Có Phải Yêu Nhau Không

Chương 14: Một trăm cú điện thoại

Vũ Y Liên

28/10/2015

Đem Tống Dạ Huyền cho làm tỉnh lại, không phải Tần Huyên, mà là điện thoại của Tống Dạ Nghiêu.

Tống Dạ Huyền vẫn luôn biết, Tống Dạ Nghiêu có một loại kiên trì mà không phải ai cũng so sánh được, đó là một loại quyết tâm cũng kiên trì muốn đem băng sơn hóa thành nước sôi , bởi vậy, chỉ cần Tống Dạ Nghiêu quyết định làm một chuyện, tuyệt đối là không đạt đến thành quả, quyết không bỏ qua!

Đương nhiên, cũng bao gồm gọi điện thoại cho Tống Dạ Huyền.

“Mẹ , xin nhờ mẹ nhanh tiếp điện thoại của cậu đi, con thật sự không chịu được nữa rồi!” Tần Huyên từ gian phòng cách vách chạy tới, che hai lỗ tai, hết sức thống khổ nhìn về chiếc điện thoại di động đặt ở tủ đầu giường Tống Dạ Huyền!

Mẹ của nó là thần ngủ, là kẻ tham ăn, cô có thể không để ý tới tất cả âm thanh đánh thức cô, có thể ăn bất kỳ đồ vật cô yêu thích

Tống Dạ Huyền mở mắt ra, chăn bị xốc lên một góc, Tần Huyên vội vàng cầm điện thoại di động trên tủ đầu giường, bò lên trên giường Tống Dạ Huyền.

Nắm trong tay điện thoại di động con trai đưa đến, Tống Dạ Huyền nhìn mặt trên 99 cuộc gọi nhỡ, không chút do dự đem Tống Dạ Nghiêu điện thoại cúp máy!

“Mẹ , mẹ làm sao còn không tiếp điện thoại cậu?”

Tống Dạ Huyền đưa điện thoại di động chuyển tới trước mặt nó “Bởi vì mẹ đang chờ cậu con gọi 100 cú điện thoại, tập hợp cái số nguyên!”

Người bạn nhỏ Tần Huyên sửng sốt, vậy Tống Dạ Huyền căn bản không phải là bởi vì không tỉnh, mà là đang đợi Tống Dạ Nghiêu gọi tới 100 cú điện thoại!

Quả nhiên, Tống Dạ Huyền vừa dứt lời, điện thoại di động của cô lại sáng lên, lần này cô nhận luôn “Alo, anh.”

Mặc dù là hận thấu cha, thế nhưng Tống Dạ Huyền từ nhỏ cùng anh trai Tống Dạ Nghiêu quan hệ cũng không tệ lắm.

“Dạ Huyền, em chạy đi nơi đâu ? Sáng sớm Tần Địch Phi gọi điện thoại cho anh hỏi em có về nhà chưa, hai người các em phải hay không lại cãi nhau rồi!” Đầu bên kia điện thoại, truyền đến giọng nói nôn nóng của Tống Dạ Nghiêu.

Tống Dạ Huyền đem thân thể từ dưới chăn rút ra một chút, bỏ gối ra sau lưng, nửa nằm ở trên giường “Anh, phiền anh xem qua các tờ báo hôm nay, nếu như ít hơn ba quyển báo không có tin tức tình ái của Tần Địch Phi , em lập tức liền mang theo Tần Huyên trở lại, sau đó cùng anh ta hòa thuận!”



Đầu bên kia điện thoại, Tống Dạ Nghiêu giọng điệu mềm nhũn ra “Dạ Huyền, mặc kệ như thế nào, các em đã kết hôn , hơn nữa Tần Huyên đã lớn như vậy, các em là không phải có thể có chừng có mực rồi!”

“Có chừng có mực chính là Tần Địch Phi, mà không phải em! Anh, em có nguyên tắc làm việc của mình, anh cũng biết mà, em Tống Dạ Huyền xác thực không có gì giỏi giang, em không phải là anh ta, cứ đểtaanh ta ở bên ngoài phong lưu đi, em không thèm bận tâm, để anh ta hưởng thụ!”

Tống Dạ Huyền hét to vào điện thoại!

“Anh biết những năm này em cũng khổ, thế nhưng lúc trước lựa chọn phải gả cho Tần Địch Phi cũng là em, ba năm đó vẫn phản đối em kết hôn, mấy năm qua anh cũng cho em ly hôn không ít lần, nhưng là anh ta không chấp nhận , em đã không ly hôn, em liền cùng anh ta hòa thuận đi, không nên để người trong nhà bận tâm…”

“Anh, Tần Huyên nói nó đói bụng, em trước tiên dẫn nó đi ăn cơm đã!” Tống Dạ Huyền nói, trực tiếp cúp điện thoại!

Đưa điện thoại di động đã tắt máy, Tống Dạ Huyền đưa điện thoại di động ném đến một bên.

“Mẹ, mẹ không vui.” Tần Huyên đem đầu nhỏ vùi vào lồng ngực Tống Dạ Huyền .

Tống Dạ Huyền nhẹ nhàng vỗ đầu của nó, tay giúp nó đắp chăn xong, “Tần tiểu Huyên, nếu là có một ngày chúng ta chỉ có thể ở trong phòng thuê, cũng không bao giờ có thể tiếp tục ăn Haagen-Dazs, cũng không bao giờ có thể tiếp tục chơi Ultraman, tiền tiêu vặt của con cũng sẽ trở nên thật rất ít, thậm chí không có, con đồng ý quá cuộc sống như thế sao?”

*Häagen-Dazs là hãng kem nổi tiếng nhất thế giới xuất phát từ Mỹ*

Tần Huyên ở trong ngực của cô ngẩng đầu lên “Còn có mẹ mà?”

Tống Dạ Huyền gật gật đầu “Mẹ sẽ ở cùng con, thế nhưng cuộc sống như thế, con đồng ý sao?”

“Vâng, có mẹ ở cùng, cuộc sống có ra sao con đều đồng ý!”

Tống Dạ Huyền lau khóe mắt “Ai, tiểu hài tử của ai gia, không nên hiểu chuyện như vậy , luôn để đại nhân cảm động, không tốt lắm!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Phải Yêu Nhau Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook