Cô Tiểu Thư Thất Lạc

Chương 2: Ra Đời

BlackSaphia

24/01/2017

Chương 2 : Ra đời

Một đêm trăng sáng nọ

Có một người phụ nữ đang ôm bụng mình mà la hét , xung quanh người phụ ấy có một vài người đàn ông chạy kêu gì đó và những người phụ đứng ở đó có những đứa trẻ đang lắp ló xung quanh lo lắng cho người phụ nữ , bỗng có một ông lão đi tới thấy vậy liền hấp người kế bên người đàn ông sắp chạy đi kêu , người đàn ông nghe thấy tiếng lappaj tức chạy nhanh la lên :

- Người đâu , người đâu phu nhân sắp sinh rồi mau , mau kêu xe cấp cứu nhanh lên , nhanh lên !!!.

- Vâng , Vâng.

Một vài người hầu trog nhà nghe thấy và chạy đi gọi điện thoại cho bệnh viện nhanh đưa xe cấp cứu tới. Rất nhanh sau đó xe cấp cứu tới nhà và đưa người phụ nữ ấy lên xe . theo sau xe cứu thương là hai chiếc xe hơi ttrog có một vài đàn ông ở gia đình đó.

Trog xe cứu thương đặc biệt có một người đàn ông trog gia đình đó ở trên xe cứu thương đó ngồi kế một vi bác sĩ . Người đàn ông ấy có nhẩm đúng một câu rồi lập đi lập lại câu ấy nhưng trog câu ấy có mang một chút vị lo lắng , vị sợ hãi dành cho người phụ nữ ấy và đứa con trog bụng của người phụ nữ ấy và có chút vui vẻ làm sao :

- Ko sao đâu , ko sao đâu con chúng ta nhất định sẽ khỏe thôi , con chúng ta nhất định sẽ tốt thôi em à , em nhất định sẽ tốt và khỏe thôi em à gia đình chúng ta sẽ có thêm thành viên mới thôi con chúng ta sẽ có những người anh trai tuyệt vời em sẽ có những đứa con vui vẻ , tinh nghịch và láu cá thôi em à chúng ta sẽ có một gia đình hạnh phúc.

Người đàn ông cứ lập lại câu đó cho đến khi đến . Lập tức người phụ nữa ấy được đưa nhanh như xe vào phòng sinh đẻ , để thực hiện ca mổ cho người phụ nữ ấy .

------------------------- ta là đường phân cách đáng yêu -----------------------

1 tiếng sau



- Oa .... oa ........oa ......

- Sinh.... sinh ..... sinh rồi ...... sinh ra rồi đứa bé ra rồi .

Một người bác sĩ trog phòng mổ chạy ra hét to lên nói với mọi người xung quanh ngoài phòng bệnh là tin vui đứa bé sinh ra rồi , mẹ và đứa bé đều bình yên ko bị gì . Trong những người đó bỗng có một ông lão đi ra cùng với một người đàn ông và hỏi :

-sinh..... sinh rồi sao bác sĩ cháu tôi có khẻo ko bác sĩ nó có ko hãy nói cho tôi biết đi bác sĩ mà cháu tôi là con trai hay con gái vậy bác sĩ .ông lão vui mừng chợt nhớ tới sức khỏe rui hỏi thăm nhưng cũng còn chưa biết nó là con trai hay con gái nữa . Cùng lúc ông lão vừa thốt lời xong người đàn ông bên cạnh lại hỏi cũng y chang ông lão ấy

- Đúng rồi , bác sĩ con tôi có khỏe ko vậy bác sĩ mà nó là con trai hay con gái vậy bác sĩ . Người đàn ông đó nói y như ông lão cũng một giọng điệu vui mừng , và hạnh phúc .

Nãy chúng cũng biết những người đó là ai rồi hai người đàn ông một là gia gia ( ông ) của nó một người đàn ông nữa là ba của nó , người phụ nữ ấy chính là mẹ của nó còn mấy người kia là cô chú của nó , là anh họ , anh hai của nó rất vui mừng vì sự ra đời của nó ( TG : hơi rắc rối nhỉ các bạn , cả tác giả cũng vậy ) . vị bác sĩ nghe xong liền và nói :

- chức mừng gia đình ngài , đứa bé là con gái đó chức mừng..... chức mừng .

- Ôi.....ôi.....Cuối cùng gia đình ta cũng có con gái rồi , ta cuối cùng cháu gái ôi thật là vui , thật là vui . ông nó vừa nói vừa mỉm cười hạnh phúc

---------------- đường phân cách -------------------

Sau khi sinh nó được đưa đi tắm rửa và được đưa đến tay mẹ nó , mẹ nó nhìn thấy nó thì mỉm cười hạnh phúc nói

- MẸ YÊU CON NHIỀU LẮM , CON ƠI .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Tiểu Thư Thất Lạc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook