Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu

Chương 121: Mọi ngày đều khó sống

Tần Diệp

06/01/2019

"Em đừng suy nghĩ lung tung. Nếu khoảng thời gian này em không vui, lại không nghĩ ở cùng Mạc Mộ Trầm trong nhà chính, thì liền dọn đến ở cùng chị với anh hai em. Chúng ta còn có thể ngày ngày cùng nhau tản bộ nói chuyện phiếm, cũng để cho Tiểu Bảo cảm nhận một chút quá trình một sinh mạng từ lúc mang thai đến lúc sinh ra."

"Chị cùng anh hai có thể sẽ cảm thấy không được tự nhiên đó?"

"Có cái gì mà không thể chứ! Em cùng bọn chị ở chung, chị tan việc còn có một người bạn nói chuyện trời đất. Hơn nữa em cùng Mạc Mộ Trầm mỗi người tĩnh táo một khoảng thời gian, có lẽ là có thể biết được tầm quan trọng của nhau đấy."

" Ừ, vậy em thử một chút đi."

Tần Dĩ Duyệt cho cô cầm một ít bánh bích quy."Ăn nhiều một chút. Ăn xong liền vận động, sau này lúc sinh em bé thì cũng dễ dàng hơn."

Hạ Vân Sách cười chúm chím nhận lấy bánh bích quy, sắc mặt không còn phiền muộn giống vừa rồi nữa.

Tiểu Bảo ở cách đó không xa hướng các cô phất phất tay."Mẹ, cô, đây chính là thái độ tập thể dục sáng sớm của hai người sao?"

Tần Dĩ Duyệt cùng Hạ Vân Sách bèn nhìn nhau cười, cũng bước nhanh hơn.

**

Bên trong biệt thự.

Tần Dĩ Duyệt mở cửa một căn phòng."Vân Sách. Đây là phòng của em. Trong phòng có một sân rộng, sân đối diện phong cảnh cây cối cũng rất tốt. Cách vách là phòng chị và anh em, buổi tối nếu có chuyện gì. Em liền bảo chúng ta."

Hạ Vân Sách gật đầu một cái, nhìn căn phòng không nhiễm một hạt bụi"Mọi người quá khách khí rồi."

"Đây không phải là chủ động tích cực ôm đùi em sao?" Tần Dĩ Duyệt cười nói, nhìn đồng hồ."Sắp tới giờ làm việc của chị rồi, có chuyện gì thì để cho quản gia cùng Lưu thẩm giúp em làm. Nơi này chính là ngôi nhà thứ ba của em. Ngàn vạn lần chớ đem mình làm người ngoài."

"Biết rồi, chị mau đi làm đi."

"Được được, gặp lại. Gặp lại." Tần Dĩ Duyệt nói xong bước nhanh xuống lầu, từ chỗ cửa lớn cầm chìa khóa xe, sau đó mở xe POLO của mình lên, nhanh như điện chớp chạy đến bệnh viện.

**

Lúc đi vào phòng làm việc, liền thấy Trình Giang Tuyết ngồi vào vị trí của cô, từng chút từng chút xem ghi chép công việc của cô ấy.

Tần Dĩ Duyệt hỏi: "Ngọn gió nào thổi cô tới đây thế?"

Trình Giang Tuyết cũng không ngẩng đầu nói: "Dù sao cô thấy tôi, cũng biết tuyệt đối không phải là chuyện tốt."

Tần Dĩ Duyệt hết ý kiến, "Vậy nhanh nói đi, như vậy tôi còn có thể sớm chút biết tôi là làm sao bị người chụp chết."

Trình Giang Tuyết thấy bộ dáng heo chết không sợ nước sôi của cô, bày tỏ rất hài lòng, "Tôi cùng Trương đội mới vừa làm xong phân chuyện trong cục, hôm nay bắt đầu tới điều tra chuyện kia của cô, trước tiên cô nói cho tôi biết một chút về tướng mạo, chiều cao, cân nặng, tình huống bị thương của người đàn ông kia đi."

"Mặt chữ điền, cao 1m75, người nặng khoảng 140 đến 150, sau ót bị thương nặng, ba cây xương sườn gảy lìa, nội tạng có tổn thương, trình độ tổn thương cao."



Trình Giang Tuyết đem từng lời Tần Dĩ Duyệt nói ghi xuống, "Theo lời cô nói, hắn ta bị thương rất nghiêm trọng, muốn tự mình làm hành động cơ bản cũng là nói chuyện vớ vẩn, càng không thể nào ở dưới con mắt mọi người biến mất không dấu vết."

"Đây cũng là chỗ tôi nghi ngờ, báo cáo giải phẫu bác sĩ Mễ có thể xác định người kia là đưa đến trong bệnh viện. Đến chuyện làm sao ở dưới con mắt mọi người biến mất, rất khiến cho người khó hiểu."

"Cũng không tính là dưới con mắt mọi người biến mất. Đầu tiên dựa theo hình cô cung cấp cho tôi, trong hình biểu hiện thời gian là buổi tối lúc 9 giờ hơn. Vậy bệnh viện vào lúc tan việc liền có thật nhiều góc chết giám sát, thầy thuốc cùng y tá tuần phòng cũng có thời gian cố định, chỉ cần thăm dò những quy luật này, muốn từ dưới mắt mang đi một người, vẫn là rất đơn giản."

"Ý cô là?"

"Trước tiên chúng ta từ người giám sát bên bệnh viện các cô tìm đầu mối. À, cô có hỏi thăm nhân viên bệnh viện là giờ nào thì phát hiện ra cái người bệnh đó biến mất không?"

"Cái này bọn họ không nói cho tôi." Tần Dĩ Duyệt nói.

" Ừ, tôi nghĩ tôi và Trương đội có thể hỏi ra được. Thôi, cô làm việc tiếp đi, có tiến triển mới tôi lại nói cho cô sau."

"Vụ án của Vi Thải Giai cùng Trần Liễu Phi có tiến triển gì mới không?"

"Không có." Trình Giang Tuyết hít sâu một hơi, nói: "Mấy cái phần tử phạm tội này chuyện gì tốt thì không làm, ngày ngày quậy tung chúng ta lên, chúng ta mỗi ngày lại ở phía sau bọn họ đuổi theo, thật sự rất muốn ngay lập tức nhìn thử xem cái suy nghĩ biến thái trong đầu bọn họ rốt cuộc chứa cái quái gì."

Tần Dĩ Duyệt thấy biểu tình muốn bóp chết cái đám thần kinh kia của Trình Giang Tuyết, cười nói: "Cuộc sống chúng ta không phải là gặp được khó khăn là giải quyết khó khăn hay sao? Nhịn một chút đi!"

"Thỉnh thoảng cũng phải cảm khái một chút, nếu không cuộc sống không có cách nào qua. Được rồi, tôi đi công tác đã. Cô cũng đi làm việc đi."

Trình Giang Tuyết nói xong không dài dòng quay đi.

Tiểu An mặt đầy hâm mộ nói: "Chị Tần, Trình pháp y thật là ngầu!"

"Ngầu thật." Tần Dĩ Duyệt phụ họa nói.

"Chị với cô ấy thật giống nhau."

"Giống về khí chất?"

"Có thể, cảm giác rất giống."

"Vậy thì Trình pháp y chắc lệ ròng chạy đi mất, cô ấy là người xuất sắc trong ngành pháp y, chị chỉ là một bác sĩ chính tiện tay là có thể quơ một sấp dầy, chị cùng cô ấy không thể so sánh."

"Cũng không phải như chị nói rồi. Giới y học nữ bác sĩ nổi danh quá nhiều, nữ pháp y bên đó thì lại ít. Nếu như theo cách chị Tần làm y, danh tiếng của chị nhất định so với Trình pháp y không chênh lệch mấy."

"Nhờ em chúc lành." Tần Dĩ Duyệt không đem lời Tiểu An bỏ vào trong lòng, "Em nhanh đọc sách đi, chị đi tìm chủ nhiệm cái đã."

"Được được."

Tần Dĩ Duyệt rời phòng làm việc, ở trong hành lang đứng hồi lâu.

Thành thật mà nói, tình cảnh của cô bây giờ rất bị động.



Trước mắt lần lượt xuất hiện những chuyện vừa bắt đầu đã cùng cô mật thiết tương quan, nhưng lại không nhắm thẳng vào cô, tựa như cố ý khiêu khích cô vậy.

Cô cảm giác người kia là đang thử thăm dò cô chứ không phải chân chính muốn cùng cô khai chiến.

Cô cũng không hiểu tại sao cô lại có cảm giác như vậy.

Nhưng chỉ cần cẩn thận suy nghĩ một chút, nếu như người kia muốn một kích đem cô đắc tội đến chết, là hoàn toàn có thể làm được.

Cái chết ngoài ý muốn của Trần Liễu Phi liền có thể viết thành chuyện lớn, nhưng đến bây giờ cô cũng không nhìn thấy hành động tiếp theo.

Dĩ nhiên, cũng có thể là Trần Liễu Phi còn có tác dụng khác.

Chuyện khi cô cứu người đàn ông kiai cũng có thể động chút tay chân, có thể khiến cho hắn ta chết ngoài ý muốn sau khi được cô chạm vào mà.

Loại phương pháp giống vậy có thể giá họa cho cô, hơn nữa trong thời gian ngắn cô cũng không cách nào tẩy trắng.

Tần Dĩ Duyệt không xác định hai người này có liên quan đến nhau hay không nữa.

Đây cũng là nguyên nhân trước mắt mà trong khoảng thời gian này cô một mực không chủ động cải thiện, tuy vậy cô không tính tiếp tục nữa.

Cô không thể nào đứng tại chỗ đợi người có ý đồ hãm hại cô phục hồi tinh thần, sau đó lại tiếp tục hãm hại cô.

Tần Dĩ Duyệt nghĩ nghĩ, đi đến phòng làm việc của chủ nhiệm.

Chủ nhiệm đang gọi điện thoại, thấy Tần Dĩ Duyệt đi vào, chỉ chỉ ghế sô pha, tỏ ý cô ngồi trước.

Tần Dĩ Duyệt đi đến máy nước uống lấy hai ly nước ấm, ngồi vào trên ghế dô pha, lần nữa suy tư lời chút nữa cô sẽ nói.

Chủ nhiệm nói chuyện mất mười phút, mới cúp.

Tần Dĩ Duyệt đem một ly nước khác đẩy đến trước mặt chủ nhiệm.

Chủ nhiệm ngửa đầu uống ly nước kia, "Cuộc sống này thật không phải là cho người sống, quá bức bách."

Tần Dĩ Duyệt không nói nhìn ông, "Thì thế nào?"

"Cấp trên đánh giá cao, trước thời hạn một tháng làm chuẩn bị, sẵn sàng tiến đến ba bệnh viện hàng đầu."

"Đây không phải là chuyện tốt sao?"

Chủ nhiệm liếc cô một cái, "Đồng chí nhỏ Tần Dĩ Duyệt, làm phiền lúc cô nói những lời này thì đừng có mà chột dạ như vậy."

Tần Dĩ Duyệt: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook