Cô Tiểu Thư Thất Lạc

Chương 10: Ngoại Truyện ( Lần Đầu Gặp Nhau )

BlackSaphia

24/01/2017

Chương 10 :

Sau nhiều ngày trôi qua nó đã bình phục lại và có thể đi học , nên ông Hưng bà Lan đã quyết định cho nó học một ngôi trường dành cho con em nhà giàu , quý tộc đi học . và khi đồng phục được đưa Tới nhà họ Lý , khi nó nhìn thấy đồng phục thì hai mắt nó chớp chớp , long lanh , và ngắm bộ đồng phục ấy . Và đêm hôm ấy nó cũng đã thức rất lâu để nghĩ về buổi đi học ngày mai

-------------------------- o...o.....o ----------------------

Sáng hôm Sau

Trong một căn phòng nhỏ nhắn xinh xắn màu hồng , có một nàng công chúa nhỏ đang ngủ trên chiếc giường màu hồng nhạc xinh xắn . nàng công cúa nhỏ xinh xắn của chúng ta vẫn còn đang sai giấc ngủ bổng nhiên :

- Keng ..... Keng .....Keng ..... À thì ra đó là tiếng của chiếc đồng hồ báo thức trên bàn ngủ của cô nàng công chúa nhỏ.

Khi nghe tiếng là phiền à ko báo thức của chiếc đồng hồ ấy , cô công chúa nhỏ của chúng ta đã ko tiếc nguy hiểm gì mà ném chiếc đồng ấy đi và ngồi dậy từ giường với một trạng thái cực kì kì cục và ngộ nghĩnh nữa là mái tóc xù lên ko khác gì một con cá đang nổi gai lên để bảo vệ mình , thân hình ngã lên ngã xuống như đang chống chọi với cơn buồn ngủ của mình . Cô công chúa với mái tóc như thế và thân hình ngã lên như vậy chính là nó .

Giờ nó đã chống chọi xong với cơn buồn ngủ và muốn ngủ nữa của mình , nó đứng dậy và đi vào nhà vệ sinh để làm vệ sinh cá nhân của mình . Khi làm vệ sinh cá nhật nó bước khỏi nhà vệ sinh và xem lịch hôm nay là ngày gì , khi mới xem lịch xong nó mới hoảng hốt phát hiện ra ngày đầu tiên nó đi học nó nhanh chóng lấy bộ đồng phục ra và mặc vào rồi soạn tập vở một cách nhanh chóng và ngọn ngàng ko thiếu một thứ gì và lập tức chậy xuống phòng ăn .

------------- O..O..O..O..O ------------------

Phòng Ăn

Khi xuống phòng ăn , mọi người trog gia đình đã có mặt đầy đủ ở đó , bà lan khi nhìn thấy con gái của mình xuống thì ân cần lại còn tay con gái mình hỏi :

- con xuống rồi sao con gái , cả nhà đang đợi con lâu rồi đó , lại đây cùng cả nhà ăn đi con .

- Vâng mẹ .

Khi nó ăn xong thì hai anh em là nó cùng hoàng phong cùng đến trường vơi nhau , bắt đầu một buổi học vui vẻ .



---------------- ta là đường phân cách dễ thương ---------------------

Trường Rose

Tại trước cổng trường rose có các chiếc xe hơi hàng hiệu đắt tiền ,trên các chiếc xe hơi đắt tiền ấy chính là những cô chiêu cậu ấm đang đến trường để kheo khoang ... à lộn nữa rồi phải nói là đi học , bỗng nhiên trong các chiếc xe đắt tiền xuất hiện một chiếc ferrari màu đỏ cực kì nổi bật xuất hiện giữ một dàn xe hơi . Bước xuống từ chiếc FERRARI đó là một chàng trai tuổi nhỏ đã đẹp và một cô gái cũng tuổi nhỏ đã đẹp làm náo loạn cả một sân trường

Khi hai anh em bước xuống từ xe đã gây náo loạn ko nhỏ cho ngôi trường này . khi vào trong trường hoàng phong dặn nó đến phòng hiều trưởng làm thủ tục nhập học và nhận lớp . khi đến phòng hiệu trưởng nó đã lịch sử gõ cửa đi vào khi có sự cho phép của thầy hiệu trưởng , hai thầy và trò nói chuyện tương đối ổn ko có chuyện gì xẩy ra thủ tục đã hoàn thành nó đã nhận lớp và đi đến lớp của mình

Khi đến lớp của mình nó thấy một người phụ nữ còn trẻ , ăn mặc khá đơn giản khi đi tới cô gái đi đó nói :

- Chào em , cô là lưu thanh em em cứu gọi cô là cô thanh là được rồi , có phải em là học sinh mới ko ?. Khi gặp nó lưu thanh cứ liên tục nói ko để tục một lời nào hết , nó khi mà cái đầu cứ xoay quanh .

- Vâng thưa cô con là học sinh mới , con tên là Lí Minh Ngọc . nó nói nhưng đầu óc vẫn quay đâu đó .

- vậy cô giới thiệu xong con hãy vào nhé !

Khi vào lớp học , các học sinh đều nhốn nháo về laii chỗ ngồi của mình , ổn đinh chổ ngồi xong lớp trưởng đứng lên hô :

- Học sinh ... đứng .. nghiêm ... chúng em kính chào cô

- Chào các em ngồi đi , học nay lớp chúng ta có một bạn học sinh mới .

- Là ai vậy cô là ... Nữ hả cô .... Hay là nam vậy cô ?. Cả lớp sau khi nghe tin cô một học mới thì bất đầu và hỗn loạn trở lại các cô tiểu thư lại bất đầu tính hám giai trở lại còn đám con trai cũng đứng ngồi ko yên khi nghe tin này bản tính hám gái cũng đã trở lại nhưng trừ một cậu học sinh ra , cậu học sinh này ko ai khác chính hắn lúc nhỏ và đây cũng là lần đầu tiên hắn gặp nó :

- Đó là ai thì sau khi vào lớp rồi thì biết , giơ mời em vào đây . trog lớp lưu thanh hô to báo hiệu kêu nó vào lớp



Khi bước vào cùng với một nụ cười ấm ắp nó chào hỏi vởi khuôn mặt cực kì vui vẻ nói :

- Chào các bạn mình là Lí Minh Ngọc cá bạn cứ gọi mình là Ngọc cho thân thiết nhé .

- Uh.... Lớp ta giờ hết chổ rồi a.. hay em ngồi cùng Tuấn Minh nhé >.<

- Vâng .

Khi nó bước xuống chổ ngồi với đầy đủ những ánh mắt ghen ty , ghen ghét , ... Thì nó thấy một chàng trai với ngũ quan hoàn hảo đang chìm trong giấc ngủ thì nó cũng không nỡ đánh thức nhưng cũng phải nỡ thôi vì .... hắn Trần Tuấn minh đang chiếm chiếc bàn của nó .

- Này Bạn gì ơi ..... bạn gì ?

- Uh... uh ... có chuyện gì sao ?.

- À ko có chuyện gì đâu , mà bạn có thể để tay ra một chổ khác được ko ?

- Này tôi ko ra chổ khác thì sao !

Lúc này nó đã thực sự nổi giận và quát lại hắn :

- Này cậu , từ nãy tới giờ tôi đã nói chuyện rất đàng hoàng rồi nha đừng có thấy tôi hiền mà ức hiếp tôi nha !

Khi nghe xong câu này hắn đơ người ra vì từ nhỏ đến lớn chưa ai nói vậy với hắn hết mọi người toàn xu nịnh hắn và hắn cảm thấy cô bé này thực thú vị

---–--------- Đường phân cách -------------

End chương 10

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Tiểu Thư Thất Lạc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook