoàn thành, Tô Vũ cùng Tô Khiết Du và những cô gái khác bước ra ngoài chuẩn bị cho màn ném hoa cưới. Ninh Mẫn Ngọc cùng Daisy đứng ở phía dưới không như những cô gái khác hai người các cô chỉ đứng yên một chỗ.

Hoa cưới được ném đi, các cô gái tranh nhau giành lấy, hai bó hoa cưới lần lượt rơi vào tay của Ninh Mẫn Ngọc cùng Daisy, tất cả mọi người đều vỗ tay chúc mừng.

Thành Siêu gục mặt mỉm cười đi đến đứng trước mặt của Ninh Mẫn Ngọc, quỳ xuống tay cầm nhẫn đưa lên:

"Mẫn Ngọc! Lúc đầu chúng ta chỉ là cùng nhau đóng kịch trước mặt ba mẹ nhưng sau khi ở cùng em anh thật sự đã yêu em. Anh muốn cùng em đi hết cuộc đời này, em hãy đồng ý làm vợ anh nha."

Những giọt nước mắt hạnh phúc, cảm động của cô rơi xuống cô gật đầu đồng ý giơ tay ra cho anh đeo nhẫn vào. Anh vui mừng đeo nhẫn vào cho cô ôm chằm lấy cô trong sự hạnh phúc, vui mừng.

Hạo Phú đứng cạnh Daisy khẽ nói vào tai của cô:

"Em đã bắt được hoa cưới rồi bây giờ chúng ta có nên mau chóng tổ chức hôn lễ không?"

Daisy ngại ngùng,cười mỉm đáp lại:"Anh đã gấp gáp muốn lấy em như vậy thì sao còn chưa đưa ba mẹ của anh đến nhà của em nữa chứ?"

"Ngày mai, anh sẽ đưa ba mẹ của anh đến ngay." Hạo Phú vui mừng, như muốn nhảy cẫng lên, ôm cô thật chặt, nụ cười hiện rõ sự hạnh phúc.

Tất cả mọi người tập hợp lại cùng nhau chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, đẹp đẽ, đáng nhớ nhất trong cuộc đời của họ những ký ức, kỉ niệm không thể nào quên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bác Sĩ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook