Có Phải Yêu Nhau Không

Chương 18: Con sói to Tần Địch Phi

Vũ Y Liên

28/10/2015

Tần Địch Phi mở rộng cửa tiến vào, Tống Dạ Huyền đang chuẩn bị ra ngoài, hai người mặt đối mặt .

“Muốn đi ra ngoài?” Tần Địch Phi lên tiếng dò hỏi.

“Tần Huyên liền giao cho anh , anh đừng dẫn nó đi gặp những tình nhân của anh là có thể giúp em rồi! Mặt khác bài tập nó chưa có viết xong, anh sớm một chút dẫn nó về nhà đi!” Tống Dạ Huyền cằn nhằn nói liên miên , căn bản mặc kệ người đàn ông trước mặt nghĩ như thế nào.

“Không đi không được sao?” Tần Địch Phi bỗng dùng giọng điệu mềm nhẹ.

Tống Dạ Huyền sững sờ, nhưng lập tức lại phản ứng lại “Tần Địch Phi, đầu óc anh có vấn đề sao ?!”

“Em xuống lầu đi, lên xe của anh trước, ở trong đó thay quần áo, cũng sẽ có người giúp em trang điểm, tài xế là tiểu Lý, nhận ra chứ?”

Tống Dạ Huyền cảm thấy Tần Địch Phi nhất định là có dây thần kinh nào bị hỏng rồi!

“Được rồi, Tần tiên sinh, em sẽ một lần thoải mái làm Tần phu nhân vậy, hưởng thụ phục vụ của ngài, bất quá phiền phức ngài nhất định phải chiếu cố kỹ lưỡng Tần Huyên!” Tống Dạ Huyền đem Tần Huyên đưa tới trong lồng ngực Tần Địch Phi, trước ánh mắt lưu luyến không rời của Tần Huyên , cô bước lên vô cùng kiên quyết đi ra khỏi văn phòng!

“Ai, ba , lúc này nếu như ba cứng rắn một chút, mẹ có thể sẽ không đi tới đó!”

“Mẹ con sẽ càng thêm hận ba, con trai, ba tan tầm rồi, trước tiên mang con về nhà làm bài tập!” Tần Địch Phi cùng Tần Huyên cọ cọ mũi, hai cha con náo loạn thêm một lúc rồi mới tan tầm cùng nhau về nhà.

Tống Dạ Huyền đi nhanh đến khổ cực, thời điểm đến KTV cũng đã chậm rồi, đứng ở giữa một đám đồng phục vụ của nữ sinh, Tống Dạ Huyền xác thực có vẻ hơi phổ thông, một chiếc quần dài màu sắc đơn giản, tuy rằng đường cắt có chút mới lạ, nhưng trên người cô không có bất kỳ đồ trang sức gì.

Khi ánh mắt rơi xuống trên người Đường Triều Ca, cô lập tức liền rõ ràng ý tứ Tần Địch Phi!



Cô đã nói mà, con sói to Tần Địch Phi , lúc nào hoàn lương a, trở thành cừu nhỏ ôn nhu rồi! Nguyên lai căn bản là có mưu đồ khác! Rõ ràng biết cô buổi tối muốn tới nơi này, không muốn để cho cô hơn người khác mà!

Nhìn thấy Dạ Huyền đến , lớp trưởng lập tức lớn giọng hô lên “Tống Dạ Huyền, đến đến, bạn đã đến , nếu không đến, chúng tôi sẽ tới bên trong biệt thự ba tầng nhà bạn giết bạn!”

Trong một năm ấy, cô cũng học pháp luật, cùng chuyên ngành với Đường Triều Ca, cùng một lớp, sau đó cảm thấy khô khan, liền lén lút thay đổi chuyên ngành. Nhưng bạn bè như vậy, cơ sở kinh tế quyết định bạn bè xung quanh, sau đó mặc dù cô chuyển sang quốc tế mậu dịch, nhưng cũng như trước cùng Đường Triều Ca và đám người kia rất quen thuộc.

“Lớp trưởng thật biết nói đùa, tôi đến muộn , tự phạt ba chén.” Dạ Huyền cũng không nhăn nhó, cầm lấy ba cái ly thủy tinh không trân bàn, lần lượt xếp ra, rót ba ly rượu, cũng không thèm nhìn tới mọi người, từng cái uống xuống.

“Quả nhiên sảng khoái!” Trong phòng không ít người bắt đầu huýt sáo khen hay.

“Dạ Huyền, ngồi ở đây đi.” Dạ Huyền vừa đứng lên, liền nhìn thấy Hoắc Trạch vẫy tay gọi cô, bên cạnh còn có một chỗ trống , Dạ Huyền cũng không kiêng kị, không chút khách khí liền ngồi xuống.

Đám người kia, bình thường tiến đến đồng thời chính là ăn ăn uống uống, Dạ Huyền đã sớm quen thuộc, mà ban đầu đến muộn tự phạt ba chén, chính là hình phạt Đường Triều Ca lập ra, đó chỉ quá khứ , cảnh còn người mất!

“Dạ Huyền, bạn nhất định còn không biết , xem, Đường đại Hải Quy của chúng ta về nước rồi!” Dạ Huyềncùng một đám bạn gái quan hệ cũng bình thường, nhưng với bạn trai thì tốt hơn tí. Mặc dù cô đã kết hôn, nhưng vẫn có nhiều người đến làm quen.

Dạ Huyền lại uống một hớp rượu “Ai, đã sớm nhìn thấy , bạn cũng không phải không biết, tôi gần đây vì việc ly hôn nên bận lắm!”

Làm một người mẹ mẫu mực, ở trước mặt Tần Huyên cô sẽ hơi hơi khiêm tốn một chút, bây giờ không có Tần Huyên ở đây, uống rượu đúng là sảng khoái!

“Vậy sao, lần này thật sự quyết định ly hôn ?” Bỗng nhiên, một đám bạn nữ sáp lại gần “Sẽ không là bởi vì Triều Ca trở về chứ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Phải Yêu Nhau Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook