Cô Vệ Sĩ Lạnh Lùng Của Thiếu Gia Vô Cảm

Chương 4: Va Chạm - Gặp Hắn Đàn Anh Khóa Trên

Bảo Trân

17/08/2016

Sáng nay nó dậy rất sớm để tập thể dục cùng anh nó ( cái này là anh nó lôi dậy đấy ) mới chạy quanh biệt thự nó đã ngồi bệt xuống đám cỏ ngồi thở mệt mỏi những giọt mồ hôi lấm tấm trên tráng nó , có lẽ là biệt thự khá rộng hay thân hình nó hơi chút không cân đối cộng thêm việc lười vận động vì vậy mà nó thở dốc mải khi anh tới nói .

-Vóc dáng em như thế cần phải luyện tập chút nữa thì sẽ được gọi là hoàn hảo đấy _Trong câu nói của anh có chứa ý cười nó bực tức .

-Đúng em thế _Nó nói giọng không hề có chút hờn dỗi làm anh tưởng nó giận.

-Anh xin lỗi mà , anh chỉ trêu thôi em đừng giận đó nha như thế rất giống con nít_Anh nó nói .

-Anh nghĩ em là người lớn? _Nó xong nhăn mặt khó chịu anh tưởng nó giận mình nhưng không phải căn bản ngày hôm qua nó khóc thì nó đã quyết tâm đó là ngày cuối cùng nó yếu đuối rồi căn bản là để vỏ bọc mới của mik lên ngôi nên nó rất ghét khi nói nhiều.

Anh nó không dở khuôn mặt cún con làm nó bớt giận mà anh lại làm khuôn mặt cương nghị trả lời một từ ''Không'' rồi cả hai chạy tiếp , không ai nói với ai câu nào làm anh thấy khó chịu nhưng cũng không nói j cả biết sao đươcj thường ngày nó hai nhường anh và có thể nói là không bao h bắt bẻ anh nữa mà tại sao h nó lại như thế chứ anh thật sự cảm thấy khá ngạc nhiên khi nhìn vào khuôn mặt của nó giường như nó không cần j cả hay sao ấy anh quyết định lát bữa ăn cơm sẽ hỏi nó . Một lát sau nó lên phòng tắm rửa thay đồng phục anh cũng vậy đến khi xuống lầu hai mắt chạm nhau anh chạm vào ánh mắt lạnh lẽo của nó thoáng chút giật mik và cẩm thấy đau nhói ở tim không biết j nữa nhưng anh cảm thấy giữa hai người không biết từ bao h có một bức tường to lớn như vậy nữa , anh rất muốn thấy nụ cười mấy ngày qua của nó chứ không phải nó bây h trầm ngâm trong im lặng như thế .Anh cùng nó xuống lầu.

-Hôm nay em lạ lắm ở trường có chuyện j ak nói anh nghe đi_Anh nói hơi ngước lên nhìn nó nhưng rồi lại cụp xuống ăn tiếp phần của mik.

-Không có j chỉ là em muốn thay đổi bản thân một chút quá thôi _Nó nói không ngước nhìn anh mà lo ăn phần ăn của mik.

-Nhưng đừng lạnh nhạt với anh nghe chưa anh không thích đâu _Anh nói.

-Dạ , anh sẽ là trường hợp ngoại lệ _Nó nói , anh gật đầu có vẻ như đã hiểu chuyện rồi ăn tiếp.

-Mà anh tên j nhỉ anh trai_ Nó hơi ngước đôi mắt lên nói với anh .

-Ak anh tên là Trần Gia Minh , còn em _Anh chậm rãi nói .

-Em tên Trịnh Thiên Di , nhưng em không thích cái tên này cho lắm _Nó bình thản nói ra câu nói của mik không biểu lộ cả giác j cả.

-Tại sao?_Anh hỏi hơi ngước lên nhìn nó xem phản ứng của nó.

-Không biết được nữa chắc em ghét người đặt tên cho em chăng , chắc vậy_Nó nói.



-Ukm , vậy từ nay em sẽ có tên mới _Anh nói.

-Tên j_Nó bình thản trả lời không mảy may quan tâm lắm .

-Tên tiếng Việt của em là Trần Hoàng Bảo Trân , còn tên Tiếng Anh là Iris đúng ý em thích nghĩa của tên là hoa diên vĩ vì em thích loại hoa đó sao_Anh nói.

-Vậy đi , em ăn xong rồi _Nó nhanh chóng đứng phắt lên tiến về phía trước nâng cặp lên vai quay lại nhìn anh .

-Anh ăn xong chưa_Lúc này anh đứng lại chỗ nó khoát tay lên vai nó, lông mày nó có đôi chút chau lại nhưng chưa đầy 1s đã giãn ra cùng anh đi đến trường.

Đến trường nó bước xuống vẫy tay chào anh , bước vào trước lớp mik nó nhẹ thảy cánh cặp lên ghế ngồi xuống tay đeo hearphone nghe vài bản nhạc tiếng anh chọn lọc vào gục đầu lên bàn ngủ , một lát sau cô bạn thân hôm trước của nó tiến đên thấy nó cô vui mừng ra mặt từ xa đã vẫy tay vui mừng rối rít chạy lại nó thấy bộ dạng của cô mà không khỏi phì cười nhưng chỉ nâng nhẹ cánh môi lên sau đó lại như bạn đầu , cô bạn đó chạy đến bên nó cô biết nó không rành Tiếng Anh nên nói bằng tiếng Việt (vì là con của tài phiệt nên từ nhỏ đã học khá nhiều thứ tiếng ) .

-Chào bạn hôm trước thấy bạn mệt nên mik chưa giới thiệu mik tên là Kim Ocsa rất vui được làm quen với bạn_Ocsa nói vui mừng ra mặt cô cười đên híp mí .

Nó cảm thấy cô bạn này khá tốt lai rất chân thật nên mỉm cười đưa tay ra bắt, hai người nhìn nhau cười họ nói chuyện về nhau được một chút thì trống điểm vào lớp hai người ngồi ngay ngắn vào chỗ, thoáng chút mà đã h giải lao nó cùng cô nắm tay đi cùng nhau xuống căn tin ăn trên đường đi thấy có tiếng nữ sinh ồ ạt đang gọi j đó như đang gọi thần tượng của mik vậy đó nhưng hai người họ không quan tâm cứ tiến thẳng về phía căn tin , đang đi bỗng vật j đó đụng mạnh vào người cô làm cô ngã xuống người va vào tường tay chảy máu và vào vết xướt nhỏ nhỏ, nó tức tưởi phán một chữ .

-MÙ_rồi cuối xuống đỡ cô dậy phủi nhẹ vài vết cát còn vướng trên váy cô rồi thôi.

Tên con trai đứng trước mặt vẫn không nói j bỗng dưng cất tiếng chỉ là đụng nhẹ có cần làm quá vậy không tuy anh ta biết không vất thương không nhỏ nhưng cố làm vậy để đám fan nữ anh thù ghét mấy người này theo quán tính anh nghĩ chắc mấy người này sẽ cãi lại anh để gây ấn tượng nhưng không họ lướt qua anh nhưng không có j làm anh đứng như trời trồng không tin vào mắt mik nữa , hai người nó bước nó xuống căn tin nó đỡ nhỏ ngồi vào ghế rồi đi lấy thức ăn cho cả hai .

-Này bạn thấy đỡ chưa có cần mik đỡ vào phòng y tế không _Nó nói.

-Ukm . Không sau đâu vết thương nhỏ ấy mà tí nữa bôi thuốc sát trùng thôi_Cô mỉm cười đáp lại (gọi Ocsa là cô nha).

-Ukm ăn nhanh đi mik thoa cho , có thể cô là người thứ hai mà nó tiếp xúc nhiều nhất.

Ăn xong nó sát trùng và băng vết thương cho cô rồi hai đứa vào lớp ,hôm nay lớp khá lộn xộn không biết vì lí do j nữa nó ngồi lấy sách ra học Tiếng Anh nhằm có thể nói trong thời gian sớm nhất còn cô thì lấy truyện ra đọc đến khi cô bước vào thông báo vài .

-Hôm nay có đàn anh khóa trên đã tham gia kì thi dành nhiều giải thưởng cho trường mới từ Pháp trở về tối nay sẽ có buổi party tất cả mọi người sẽ tham giam các em nhớ đến đủ nha_Cô giáo nói trên môi luôn hiện hữu nụ cười có thể thấy rõ sự vui mừng của cô trước party này , nhưng nó thì khác nó ghét những người vây quanh nhau nịnh nọt này nọ, và những nơi ồn ào như thế nên cũng không để tâm lắm quay qua thấy cô bạn có vẻ không chú tâm lắm trên môi có chút ý cười nhưng nhanh tắt đi .



Đến tối trường SOCOMON ngôi trường được trang trí bắt mắt với nhiều ánh đèn đầy đủ màu sắc lấp lánh làm cho nơi đây thêm tráng lệ , nhưng nó không để tâm đến chuyện đó tiến đên chỗ con bạn thân đứng chờ .

-Này thấy hôm nay vui không _Nó nói.

-Uầy Iris bạn đừng nghĩ nó như vây là chán chút nữa sẽ có thứ hấp dẫn lắm đó chờ đi mọi thứ sẽ được bật mí thôi chút nữa _Cô nói nụ cười hiện rõ trên môi

phía trên sân khấu sáng đèn giọng nói của MC vang lên .

-Chào các bạn rất vui vì hôm nay các bạn tới đầy đủ để chào đón các học sinh đã vinh dự mạng lại cho trường ta nhiều giải thưởng mới trở về vì vậy tôi thay mặt ban lãnh đạo tôi xin tuyện bố party được bắt đầu , phía dưới sân khấu là những tiếng hô hào bắt đầu , nó cảm thấy khó chịu vì tiếng ồn liền quay qua nói với con bạn .

-Ồn quá mik ra sau trường chút có j tìm thì ra đó nghe _ Chưa để con bạn kịp ú ớ nó đã biến mất dạng nhìn theo bóng lưng nó Ocsa nghĩ thầm định nói ''đi với '' ai ngờ đi nhanh thế thở hắt một cái, cô nhìn lên sân khấu tiếp tục quan sát mọi thứ, hình như đàn anh đã mang lại cho trường nhiều giải sắp lên sân khấu cô đi tìm con bạn của mik .

-Ah Iris nhanh lên mấy người đó sắp lên sân khấu rồi kìa _Nó nghe vậy tuy chẳng hiểu j nhưng cũng đi theo Ocsa .

-Và sau đây chào mừng những học sinh danh giá của trường chúng ta bước lên sân khấu _Tiếng MC vang lên cùng với những tiếng reo hò bên dưới nó nhìn theo mà lắc đầu ngao ngán.

-Wow đẹp trai quá mik thật thần tượng các anh ấy nha .............................................................................hoàng loạt tiếng nhận xét cùng hò reo vang lên không khí rất lộn xộn thì phải , nó nhíu mày nói với cô.

-Nhìn kìa người hồi sáng đụng bạn thì phải , người như anh ta thật là ...chậc chậc mất hình tượng nhỉ_Nó không nhìn cũng biết trước mặt mik đã có người tức giận sat khí ngùn ngụt rồi chẳng qua hồi sáng nó khi thấy anh ta ngang ngược no không muốn phí nước bọt nên thôi không quan tâm nó muốn ăn xong sát trùng vết thương cho bạn mik nên cũng không nói với anh tâ đều j mà bỏ đi , trên đó anh ta đang đứng với một người bằng tuổi có vẻ là một cold boy lạnh lùng thì phải nhìn anh ta kìa cười rạng rỡ thật trông khi người bên cạnh cứ đứng thừ mà khuôn mặt không chút biểu cảm quan tâm hay j cả trông thú vị nhỉ giống như hai bức tranh đối người nhau_Nó nói trông lòng mừng thầm vì khi nó và con bạn sống là người ta nói j thì kệ nhưng động tới tụi nó thì sẽ ăn một trả mười hay có thể hơn thế nữa ,chợt tiếng MC vang lên .

-Để không khí vui tươi hơn chúng ta sẽ chơi một trò chơi khi tôi nói bắt đầu thì mọi người nhặt những mảnh giấy dưới chân nếu và đi tìm số tương tự để làm bạn nhảy tôi xin hết chúc các bạn một buổi tối vui vẻ_MC nói rồi lui ra khỏi sân khấu để lại những tiếng hò hét bên dưới , những bạn nữ có vẻ hy vọng là sẽ cặp được với hai hoàng tử , rồi những mảnh giấy rơi xuống , khẽ cuối đầu nó nhặt một mảnh giấy dưới chân môi hơi nhếch lên nhưng nhanh chóng tắt đi tưởng chừng như thoáng qua, cô đứng bên cạnh cũng vậy , hai người khẽ nhấm nháp ly rượu trên tay nhẹ nhàng trân trọng nhưng những thứ quý giá , từng giọt rượu tan trong miệng những hương vị hòa lẫn vào nhau thật tuyệt vội đặt ly rượu xuống bàn nó nhìn người bạn nhảy chẳng phải người hồi sáng đây sao khẽ nhếch môi những tiếng nhạc du dương trầm bổng vang lên anh ta gập người đưa bàn tay mời nó nhảy hai người nhảy nó vẫn vậy vẫn đôi mắt thờ ơ không nói j , anh ta cất tiếng xóa đi bầu không khí im lặng.

-Chào cô gái lạnh lùng _Anh ta cất tiếng giọng hiện lên vẻ giễu cợt nhưng đáp trả lại anh ta vẫn là sự im lặng.

-Cô bị điếc ak_Anh ta có vẻ bực tức nhưng cũng đâu làm j được đoạn nhạc đã đến khúc nhanh tiếp theo là điệu xoay vòng anh ta tháy vậy cố tình quay thậy nhanh cho cô ta qua bên kia để thằng bạn vô cảm của mik xử lí ,nhanh thoáng người bạn nhảy của nó là anh thờ ơ hồi nãy trên sân khấu nó vẫn vậy sắc mặt không chút thay đổi j cả khiến cho anh ta có vài phần tò mò nếu đứa con gái nào nhìn thấy anh ta thì ít nhất của biểu hiện j đó đâu như cô ta vì anh là người vô cẩm nên cũng không quan tâm lắm đến người khác chỉ là thấy cô gái trước mặt có chút thú vị bỗng dưng nó lên tiếng làm hắn bất ngờ .

-Chào, đàn anh _Chất giọng lạnh lùng như có thể đóng băng tất cả văng vẳng trong không khí hắn đáp lại nó chỉ vỏn vẹn một chữ .

-Ukm_Bản nhạc kết thúc hai người chào nhau rồi ai đi đường nấy như thể là thoáng qua nhưng có lẽ con tim hai người đã lỗi đi một nhịp nào đó mà cả hai không biết , và thay vào đó là cảm giác thú vị về đối phương nhưng suy nghĩ đó nhanh chóng tan biến đi vì căn bản nó và hắn không muốn để tâm tới ai quá lâu ngoài người thân của mik.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vệ Sĩ Lạnh Lùng Của Thiếu Gia Vô Cảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook