Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu

Chương 105: Người bệnh ngoài ý muốn tử vong

Tần Diệp

30/10/2018

Một tuần thư giãn đi qua rất nhanh, Tần Dĩ Duyệt tinh thần vô cùng tốt mà đi làm.

Thời điểm xuống xe, Hạ Kiều Yến hạ kính xe xuống."Em quên quà vặt."

"À à, em biết rồi." Tần Dĩ Duyệt mở cửa sau xe, lấy từ ghế ngồi một túi quà vặt ra."Thổ hào, em đi đây. Gặp lại sau nhé."

Hạ Kiều Yến nhìn bóng người cô biến mất ở bên trong cao ốc bệnh viện, rồi mới cho xe rời đi.

Tần Dĩ Duyệt lên tới phòng làm việc trên tầng của cô, cùng các y tá đi tới đi lui chào hỏi, "Sớm!"

Sau đó mở túi quà vặt ra."Muốn ăn cái gì tự lấy nè."

Y tá ngượng ngùng cầm hai túi bánh bích quy, nhỏ giọng nói: "Bác sĩ Tần, trong phòng làm việc của chị có người. Chị nhớ cẩn thận một chút."

"Người nào vậy?" Tần Dĩ Duyệt mặt đầy khó hiểu.

"Người nhà bệnh nhân. Còn có cả phóng viên."

"Bệnh nhân nào?"

"Trần Liễu Phi, hôm nay rạng sáng ba giờ tự sát."

Tần Dĩ Duyệt dừng chân lại, "Tại sao không ai thông báo cho chị?"

"Đã lãnh đạo bệnh viên. Hẳn là sáng sớm hôm nay đi làm thông báo cho chị. Nhưng thân nhân lại đến trước tìm người."

"Tiểu Phương. Em đem quà vặt cầm cho bên y tá đi, chị vào xem một chút."

"Thật tốt. Chị Tần, chị cẩn thận nha."

Tần Dĩ Duyệt đáp một tiếng, hướng phòng làm việc đi tới. Không kiềm được sinh lòng nghi ngờ.



Trần Liễu Phi chính là đứa trẻ uống a xít tự sát.

Từ lúc cậu ta nhập viện tới nay, thân nhân không hề đóng viện phí, nửa đường cũng không đến hỏi thăm sức khỏe.

Nhập viện bốn tháng có không đóng một phân tiền, đứa trẻ chết, thân nhân lập tức liền nhảy ra.

Trong ấn tượng cái người phụ nữ trung niên tới gây chuyện hình như là gọi là Vi Thải Giai.

Tần Dĩ Duyệt trong lòng có vài vết nhỏ, đẩy cửa phòng làm việc.

Trong phòng làm việc đồ có thể đập đều bị đập nát bét, bệnh án cũng bị xé đầy đất.

Vi Thải Giai cùng một người đàn ông xa lạ ngồi trên ghế sô pha.

Trợ y thay Tiểu An chưa từng thấy qua cái trận chiến như thế này, mặt đã sớm đầy mộng ép, thấy Tần Dĩ Duyệt đi vào, vành mắt đỏ ngầu đất nhìn cô, "Chị Tần..."

"Em đi rót mấy ly nước đi."

" Được."

Tần Dĩ Duyệt nhìn về phía Vi Thải Giai cùng người đàn ông trên cổ treo thẻ phóng viên kế bà ta "Hai vị, nói một chút đi. Lần này muốn nháo chuyện lớn đến bao nhiêu?"

Vi Thải Giai đứng bật lên, gắt gao trợn mắt nhìn Tần Dĩ Duyệt, "Cô chữa chết con trai tôi, cô còn dám lý luận?!"

"Đương nhiên là bà tương đối có lý! Nếu không bà làm sao có thể mang "Phóng viên" tới đây chứ? Bà trừ khóc lóc om sòm lăn lộn ra, còn có cái thủ đoạn bịp bợm gì nhỉ? Tôi sẽ cố mở to mắt ra để thưởng thức cái lỹ thuật diễn kém chất lượng của bà! Cũng đã lâu rồi tôi còn chưa xem phim cẩu huyết, vừa vặn để cho tôi mở mắt xem một chút!"

Trợ y nhỏ mấy ly nước đi vào, đúng lúc nghe được lời Tần Dĩ Duyệt nói, trong lòng yên lặng cho cô 32 điểm khen.

Vi Thải Giai gầm thét lên: "Con trai tôi mới mười lăm tuổi, rốt cuộc thằng bé đã làm sai điều gì mà phải chịu đau đớn như vậy chứ? Ở trường học thì bị bạn học khi dễ, uất ức đến tự sát, vào bệnh viện lại gặp phải bác sĩ lòng lang dạ sói như cô. Cô..."

Tần Dĩ Duyệt cắt đứt lời bà ta, "Ở nhà còn gặp phải người mẹ không bình thường như mà, cậu ta có thể ngoan cường sống đến năm mười lăm tuổi đã là rất lợi hại."



"Cô còn dám nói con trai tôi như vậy hả? Tôi đúng là không nên đem con trai tôi ở lại cái loại bệnh viện lòng dạ đen tối này!"

"Bà suy nghĩ hết bốn tháng, cuối cùng cũng suy nghĩ cẩn thận ra, đầu óc bà như vậy còn không coi là kém!" Tần Dĩ Duyệt giọng mang theo sự châm chọc nhìn bà ta, cười lạnh nói: "Nhưng mà con trai bà đã chết, muốn khóc, muốn oán trách thì đi mua ngay chút tiền vàng bạc đốt cho cậu ta, tìm tôi uy hiếp thì có ích lợi gì?"

Phóng viên luôn ở bên cạnh nhìn mặt lạnh lùng cùng mấy lời nói đó, không nhịn được lên tiếng: "Cô thân là một bác sĩ, cô có còn có y đức hay không vậy? Bất kể thân nhân bệnh nhân đã từng làm chuyện gì, cô cũng không nên dùng thái độ như vậy đối với bà ấy chứ. Thái độ cô như vậy, cô có thể trị bệnh nhân tốt được à?!"

" Ngượng ngùng, anh là cái cọng hành nào? Nụ cười cùng sự phục vụ của tôi chỉ phụ trách đối với bệnh nhân cùng thân nhân thôi nhé, đến trước mắt hai vị đây... Xin lỗi, tôi thật đúng là không có rãnh rỗi lãng phí nụ cười thân thiện của tôi ha. Nếu như hai người muốn thái độ phục vụ của tôi khá hơn một chút, thì làm phiền trước tiên đem tiền thuốc thang bốn tháng thanh toán hết, sau đó chúng ta lại tới nói một chút về chuyện thái độ phục vụ."

Lời Tần Dĩ Duyệt đem hai người nghẹn đến sửng sốt.

Người đàn ông giơ giơ thẻ phóng viên trước ngực lên, lời nói dị thường, lòng đầy căm phẫn, "Xã hội ngày nay có mấy loại bác sĩ như các cô, cho nên mới có nhiều sự cố trị bệnh phát sinh. Trước đây tôi thấy tin về bác sĩ, bệnh viện, còn tưởng rằng là giả dối hư ảo, bây giờ nhìn lại bọn họ nói một chút cũng không sai. Loại nghề này chỗ sơ hở nhất định phải bày ra ánh sáng, để cho những thứ bác sĩ lòng dạ đen tối các cô vô ẩn trốn! Bệnh nhân cùng thân nhân chúng tôi vốn là phải chịu hành hạ từ kinh tế và bệnh đau, nếu còn gặp phải bác sĩ táng tận lương tâm như các cô, đối với tình huống của bọn họ chính là liên tiếp gặp tai nạn!"

Tần Dĩ Duyệt hai tay khoanh ngực, nghiêng người dựa vào mình bên bàn làm việc, mặt đầy khiêu khích nhìn hắn ta, chế nhạo nói: "Vậy anh thì sao nhỉ? Anh làm một phóng viên, đạo đức nghề nghiệp của anh để ở nơi đâu? Anh tới chất vấn tôi trước, thì đã có điều tra qua mấy điều mà anh bị thân nhân bệnh nhân tống vào não là thật hay giả? Tôi nghĩ anh căn bản không có ý muốn điều tra chứ gì?"

Phóng viên bị cô chất vấn đến sững sốt.

Tần Dĩ Duyệt tiếp tục nói: "Quy tắc nghề nghiệp của anh không chút nào thua mấy người bác sĩ, sức ảnh hưởng của mấy anh so với chúng tôi lớn hơn nhiều. Mà nguyên nhân tạo ra lòng nghi ngờ, không có cảm giác an toàn của dân chúng đối với bác sĩ bệnh viện, không phải là do mấy thứ gọi là phóng viên các anh hay sao? Mấy cái tin tức, báo cáo mà các anh làm làm có từng điều tra kiểm chứng qua chưa? Các anh viết những thứ gọi là bác sĩ mất đạo đức nghề nghiệp, không có lương tâm, kết quả có mấy cái là thật, lại có mấy cái là giả? Khi anh lựa chọn cùng người đàn bà này tới chất vấn tôi, thì anh đã không có tư cách cùng tôi ngồi ngang hàng tranh luận bàn về đạo đức nghề nghiệp cùng trách nhiệm xã hội. Anh có biết Trần Liễu Phi nhập viện bốn tháng tới nay, bệnh viện chúng tôi cùng các bác sĩ đã giải quyết vấn đề viện phí chữa bệnh của cậu ta như thế nào chắc? Biết cậu ta một ngày, một tháng tiêu phí hết bao nhiêu không? Vấn đề sinh hoạt cậu ta xử lý như thế nào sao hả? Biết không? Không biết thì anh có tư cách gì chất vấn tôi? Có tư cách gì chỉ trích chúng tôi táng tận lương tâm?!"

Tần Dĩ Duyệt chuyển hướng Vi Thải Giai, "Bà muốn gây sự thì phải tận lực mà chọn, phải giải quyết hai người như bà, dư sức. Bây giờ hai người có thể lăn!"

"Cô có tư cách gì khiến tôi phải cút? Tôi nhất định phải vì con trai tôi đòi một lời giải thích, thằng bé cứ như vậy chết không minh bạch ở trong bệnh viện. Tôi xem như là mẹ nó, ngay cả đòi cái công đạo quyền lợi cũng không có sao?! Cô thật sự cho là cô gả cho người đàn ông có tiền có quyền thì có thể một tay che trời. Tôi nói cho cô biết, không có cửa đâu! Tôi chính là mang cái mạng già này ra đánh cuộc, cũng muốn cùng cô liều mạng!"

Tần Dĩ Duyệt nhàn nhạt trả lời, "Bà biết nhiều nhỉ. Bà muốn chết cùng tôi, thì cũng phải nhìn xem tôi có cho bà cơ hội hay không chứ."

Cô vừa dứt lời, đội trưởng Lý liền mang theo hai tên bảo an tiến vào, "Muốn mời hai vị này cùng đi ra ngoài sao?"

"Làm phiền Lý đội rồi."

Đội trưởng Lý tay ra dấu, hai tên bảo an lập tức vây bên người Vi Thải Giai và phóng viên.

"Tần Dĩ Duyệt, cô nhất định chết không được tử tế, cô hại chết con trai tôi! Tôi nhất định phải khiến cho cô thân bại danh liệt!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook