Có Tiền Liền Biến Cường

Chương 29: Tìm lão công, nhan trị mới là chính nghĩa!

Thủy Chử

04/04/2021

Chương 29: Tìm lão công, nhan trị mới là chính nghĩa!

Sáng ngày thứ hai, Bạch Thanh Tuyết bị bàn tay tác quái của Lâm Bắc Phàm làm tỉnh lại.

"Lão công, chàng đừng làm rộn!" Bạch Thanh Tuyết mở to mắt, gắt giọng: "Hôm qua bị chàng lăn lộn cả đêm, hiện tại nơi đó của người ta còn hơi đau đây, chàng để người ta nghỉ ngơi một chút có được không?"

"Tối hôm qua dường như là nàng chơi đùa ta, ta vẫn luôn rất bị động có được không?" Lâm Bắc Phàm yếu ớt nói, hai cánh tay tiếp tục tác quái, chuyên môn trêu chọc những khu vực nhạy cảm.

Bạch Thanh Tuyết hơi đỏ mặt, tối hôm qua đúng là nàng tương đối chủ động.

Chỉ có điều, chuyện như vậy sao nàng có thể thừa nhận?

Thế là, nàng nhe răng, nhắm thẳng lồng ngực Lâm Bắc Phàm cắn tới, một bộ rất không nói lý: "Sao có thể là ta? Cho chàng nói bậy! Cho chàng nói xấu ta..."

Lâm Bắc Phàm càng thêm bó tay, nữ nhân đụng phải chuyện như vậy đều sẽ không nói lý.

Lão bà hắn lại càng thêm không nói lý, trực tiếp động khẩu.

"Được được được, nàng nói thế nào chính là thế ấy!" Lâm Bắc Phàm bất đắc dĩ nói.

Bạch Thanh Tuyết hơi nhướng mày liễu, hung tàn nói: "Chàng nói vậy là có ý gì? Cái gì gọi là ta nói thế nào thì chính là thế ấy, tựa như ta đã oan uổng cho chàng vậy! Hiện tại cho chàng một cơ hội sắp xếp lại ngôn ngữ! Bằng không đừng trách ta cắn chết chàng!"

Thấy dáng vẻ trợn mắt hốc mồm của Lâm Bắc Phàm, Bạch Thanh Tuyết tiếp tục dữ dằn nói: "Có phải chàng đã hối hận vì cưới ta? Ta cho chàng biết, chàng hối hận cũng đã muộn, từ nay về sau, chàng đã là người của ta, không cho phép chàng thay đổi thất thường! Sống là người của ta, chết là ma của ta, cả một đời cũng đừng mong có thể thoát khỏi ta, một đời một thế chỉ có thể tốt với ta!"

"Nói cái gì đây?" Lâm Bắc Phàm lườm một cái.

Chiếm được thân thể ta, nàng lập tức lộ bản tính?

Nhìn Bạch Thanh Tuyết như cọp cái đang nổi giận, Lâm Bắc Phàm ngang ngược ôm nàng vào ngực, sau đó là một nụ hôn dài lãng mạn tiêu chuẩn, hôn tới Bạch Thanh Tuyết mặt đỏ đến mang tai, sau đó ôn nhu nói: "Lão bà, nàng nghỉ ngơi cho tốt, ta đi làm điểm tâm cho nàng, làm xong sẽ gọi nàng!"

"Ừm..." Mặt Bạch Thanh Tuyết đỏ bừng, thấp giọng nói.

Trong lòng lại oán hận, vậy mà tiểu nam nhân này còn bá đạo hơn cả ta, lần sau nhất định phải ép khô hắn!

Lại nghĩ đến nam nhân này chuẩn bị đi làm điểm tâm cho nàng, trong lòng nàng tràn đầy ngọt ngào.



Thật đúng là tiểu oan gia khiến người ta vừa yêu vừa hận!

Thấy Lâm Bắc Phàm đi xuống tầng, Bạch Thanh Tuyết cũng không ngủ tiếp, vén chăn lên đi xuống giường, cầm một bộ quần áo ở nhà lên, khó khăn đi tới phòng tắm, bắt đầu tắm rửa.

Tầm hai mươi phút sau, nàng thay quần áo sạch sẽ đi ra, nhìn thấy con Ragdoll tiểu công chúa chạy chậm qua đây.

"Tiểu công chúa, lại đây!"

Con mèo kêu meo meo chạy tới, tiếng kêu mềm mại, đáng yêu tới mức khiến người khác muốn chảy máu mũi.

"Thật ngoan!"

Bạch Thanh Tuyết ngồi xổm xuống, dùng hai tay ôn nhu nâng con mèo đáng yêu lên, nói: "Đã lâu không ôm ngươi rồi, từ sau khi ngươi có phụ thân liền không để ý đến mẫu thân này nữa, hôm nay ta sẽ răn dạy ngươi!"

Bạch Thanh Tuyết ôm con mèo đáng yêu lười biếng nằm trên giường, hình ảnh nàng ôm mèo đẹp như một bức tranh.

Mấy ngày qua nàng vẫn luôn bận bịu cho gameshow, mệt muốn chết. May mà bọn họ nhận được hồi báo to lớn, áp lực chợt giảm, hiện tại chỉ cảm thấy thoải mái trước nay chưa từng có.

Vì thế hôm nay nàng không định đi làm, ở nhà nghỉ ngơi thật tốt với mèo con và người yêu.

Chẳng qua, Bạch Thanh Tuyết là kiểu nữ cường nhân thương nghiệp, cho dù nghỉ ngơi cũng vẫn tiện tay mở chiếc laptop màn hình mỏng lên, đăng nhập vào website đài truyền hình Tinh Quang, xem lướt qua tình huống mới nhất của gameshow.

Kết quả nàng phát hiện, chỉ qua một đêm, website đã có hơn năm mươi vạn lượt bình luận, phần lớn đều đang thảo luận về《 Phi Thành Vật Nhiễu 》, cư dân mạng thảo luận rất hăng hái.

Còn có trên hot search của Baidu, "Phi Thành Vật Nhiễu" và "Đài truyền hình Tinh Quang" đều trèo lên top năm bảng hot search.

Nhất là "Phi Thành Vật Nhiễu" trực tiếp trèo lên đỉnh, nhiệt độ vô cùng cao.

Cái này nói lên điều gì?

Điều này nói rõ《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 đã hot, hơn nữa còn là siêu hot.

Tâm tình thật tốt, Bạch Thanh Tuyết phát biểu một chút ở phần bình luận trên Website: "Cảm ơn cư dân mạng đã ra sức ủng hộ gameshow《 Phi Thành Vật Nhiễu 》và đài truyền Tinh Quang, đài truyền hình Tinh Quang chúng ta nhất định sẽ không ngừng cố gắng, làm ra càng nhiều tiết mục xuất sắc dành tặng cho tất cả các bạn!"



Kết quả mới vừa ló đầu ra, toàn bộ cư dân mạng đều sôi trào, tình cảm dâng cao mãnh liệt.

"Bạch nữ thần xuất hiện, mọi người mau tới đây xem!"

"Trời ơi, cuối cùng Bạch nữ thần cũng xuất hiện, đám Hoa nhi bọn ta đều cảm tạ!"

"Hiếm khi Bạch nữ thần lên tiếng, xem ra tâm tình không tệ!"

"Còn phải nói? Hiện tại Bạch nữ thần là sự nghiệp ái tình đều bội thu, tâm tình có thể không tốt sao? Đáng thương cho chúng ta, chỉ có thể ngồi trong góc rơi lệ!"

"Nam nhân kia không xứng có được ngươi! Bạch nữ thần, vứt bỏ hắn đi, ngực của ta luôn mở rộng cho ngươi!"

...

Khu thảo luận sôi sùng sục, rất nhiều người lướt qua đều sôi nổi tụ tập.

Còn có người nhân cơ hội đề xuất đủ loại vấn đề. Hôm nay, tâm tình của Bạch Thanh Tuyết không tệ, liền chọn vài vấn đề để trả lời.

Cư dân mạng "Hải Âu Điểu Tối Đại”: "Xin hỏi Bạch nữ thần, sao các ngươi có thể nghĩ ra tiết mục hẹn hò thú vị như《 Phi Thành Vật Nhiễu 》? Ta xem một đêm, còn lưu luyến không muốn đổi kênh!"

Bạch Thanh Tuyết: "Cảm ơn bạn “Hải Âu Điểu Tối Đại” đã ủng hộ! 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 là do một vị bằng hữu vô cùng thân thiết với ta viết ra, do đạo diễn Tiền Đa Đa và người dẫn chương trình Mạnh Tiểu Phi hợp lực chế tạo, trong đó càng không thể thiếu sự nỗ lực của toàn bộ đồng nghiệp trong đài truyền hình Tinh Quang. Còn người bằng hữu kia là ai, thứ cho ta phải giữ bí mật!"

Cư dân mạng "Tình Thiên Phích Lịch": "Xin hỏi Bạch nữ thần, toàn bộ nữ khách mời trong gameshow đều là thật sao? Các nàng đều rất xinh đẹp, ta đã động lòng với một nữ khách mời rồi, phải làm sao bây giờ?"

Bạch Thanh Tuyết: "Động tâm thì hãy mau hành động, gameshow chúng ta có chỗ báo danh, mau mau tham gia 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》, nếu nàng ấy bị vị khách khác cướp đi, ngươi có hối hận cũng không kịp!"

...

Đương nhiên, ngoại trừ quan tâm gameshow《 Phi Thành Vật Nhiễu 》, mọi người cũng rất hứng thú với chuyện hôn nhân của Bạch Thanh Tuyết.

Cư dân mạng "Thời Gian Tối Vô Tình": "Xin hỏi Bạch nữ thần, với tư cách là thiên chi kiêu nữ, vì sao ngươi lại chướng mắt đám công tử ca vừa có tài năng, năng lực vừa có bối cảnh thâm hậu, lại coi trọng một tiểu tử nghèo không có tiếng tăm gì? Lẽ nào chỉ vì hắn đẹp trai?"

Bạch Thanh Tuyết: "Lẽ nào như thế vẫn chưa đủ? Ngươi nói xem, thế giới này còn ai có nhan sắc vượt qua lão công ta? Bối cảnh thâm hậu? Bối cảnh ai có thể thâm hậu hơn ta? Năng lực ưu tú, năng lực của người nào có thể ưu tú hơn ta? Đối với ta, nhan sắc mới là chính nghĩa!"

Chúng cư dân mạng: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Tiền Liền Biến Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook