Có Tiền Có Thể Bắt Quỷ Đẩy Cối Xay

Chương 25

Hạ Vũ

12/07/2013

Nàng không phải thiếu nữ ngây thơ không biết gì, di nương thường đến nàng ít nhiều cũng tiếp xúc đến một ít dược lý cùng sách thuốc,xem tình hình Vân Mặc xác nhận là trúng xuân dược.

Chỉ sợ trong lòng hắn cũng hiểu được cho nên mới bảo Bình An không được lộ ra lặng lẽ đưa hắn trở về.

“Ta…… Ta cũng không có biện pháp,trước đành phải trói thiếu gia lại, ngươi, ngươi tới giúp ta.”

Nàng phát sầu suy nghĩ nữa ngày mới nghĩ ra biện pháp này, nói xong lại từ trong ngăn tủ lấy ra một sợi dây thừng bình thường dùng để y phục, hai người Bình An và nàng tốn một ít thời gian mới trói chặt được hai tay Vân Mặc,sau đó buông màn.

Sau khi trói xong,Anh Ninh đã ướt đẫm mồ hôi,lại bảo Bình An trói lại chủ tử mà vô cùng áy náy về phòng ngủ, Bình An thấy ở đây cũng không được,đành rón ra rón rén rất nhanh rời khỏi.

“Anh tỷ tỷ……” Trên giường vẫn thỉnh thoảng truyền đến tiếng rên rỉ thiếu niên, còn có tiếng vang người bị trói mà không giãy dụa được,chiếc giường nho nhỏ bị lắc lư vang lên “Kẽo kẹt kẽo kẹt”.

“A!” Thiếu niên đột nhiên hô to một tiếng, giống như bị một loại vô cùng thống khổ tra tấn, không biết nên như thế nào loại bỏ dày vò này.

Anh Ninh suy nghĩ trong lòng nổi lên đau lòng,muốn lấy khăn lau mồ hôi cho hắn, ai biết xốc màn lên, mới vừa đứng ở mép giường đã bị một đôi tay mạnh kéo lấy.

Một trận hoa mắt đánh tới, nàng bị hắn hoàn toàn đặt ở dưới thân.

“A!” Anh Ninh sợ tới mức kêu ra tiếng,trong bóng đêm mở to hai mắt mới phát hiện cặp con ngươi đen như ngọc lưu ly kia không biết khi nào đã mở, đáy mắt nổi lên màu đỏ,miêu tả dục vọng khó có thể nói rõ, nàng thoáng cái chấn động.

Hắn đã bứt đứt sợi dây thừng!

Vào trong cung tập võ nghệ sư phụ có dạy mạnh vậy không nha?

“Anh tỷ tỷ…… Anh tỷ tỷ…… Ta thật khó chịu……” Mồ hôi to như hạt đậu theo trên mặt thiếu niên rơi xuống, hắn thật chặt dán lên thân thể thiếu nữ xinh đẹp mềm mại, thân thể từng trận run rẩy.



“Ta…… Ta…… Ngươi buông ra trước……A!” Nàng còn chưa có nói xong liền bị hắn ngăn chận môi!

Trong cơ thể thiếu niên tiềm tàng tình dục đã lâu giờ thì bộc phát! Hắn hung hăng hôn môi nàng, mút thật sâu đôi môi đỏ ngọt ngào kia,đầu lưỡi linh động theo bản năng không ngừng quấy, cường hãn đoạt lấy, xâm lược, cùng cái lưỡi kinh hoảng của nàng dây dưa.

Anh Ninh quả thực bị dọa choáng váng, thở không kịp, đầu như thành khối thành đậu hủ!

Môi của hắn nóng kinh người, nàng càng muốn né tránh hắn lại càng bá đạo xâm nhập, nàng chưa từng nghĩ tới khí lực hắn lớn như vậy, hắn chưa từng thô lỗ quá như vậy đối với nàng, thế cho nên nàng thiếu chút đã quên hắn trưởng thành trở nên có tính công kích, tựa như tiểu thú trong người có bản năng dã tính,lúc này lại hết sức căng thẳng.

Giây tiếp theo nàng cảm giác được vật nam tính để ở chính giữa hai chân nàng càng ngày càng sưng, thân thể của nàng càng không ngừng run rẩy, mặt đỏ giống như đầy huyết.

“Anh tỷ tỷ, giúp giúp ta, ta muốn tỷ……” Hắn rốt cục buông ra môi của nàng,để ở khóe môi mềm mại, hô hấp dồn dập,tiếng nói khàn khàn,con ngươi đỏ lên lót đầy cực nóng tình dục, giống như mãnh thú núp ở một nơi bí mật tùy thời sẽ nhào về phía nàng.

“Ta…… Ta……” Nàng hoàn toàn bị giam cầm ở trong ngực hắn,thân hình hắn quá nặng, nàng giãy giụa mãi cũng không được.

Trời, nàng biết hôm nay nàng trốn không thoát,chỉ phải kiên trì nói:“Thiếu gia…… Ngài ngoan ngoãn nghe ta nói, ta đến giúp ngài……”

Thiếu niên “Ưm” một tiếng, giọng mũi dày đặc cư nhiên mang theo một chút khêu gợi phun ra, tiếp theo hắn tóm lấy tay nàng,dùng sức đặt giữa hai chân hắn, không nhịn được vuốt nhẹ.

Hạ thểc của hắn sớm cao cứng, nóng bỏng trong lòng bàn tay, còn chưa từng đoán trước vật thô dài,cứng rắn,khiến nàng toàn thân máu nghịch lưu.

Nàng tựa đầu ở trên ngực phập phồng của hắn,bàn tay mềm mại cách tiết khố,dè dặt cẩn trọng nắm lấy vật cực đại kia, nhẹ nhàng khuấy động.

Tay hắn nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của nàng,theo động tác của nàng trượt xuống,môi thỉnh thoảng hôn lên mái tóc nàng,cổ họng khàn khàn tiếng rên rỉ trầm thấp mê người bật ra bên môi.

Đêm im ắng, trong không khí tất cả đều là ái muội làm người ta mặt đỏ tim đập.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Tiền Có Thể Bắt Quỷ Đẩy Cối Xay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook