Có Phỉ - Priest

Chương 6: chương 8

Priest

17/07/2017

Lý Cẩn Dung lòng như lửa đốt bước tới, vừa nhìn đã thấy dưới lòng Tẩy Mặc Giang sương mù dày đặc, thiếu chút nữa đã đứng không vững, khi bà sai người leo xuống Khiên Ky, thật ra lòng đã không còn ôm hi vọng gì, lại không chịu biểu lộ, cố ý muốn đích thân leo xuống vách núi để tìm.

Chờ đến lúc bất ngờ thấy người lông tóc còn nguyên đang đứng giữa Tẩy Mặc Giang, vành mắt Lý Cẩn Dung đỏ hoe, nói không nên lời.

Lý Nghiên nửa tỉnh nửa mê, hoàn toàn không biết giữa lòng Tẩy Mặc Giang vừa xảy ra một hồi kinh tâm động phách đến nhường nào, chỉ biết có người sắp không may, không tim không phổi đứng sau lưng Lý Cẩn Dung, cười hì hì trừng mắt với Lý Thịnh.

Dấu cắt sắt bén của Khiên Ky tuyến vẫn còn hằn trên vách đá, Ngư Lão nhìn khắp bốn phía, lại nhìn Chu Phỉ và Lý Thỉnh đầu không dám nhấc, vuốt râu một hồi, nói: "Trường giang sóng sau chèn sóng trước, một đời còn mạnh hơn một đời, hai vị tiểu anh hùng thật sự rất dũng cảm, lão phu ta sống nhiều năm như vậy, đây vẫn là lần đầu gặp hai tiểu tử thích tìm đường chết, thất kính rồi."

Chu Phỉ và Lý Thịnh một người 'cô cô' một người 'nương', vừa mới tìm lại được một mạng, lần này chỉ sợ không đủ ngoan ngoãn, mấy cây xương hay lông tóc mọc ngược đã nằm sấp hẳn hoi, nghiêm chỉnh chờ bị đòn.

Trái tim ngổn ngang trăm mối trong ngực của Lý Cẩn Dung đã đập trở, đập đến tia lửa văng khắp nơi, thật hận không thể dìm đầu hai tên tiểu tử này xuống nước, bắt bọn chúng phải tỉnh ngộ.

Có điều trước mặt mọi người và người ngoài, bà vẫn cắn răng nhịn được, tạm thời không nhìn hai kẻ không may kia.



Lý Cẩn Dung lướt qua đám người, quan sát Tạ Doãn một lượt, thấy người này tướng mạo tuấn tú, cả người mang theo phong độ thong dong không nói nên lời, liền sinh ra vài phần hảo cảm, ôm quyền nói: "Rất đa tạ vị công tử này đã giúp đỡ, không biết nên xưng hô thế nào?"

Nhắc tới cũng lạ, người bình thường ở tuổi như Tạ Doãn hành tẩu giang hồ, khi chào hỏi người bên ngoài, thông thường đều gọi 'thiếu hiệp', nhưng sau khi đến nơi này, mọi người như đều ăn ý với nhau, ai cũng đổi thành 'công tử'.

Tạ Doãn báo gia môn, lại cười nói: "Tiền bối đừng đa lễ, tại hạ chỉ đi ngang qua, không định gây chuyện, nếu nói, vẫn còn phải nhờ vào đao pháp sắc bén của vị tiểu muội này."

Trình độ hài tử nhà mình tới đâu, đương nhiên Lý Cẩn Dung dám nắm chắc, nghe hắn nói khách sáo, cũng không giành công, vẻ mặt hòa hoãn hơn không ít.

Có điều bà vẫn là đương gia của Tứ Thập Bát Trại, dù có phần cảm kích, nhưng vẫn hỏi: "Nơi này của chúng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Phỉ - Priest

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook