Cô Tiểu Thư Thất Lạc

Chương 1: Giới Thiệu

BlackSaphia

24/01/2017

Chương 1 : Giới Thiệu

( nó ) LÍ MINH NGỌC : tên thật là Nuyễn Hoàng Ngọc Nhi con của dòng họ Nguyễn hoàng lừng danh . tính cách: hơi quậy phá, hòa đồng , vui vẻ, khả ái ( hết từ rùi ). IQ: 160/200 . Gia thế: do hồi nhỏ bị một người có thâm thù đại hận với nhà Nguyễn Hoàng nên đã bắt cóc nó , nó là tiểu công chúa ( tiểu bảo bối ) của dòng họ Nguyễn Hoàng. Ngoại Hình: nó có một mái tóc nâu dài bóng và mượt hơi phồng lên , từ khuôn mặt đến thân hình của nó được coi là tai hóa của đất trời tạo ra .

(hắn ) Trần Tuấn Minh : một cậu ấm nhà họ Trần . Tính cách : Lạnh lùng , nói chung chỉ có 4 từ TẢNG BĂNG NGÀN NĂM . IQ: 200/200 ( cực kì thông minh ). Gia thế : cháu trai nhà họ trần , bang chủ bang BLACK số một thế giới ngầm. Ngoại hình : hắn có mái tóc hơi nâu ....ơ..... ( TG: thật sự tác giả cũng ko biết tả mái tóc của tên này như thế nào nữa) ,hắn có một khuôn mặt tuyệt vời và một thân hình chuẩn men rất chi là men da hắn trắng ( TG : nhưng ko có trắng như ma đâu nha ).

Nguyễn Hoàng Quốc Hùng : cậu là anh hai của nó. Tính cách :lạnh lùng , hơi vô tâm, nhưng rất lễ phép với người lớn còn với nó là vui vẻ hay cười, dễ thương, nhí nhảnh như con nít . IQ : 200/200.Gia thế : thiếu gia nhà họ Nguyễn Hoàng , Tổng tư lệnh của nhiều nước trên thế giới , bang phó bang BLACK số một thế giới ngầm . Ngoại hình : có một thân hình cũng có một thân chuẩn men như lực sĩ ( thật ra có đi tập gym ) cũng có một khuôn mặt trời ban và cũng có một làn da trắng như em bé .

Nguyễn Hoàng Nhật Nam : cậu là anh ba của nó . Tính cách : mặt dơ như băng, độc miệng , thích chỉnh người khác nhưng với cô em gái là nó thì vui vẻ , mặt luôn cười, .... IQ : 200/200 . Gia thế : cậu hai nhà Nguyễn Hoàng, chủ tịch tập đoàn lừng danh BLACK đứng đầu thế giới và bang phó thứ 2 của bang BLACK . Ngoại hình : từ thân hình đến khuôn mặt đến làn da đều giống anh hai và anh ba của mình . Nhật Nam của là bạn thân của hắn.

Nguyễn Hoàng Nhật Huy : cậu là anh em song sinh cùng một bào thai với Nhật Nam ( TG : tức là mấy người Quốc Hùng, Nhật Nam, Nhật Huy và Nó cùng một mẹ siinh ra nhưng Quốc Hùng sinh ra trước rùi đến Nhật Nam, Nhật Huy là hai người là bào thai sinh đôi rui mới đến nó ) và là anh tư của nó . Tính cách : thì giống anh song sinh của mình nhưng hơi có một chút anh hai . IQ : 200/200 . Gia thế : là cậu ấm nhà Nguyễn Hoàng , là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và là nhà thiết kế nội thất nổi tiếng , là tả hộ pháp của bang BLACK . Ngoại hình giống hai anh của mình lắm nhưng nhìn có hơi láu cá . Nhật huy cũng là bn thân cũng hắn



Nguyễn Hoàng Tuấn Hải : là anh họ của nó . Tính cách : lanh như tảng băng bắc cực còn với nó là yêu chiều cười nhiều ..... IQ :200/200 . Gia thế : là cậu ấm nhà Nguyễn Hoàng , là một hộ pháp của bang BLACK , cậu còn là bộ trưởng bộ ngoại giao của nước Mỹ . Ngoại hình ; khuôn mặt ngũ quan trời ban , thân hình chuẩn men rất tuyệt.

ĐÔI LỜI TÁC GIẢ MUỐN NÓI

xin lỗi các bn nếu có gì thiếu sót , đây là tác phẩm đầu tay của mình , mình của mong các bn ủng hộ , cố gì các bn cứ ném đá thẳng tay để mình có thể sửa chữa các sai lầm để quyển thứ hai của mình tốt hơn

có vài nhân vật nữa mình sẽ giới thiệu sau

BLACKSAPHIA

;

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Tiểu Thư Thất Lạc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook