Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa

Chương 30: Duyên Tiền Định _1

ngocanh123

27/10/2017

Kỳ Thiếu Dương thật sự đã nổi giận anh bước đến vương cánh tay muốn nắm giữ cánh tay của cô em gái , nhưng bàn tay chưa kịp chạm vào em gái mình thì cánh tay anh đã bị người đánh văng ra .

Thiếu Dương châu mày nhìn người vừa ra tay với mình anh nghiến răng nói :

_ Cậu là ai ?

_ Lá gan của cậu lớn lắm đó , dám ở trong nhà của tôi mà còn ra tay với tôi , thật cậu chê chán cuộc sống này rồi đúng không ? Để tôi tiễn cậu một đoạn vậy. Dứt lời Thiếu Dương liền động thủ .

Giang Kính Hào liền né đòn , miệng cũng nhanh nói :

_ Anh rể ! Mới lần đầu gặp mặt bên vợ mà anh tiếp đãi như vậy hay sao ? .

Thiếu Dương vừa nghe xong anh liền ngừng ngay động tác , anh ngơ mặt nhìn sang Ngữ Thần để tìm câu giải thích .

Ngữ Thần mặt không vui nhìn anh , miệng nói nhỏ :

_ Nó là em trai duy nhất của em , tên Giang Kính Hào, anh muốn đánh chết nó hay sao ? Chỉ e anh đánh không thắng nổi nó đâu , nói xong cô liếc anh , rồi nhìn sang chổ khác .

Thiếu Dương mặt ngơ ra nhưng giờ đã hiểu , anh đi đến đưa bàn tay ra nắm lấy tay của Kính Hào khẻ nói :

Anh xin lỗi cậu! Anh hơi nóng tính , anh xin tự giới thiệu anh tên : Kỳ Thiếu Dương , là anh rể của em .

_ Ngữ Thần nghe anh nói cô bực bội lên tiếng : " ai đồng ý lấy anh mà anh tự xưng là anh rể ngọt giữ vậy, em không gả cho anh đâu đừng có mà tự luyến " .

" Đen mặt "

Thiếu Dương nghe cô mèo con của anh giận dỗi nói vậy , anh liền đi đến ôm cả người cô vào lòng mình , giọng nhẹ nhàng dỗ dành :



_ Vợ đại nhân xin em bỏ qua cho anh đi mà , anh là lần đầu tiên gặp mặt em vợ , anh đâu có biết đâu , tất cả điều do con bé Ngọc Tuyết làm ra cả , vợ ơi bỏ qua cho anh lần này nha .

_ Ôi trời ơi !

Cả đám người có mặt trong phòng không hẹn , mà tất cả đều nói một lượt khi tận mắt chứng kiến cái cảnh hấp dẫn hiếm có này , đường đường là một tổng giám đốc của một tập đoàn sản xuất kinh doanh đá quý lớn nhất, nhì quốc tế , lại là một lão đại lạnh lùng tàn nhẫn nhất trong thế giới ngầm , ngày giờ này lại lên tiếng năn nỉ xin lỗi vợ , chuyện này mà truyền ra ngoài.....haiza.......thì còn gì mặt mũi nhìn người , và còn làm cho mọi người phải cười rớt răng chứ chẳng chơi đâu nha .

Trịnh Thiên cuối đầu cười đến độ đau cả bụng , còn Lâm Gia Phong thì ôm cô bé Gia Huyên mà cười ngặt nghẽo .

Lợi dụng lúc mọi người không chú ý Kính Hào nắm tay của Ngọc Tuyết rời khỏi phòng để đi chơi , khi mọi người cười xong , Ngữ Thần nhìn tìm em trai thì không thấy hai đứa đâu nữa , Ngữ Thần nhìn Thiếu Dương nói :

Nếu anh muốn em hết giận thì phải hứa với em một chuyện ! .

Thiếu Dương nhanh miệng nói : " miễn là vợ đừng giận anh, hứa mười chuyện cũng được , em nói đi ? " .

Ngữ Thần cười nhẹ rồi từ tốn nói .

_ Em thấy hai đứa tụi nó thích nhau rồi đấy , anh phải ủng hộ hai đứa , không được ngăn cấm đâu đó.

Thiếu Dương hiểu ý cô nói về chuyện gì , anh ôm Ngữ Thần chặt hơn chút , miệng cười tươi nói :

Nếu Ngọc Tuyết quen với em vợ thì anh ủng hộ hết mình , miễn sao em vợ phải thật lòng yêu con bé là anh vui rồi .

Gia Phong lúc này lên tiếng : " tôi thấy cậu nhóc đó khá lắm nha , lại rất có ý với Ngọc Tuyết lắm , nên Thiếu Dương à cậu đừng quá lo lắng , Trịnh Thiên lúc này cũng xen vào :

_ Tôi thấy cậu nhóc võ cao lắm , mà gia đình cô có truyền nối về võ thuật hả Ngữ Thần ? .



Ngữ Thần nghe hỏi cô cười đáp : " võ là do ba tôi dạy cho hai chị em từ nhỏ , ba trước khi mất làm cảnh sát đặc nhiệm cấp cao , bị đồng đội bán đứng nên mới hy sinh oan ức cách đây ba năm trước .

Nói tới đây Ngữ Thần không thể cầm lòng mình được , cô rất nhớ ba , nước mắt cô rơi lã chã , rơi vào cánh tay của Thiếu Dương , anh cảm giác được , bàn tay anh nâng nhẹ mặt của Ngữ Thần lên , nhìn thấy cả gương mặt cô đều đỏ vì khóc Thiếu Dương liền tức giận nhìn sang hai tên bạn của mình mà gào lớn :

_ Các cậu đi về làm việc hết cho tôi ngay , các cậu rảnh rỗi quá mà ở đây chọc cho vợ của tôi khóc các cậu thích lắm hả ? .

_ Đi ngay cho tôi! .

Hai tên kia bị mắng bất ngờ không kịp phản ứng , hai cái mặt ngu ra không hiểu lý do bị mắng là tại sao luôn , một ít giây trôi qua họ mới kịp định thần lại , họ nhìn sang Ngữ Thần mặt mày cô đỏ lên hết vì khóc , hai người ngại ngùng lên tiếng :

_ Cho bọn tôi xin lỗi em , chúng tôi không cố ý nhắc đến chuyện buồn của em , thật là xin lỗi em Ngữ Thần .

Ngữ Thần liền đáp : " đâu phải do các anh đâu , các anh đừng xin lỗi , em ngại lắm " .

Thiếu Dương không nói gì nhưng vẽ mặt vẫn là không vui khi thấy mèo nhỏ của anh buồn như vậy , hai tên kia hiểu ý anh nên xin phép đi về , với lý do còn rất nhiều việc chưa làm xong , mỗi tên nắm lấy tay cô gái của mình mà ra xe rời khỏi biệt thự .

Trong phòng lúc này chỉ còn hai người , Thiếu Dương ôm Ngữ Thần vào lòng , anh vuốt nhẹ mái tóc của cô , mùi hương hoa trên tóc cô làm anh mê mẩn .

Vào lúc này cửa phòng có tiếng gõ , Thiếu Dương đi ra mở cửa , quản gia cung kính đẩy một xe trên đó có các món ăn do thiếu gia căn dặn vừa được nấu xong đẩy vào bên trong phòng , Thiếu Dương nhìn bác quản gia khẻ nói :

_ Bác đưa cho tôi , bác đi nghỉ ngơi đi có cần gì tôi sẽ gọi .

Quản gia Tần cung kính cuối đầu chào rồi nhẹ nhàng rời đi .

Thiếu Dương đẩy xe thức ăn vào , tay anh liền khóa cửa phòng lại , anh nhìn Ngữ Thần miệng liền cười tươi nói với cô :

_ Vợ em đói rồi , mau ăn cơm rồi còn uống thuốc nữa , để anh đút cho vợ ăn nè .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook