Cô Tiểu Thư Thất Lạc

Chương 9: Gia Đình ( Tt )

BlackSaphia

24/01/2017

Chương 9 : Gia Đình ( TT )

sau một vài phút giây ngắn ngủi thì nó đã tỉnh dậy và đương nhiên nó đã bị mất trí nhớ rùi nhưng nó nhớ được tên và tuổi của mình nha . khi tỉnh dây nò liền nhìn xung quanh và thắc mắc hỏi một tiếng :

- Ơ .... Đây là đây vậy ?. nó nói với một chất giọng hồn nhiên trong sáng nhưng chính mình cngx ko biết đang ở đâu nữa

Bỗng có một tiếng vang lên :

- Két ...... Két .....

- Ai ... ai vậy ?. nói với vẻ sợ hãi và ngạc nhiên nhưng sự sợ hãi chiến nhiều hơn là ngạc nghiên.

Bước vào phòng đầu tiên là một người đàn ông với một khuôn mặt cười đầy những nét phúc hậu và với một nhan sắc ko kém gì nhưng có mang một chút trưởng thành và lớn tuổi , bước theo sau là một người phụ nữ với nhan sắc QUÁI VẬT à không phải là THIÊN THẦN mới đúng trên tay người phụ nữ ấy là một câu bé khôi ngô tuấn tú và ko kém phần dễ thương , những người đó ko phải ai khác đó là ..... Ông Hưng , Bà Lan và cậu con trai nhỏ cậu là hắn ( phong ) , họ dần dần đi đến giường :

- Con / em tỉnh dậy rồi hả ? . hai cha con khi vô phòng nhìn thấy nó tỉnh dậy thì phản xa tự nhien là .. HỎI

- Uh ! Mà các người là ai vậy ? còn tôi đang ở đâu vậy .

- Con có bị sao ko ? Con có nhớ gì ko ?. Cuối cùng thì vị phu nhân của chúng ta cũng chịu lên tiếng và hỏi thăm nó



- Nhớ gì là nhớ gì ? Nói chung mấy người là ai vậy ? .

- Ta là ba mẹ của con và đây chính là anh trai con đó con ko nhớ gì sao ? con gái . Bà lan nói dối với nó nhưng nói dối ko hề chớp mắt nhưng thật ra trog thâm tâm bà thì bà cũng rất mến nó và cũng muốn nó là con của mình vi nhìn nó rất thật thà dễ thương và bà cũng rất thích con gái nữa .

- Thật sao ? . Nó vừa nói vừa nhìn sang hai người kia nhưng câu trả lời của họ Đúng và không có một câu trả lời khác ngoài câu này .

Sau một hồi nói chuyện thì nó được bà lan kể rằng " Hôm đó con đang vui chơi tại hoa viên của nhà mình thì đột nhiên con bị trượt chân xuống hồ mà hồ đó cũng không sâu lắm nhưng con lại không biết bơi nên những người hầu mới chạy đi kêu chúng ta tới cứu con trong lúc rơi xuống nước do chấn động tới não nên con mới bị mất trí nhớ " , sau một lúc thì họ cùng nhau xuống ăn tối :

- Con vào ngồi đi hôm nay mừng con tỉnh lại ba đã kêu người nấu cho con nhiều món ăn ngon rồi đó , con hãy ăn cho nhiều vào để mau chóng khỏe lại.

- Đúng .. đúng rồi đó cha con nói phải con nên ăn nhiều vào để mau chóng khỏe lại.

- Ba mẹ nói đúng đó em nên ăn nhiều vào để mau chóng khỏe lại rồi chơi với anh.

- Uh ! con biết rồi ba mẹ , anh hai .

Sau khi xong bữa cơm mọi người đều trở về phòng mình nhưng có ai đó khi về phòng đã thức đêm suy nghĩa về một người kia đó không ai khác đó chính là cậu Lí hoàng Phong , từ khi cặp nó cậu đã bị một tiếng sét ái tình và hôm nay cậu đã thức cả một đêm suy nghĩa về nó .

-------------------- End Chương 8 ------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Tiểu Thư Thất Lạc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook