Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa

Chương 28: Động Lòng _3

ngocanh123

23/10/2017

Ngày hôm sau tại biệt thự riêng của Thiếu Dương , xe vừa dừng lại trong sân ngôi biệt thự , Thiếu Dương vội vàng xuống , đi qua mở cửa sau của xe hơi , anh vương hai cánh tay bế Ngữ Thần vào lòng rồi quay lưng bước thẳng lên phòng của anh .

Vào trong phòng anh nhẹ nhàng đặt Ngữ Thần lên giường lớn của anh , rồi nhẹ nhàng đắp chăn cẩn thận vào cho cô , anh hôn nhẹ lên trán cô , Ngữ Thần ngại ngùng đỏ hết cả mặt , cô nhìn anh khẻ lên tiếng :

_ Anh đưa điện thoại cho em mượn xíu , Thiếu Dương nhìn cô lại hỏi nhỏ :

_ Vậy chứ em gọi cho ai vậy?

Ngữ Thần cười nhẹ đáp : " em gọi cho mẹ "

Thiếu Dương lấy ra từ túi quần cái điện thoại anh đưa sang cho cô , Ngữ Thần bấm số của mẹ rồi lên tiếng nói khi bên kia mẹ cô đã bắt máy :

_A lô!

_ Mẹ con Ngữ Thần đây mấy hôm này con đi công tác với sếp nên khoảng một tháng nữa con mới về , nên mẹ đừng lo lắng cho con nha , con sẽ thường xuyên gọi điện thoại cho mẹ.

_ Bên kia đầu dây mẹ cô nhẹ nói : " vậy con phải giữ sức khỏe của mình đó con .

Cô nhẹ giọng nói : " dạ con xin chào mẹ , ở nhà mẹ nhớ ăn uống đều độ nha , mẹ có bệnh đau bao tử đó " nói xong cô nhẹ nhàng cúp máy , cô nhấn tiếp một dãy số khác cô gọi cho em trai mình , cô nói địa chỉ của biệt thự rồi bảo em trai đến gặp mình , gọi xong cô đua lại điện thoại cho anh .

Ngữ Thần lúc này ngồi thẩn thờ buồn bã vì lúc nãy cô phải nói dối với mẹ mình , với tình hình thương thế của cô như vầy , thật sự cô không thể nào cho mẹ mình biết được , mẹ cô đau lòng và sẽ khóc rất là thương tâm lắm .



Thiếu Dương nhìn Ngữ Thần ngồi buồn như vậy trong lòng anh cảm thấy rất khó chịu , anh ngồi lên giường nhẹ nhàng kéo ôm cô vào trong lòng mình, bàn tay nhẹ vuốt tóc cô anh từ tốn nói :

_ Anh biết em không vui vì em đã nói dối mẹ , nhưng em chỉ là không muốn để mẹ buồn khi nhìn thấy em bị thương tích như thế này , anh tin là mẹ sẽ hiểu cho lòng em mà , bây giờ em phải dưỡng sức khỏe cho mau lành , tới lúc đó không cần nói dối nữa rồi .

Thôi em nằm xuống nghỉ ngơi đi , anh đi xuống dặn dò nhà bếp nấu món bồi bổ cho em , nào ngoan nằm xuống đi em .

Nói xong Thiếu Dương đở Ngữ Thần nằm xuống giường , cô cũng liền nhắm mắt ngủ , anh đắp chăn cẩn thận cho cô xong anh cũng nhẹ nhàng rời khỏi phòng ngủ , anh đi thẳng xuống nhà bếp dặn dò đầu bếp làm những món ăn tốt cho Ngữ Thần ăn bồi bổ , căn dặn xong anh bước trở ra thì đúng lúc này Trịnh Thiên cùng Gia Phong và hai cô bạn của Ngữ Thần vừa bước vào đến nơi .

Trịnh Thiên nhìn anh cười nhẹ nói : vào phòng sách nói chuyện đi Thiếu Dương , anh gật đầu rồi cả ba đi vào trong phòng sách , còn lại hai cô gái , hai cô tranh thủ lúc này đi thăm người bạn thân của họ.

Tại phòng của Thiếu Dương hai cô mở cửa nhẹ bước vào , Gia Huyên khẻ lên tiếng gọi :

_ Ngữ Thần , Ngữ Thần ơi cậu đâu rồi ? .

Ngữ Thần đang lim dim ngủ , tai cô nghe ai gọi tên mình cô liền mở mắt ra , nhìn sang bên cô nhận ra hai cô bạn của mình Ngữ Thần vui vẻ lên tiếng :

_ Chào hai cậu , hai cậu lại đây ngồi nè , dứt lời hai cô gái liền nhanh kéo ghế đến ngồi xác giường , cuộc tâm sự của ba cô gái bắt đầu diễn ra , kéo theo đó là những trận cười nghiêng ngả muốn sập cả phòng ngủ .

Tại phòng sách Thiếu Dương châu mày tức giận vì thông tin kẻ phía sau chủ mưu chuyện lần này là người trong công ty của anh , nhưng danh tánh vẫn còn đang điều tra chưa rõ ràng , Thiếu Dương giận dữ đập bàn nói lớn :

_ Các cậu điều thêm người đi điều tra cho ra , nó có chết cũng phải thấy được cái xác cho tôi , dám động đến người phụ nữ của tôi , kẻ đó dù là ai tôi cũng phải cho nó biết thế nào sống không bằng chết .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook