Có Tiền Liền Biến Cường

Chương 28: Lão công, ta nhất định sẽ đối với ngươi phụ trách!

Thủy Chử

04/04/2021

Chương 28: Lão công, ta nhất định sẽ phụ trách với ngươi!

Tỉ lệ người xem cao nhất đạt đến 2.51%, tỉ lệ người xem trung bình là 1.6%, cho dù là tỉ lệ người xem cao nhất hay tỉ lệ người xem trung bình đều được xếp hạng đầu, đánh bại rất nhiều đài truyền hình uy tín lâu năm, đứng hạng nhất!

Tin tức này như gió bão truyền khắp toàn bộ internet, truyền khắp cả nước, trực tiếp truyền ầm lên rồi!

"Ngươi xem《 Phi Thành Vật Nhiễu 》của đài truyền hình Tinh Quang chưa? Đúng là không thể tưởng tượng nổi. Chỉ là một gameshow hẹn hò, trong gameshow còn không mời bất kỳ một minh tinh nào, kết quả lại bất ngờ đánh bại Mango TV và đài truyền hình Chiết Giang, trèo lên đệ nhất!"

"Mặc dù không một minh tinh, thế nhưng gameshow lại rất hay!"

"Phương thức hẹn hò lại mới mẻ độc đáo, mấu chốt là nữ khách mời thực sự xinh đẹp, rất muốn hẹn hò với bọn họ, trái tim ta đã rung động rồi!"

"Không chỉ đẹp, còn tiết lộ rất nhiều điểm thực tế, làm ta cũng bị cảm động lây! Ta quyết định, ta muốn tham gia gameshow này!"

"Thiệt đáng tiếc, ta chỉ coi được nửa đoạn sau, bỏ lỡ phần hay phía trước! Rất mong đài truyền hình Tinh Quang sẽ phát lại!"

"Gameshow《 Phi Thành Vật Nhiễu 》này có tiềm lực siêu hot! Cường lực đề cử!"

"Đợt này Bạch Nữ Thần chắc phải kiếm bộn!"

...

Những khán giả này tạo thành một hệ thống truyền tin siêu nhanh, không ngừng giới thiệu với người thân và bạn tốt, khiến sự quan Tom ngày càng lớn hơn.

Rất nhiều người trong nghề cũng quan tâm đến gameshow này.

Trong mắt bọn họ,《 Phi Thành Vật Nhiễu 》là một gameshow cực hay, đồng thời cũng rất ưu tú, có tiềm năng đại hỏa, chơi một gameshow hẹn hò và hôn nhân truyền thống đến thanh tân thoát tục như vậy, thực sự rất đáng giá quan tâm.

"Chỉ bằng gameshow này, đài truyền hình Tinh Quang phải kiếm bộn! Trận khắc phục khó khăn này đài truyền hình Tinh Quang đánh thật đẹp!"

"Đúng là vận khí tốt, có thể đào ra một gameshow ưu tú như thế này!"

"Sợ rằng từ nay về sau, chiến trường tối thứ sáu sẽ càng thêm thảm liệt!"

"Sói nhiều thịt ít, các đài truyền hình nhất lưu nhất định phải đề cao cảnh giác!"

...

Giang Nhược Hải vẫn luôn quan tâm đến tình hình của Bạch Thanh Tuyết, sau khi thu được tin tức, vẻ mặt hắn ta có chút phức tạp: "Bạch Thanh Tuyết không hổ là Bạch Thanh Tuyết, có thể phá cục nhanh như vậy!"

Trong giọng nói mơ hồ có một tia ngưỡng mộ Bạch Thanh Tuyết

Tuy hắn ta chưa từng tiếp xúc với đài truyền hình, nhưng vì Bạch Thanh Tuyết nên hắn ta đã tìm hiểu chút tin tức về đài truyền hình.

Hắn ta biết, muốn tỉ lệ người xem một gameshow đạt đến 2% là chuyện khó khăn cỡ nào, hơn nữa, đài truyền hình Tinh Quang còn là đài truyền hình không theo trào lưu, không có fans ruột cũng không có bất kỳ nội tình gì.



Nếu đặt gameshow này ở đài truyền hình nhất lưu, như vậy rất có thể tỉ lệ người xem trung bình sẽ đột phá 2%, tỉ lệ người xem cao nhất chắc chắn sẽ vượt qua 3%!

Gameshow hot lên, đài truyền hình Tinh Quang cũng hot theo, những phiền phức trước đó cũng cháy rụi.

“Lợi ích trước mặt, tất cả đều là giả, hiện tại các hãng quảng cáo kia đã không còn tác dụng, phải lên kế hoạch khác!"

Quả thật, rất nhiều hãng quảng cáo đã cự tuyệt lúc trước đều đang hối hận muốn chết.

"Thật đáng chết! Nếu trước kia chúng ta không cự tuyệt hợp tác, sợ rằng chỉ cần dùng giá mua bắp cải(1) là có thể mua chỗ quảng cáo giá trên trời, mở rộng sản phẩm của mình, đưa tới hiệu quả dựng sào thấy bóng. Hiện tại, sợ rằng đã không được.

"Sớm biết vậy, dù có phải chịu áp lực ta cũng phải hợp tác với đài truyền hình Tinh Quang!"

"Đám đại thiếu kia quá hại người! Không có bản lĩnh gì, lại thích dựa vào thế lực gia tộc làm xằng làm bậy, gieo họa cho chúng ta!"

"Hiện tại chúng ta đã đắc tội với Bạch Thanh Tuyết, không biết có còn cơ hội không..."

...

Mặc kệ bên ngoài phản ứng ra sao, Bạch Thanh Tuyết đã dẫn theo toàn bộ nhân viên đài truyền hình đến khách sạn năm sao gần nhất chúc mừng thắng lợi lớn đêm nay, đến hai giờ đêm mới kết thúc.

Vì sắc trời quá muộn, phần lớn người đều uống say, Bạch Thanh Tuyết lại phát huy bản tính hào phóng của bản thân, bao hết toàn bộ phòng còn lại của khách sạn cho nhân viên trực tiếp vào nghỉ ngơi, cũng tuyên bố hôm sau toàn bộ nhân viên đều được nghỉ nửa ngày, buổi chiều làm việc bình thường.

Nàng uống say đến mức biến thành bãi bùn thơm nằm trong lòng Lâm Bắc Phàm, ôm cổ hắn say khướt hờn dỗi: "Lão công thân ái, chúng ta về nhà thôi!" Sau đó nhắm mắt ngủ thiếp đi.

Lâm Bắc Phàm thấy vậy dở khóc dở cười.

"Được rồi, chúng ta về nhà, ai bảo ta có một lão bà như vậy đây?" Lâm Bắc Phàm bất đắc dĩ nói, ôm nàng vào xe, vệ sĩ lái xe về tới biệt thự.

Sau đó, hắn ôm Bạch Thanh Tuyết đi thẳng lên giường, cởi giày cởi tất cho nàng, cởi luôn bộ đồ vest bên ngoài ra. Lâm Bắc Phàm đang chuẩn bị đi lấy khăn lông tới lau sơ cho nàng, lại phát hiện Bạch Thanh Tuyết đột nhiên tỉnh dậy, sau đó nàng không nói một lời nhìn chằm chằm Lâm Bắc Phàm, thoạt nhìn như say, lại có mấy phần tỉnh táo.

"Tỉnh rồi? Vậy ngươi đi tắm đi, ta đã xả nước nóng, ngươi vào tắm sạch mùi rượu đi. Hiện tại ngươi hôi muốn chết, nếu ngươi không phải lão bà ta, ta đã mặc kệ ngươi." Lâm Bắc Phàm chê bai nói.

Đột nhiên Bạch Thanh Tuyết nhanh chóng xuống giường, sau đó ôm chặt Lâm Bắc Phàm.

Nàng xúc động nói: "Lão công, cảm ơn ngươi!"

"Cám ơn ta cái gì?"

"Cảm ơn ngươi đã ủng hộ ta trong lúc ta khó khăn nhất, cảm ơn ngươi vẫn luôn ở bên ta, cảm ơn ngươi đã tha thứ cho tính cứng đầu tùy hứng của ta, cảm ơn ngươi cam nguyện thừa nhận làm tiểu nam nhân của ta!"

Tối nay, hồi tưởng lại từng chút thời gian ở bên Lâm Bắc Phàm, đột nhiên Bạch Thanh Tuyết phát hiện, lão công nàng có chút không đơn giản.

Khi hắn bị học sinh trong trường vây đánh lại có thể có thể toàn thân trở ra, vết thương trên người không được một ngày đã khỏi hẳn.

Ngồi mặt đối mặt với phụ thân mình hắn cũng có thể nói chuyện thẳng thắn, chuyện trò vui vẻ, cái gì cũng không đồng ý, không bị mê hoặc bởi tiền tài, còn đem một trăm triệu này đến giúp nàng.

Khi nàng gặp vấn đề, hắn lại đưa đến hai nhân tài ưu tú mà nàng đang cần nhất.



Còn có thể tự viết kịch bản chương trình, cả hai kịch bản đều được nhân sĩ chuyên nghiệp tán thưởng, một đã rất hot, đồng thời còn vượt qua hai đài truyền hình uy tín lâu năm, là chiêu bài vang dội của đài truyền hình Tinh Quang.

Càng làm nàng kính trọng là một nam nhân có bản lãnh như vậy lại không tự cao tự đại, cũng không yêu tiền bạc, cam nguyện yên lặng làm nam nhân sau lưng nàng, thừa nhận sự ngộ giải và bêu danh của người bên ngoài đối với hắn, sao nàng có thể không cảm động?

"Nha đầu ngốc, chúng ta là vợ chồng, không cần nói xin lỗi!" Lâm Bắc Phàm ôn nhu ôm lấy lưng nàng.

"Ngươi biết không, hôm nay là ngày thứ hai ta cảm thấy hạnh phúc trong năm nay!"

"Ngày thứ nhất là khi nào?"

"Chính là ngày ta kết hôn với ngươi!"

Lâm Bắc Phàm: "..."

Khóe miệng hắn giật giật: "Ngươi có thể đừng nhắc lại chuyện này không?"

Bị một nữ nhân cưỡng bức đi kết hôn, đây là ngày xấu mặt nhất của hắn. May mà lão bà hắn xinh đẹp như hoa, lại chân tâm thật ý với hắn, nếu không hắn đã có suy nghĩ muốn tự tử.

"Không, ta nhất định phải nói, bởi vì ta cảm thấy đây là quyết định quan trọng nhất trong đời ta! Nếu không sao ta có thể trói một nam nhân ưu tú như vậy bên người?"

Lâm Bắc Phàm: "..."

Được rồi, ngươi vui vẻ là tốt rồi.

"Chẳng qua, ngươi vừa ưu tú lại có mị lực như vậy, nếu không trói chặt ngươi bên người, ta sẽ cảm thấy không yên ổn. Cho nên ta quyết định, đêm nay ta sẽ phụ trách với ngươi, để ngươi trở thành nam nhân chân chính của ta!"

Lâm Bắc Phàm: "..."

Lời này có phải ngươi nói ngược không?

Không phải là ta nên phụ trách với ngươi sao?

Đột nhiên Lâm Bắc Phàm có cảm giác mình hệt như áp trại lão công.

"Ta nhất định sẽ chịu trách nhiệm với ngươi, lão công, ta yêu ngươi!" Bạch Thanh Tuyết ngẩng đầu, ôm lấy đầu Lâm Bắc Phàm dùng sức hôn lên, Lâm Bắc Phàm nhiệt tình đáp lại.

Trên thực tế, bọn họ đã ngủ chung hai tuần lễ, nhưng vẫn chưa tiến tới một bước cuối cùng.

Nhất là hiện tại, mùi cồn trên người Bạch Thanh Tuyết trộn lẫn mùi thơm xử nữ, cảm giác này khiến hắn rất mê say, Lâm Bắc Phàm không khống chế nổi, đè Bạch Thanh Tuyết xuống giường lớn.

Nhất dạ ngư long vũ, mai hoa đóa đóa khai!

————————

(1) Bạch thái giới (白菜价): giá bắp cải/ý chỉ giá của một mặt hàng rẻ hơn nhiều so với giá thực tế hoặc giá trước đó của nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Tiền Liền Biến Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook