Cô Nương Nàng Thật Khó Theo Đuổi

Chương 9

Phỉ Phỉ

01/11/2014

"Nghe nói hôm nay có khách quý tới cửa! Tiểu thư. . . . . ."

Tiểu Tước đứng nhìn Nhan Thiểu Chân, nhìn hành động cử chỉ không hợp lễ giáo của nàng . . . . . . Tóm lại vẫn là câu nói kia, tập quen thôi.

"Khách quý tới cửa thì như thế nào, chẳng lẽ ta còn phải ba quỳ chín lạy đi nghênh đón sao?" Nhan Thiểu Chân đem chân mình ngâm ở trong hồ man mát lành lạnh, thật sự là cực kỳ thoải mái.

Đến cổ đại tới cũng gần một tháng, cuộc sống coi như không có quen cũng tất cả đều phải tập làm quen. . . . . . Dĩ nhiên, những thứ ở thế kỷ hai mươi mốt thì chỗ này là hoàn toàn không nhìn thấy, trời nóng nực không có quạt máy cũng không có điều hóa, cũng không có cocacola giải khát . . . . . Cho nên, không có biện pháp đành cởi giày để chân trần ngâm nước.

Ai! Nhớ tới thế kỷ hai mươi mốt, nàng liền không nhịn được cay cay khóe mắt một phen.

Khi nàng ở "nơi này" vào lần đầu tiên đại di mụ báo đến, nàng thứ nhất nghĩ tới chính là băng vệ sinh.

Nghĩ. . . . . . Đây tất cả chỉ là nghĩ mà thôi, nơi này ở đâu ra cái băng vệ sinh à? Kêu nàng đi phát minh sao?

Nhan Thiểu Chân đáng thương dùng vải đệm lót, chỉ sợ tiểu hồng chảy xuống. . . . . .

Trở lại chính là mỗi ngày muốn đi nhà vệ sinh, thời điểm nàng vừa tới vẫn còn vì nhà vệ sinh mà khóc. . . . . . Bồn cầu xả nước, nàng rất nhớ bồn cầu xả nước, chỉ cần đi vệ sinh xong như vậy nhấn một cái, cái gì cũng không có. . . . . . Mà ở trong đó. . . . . . Thật sự rất thối!

Ánh mắt đi xuống ngắm, nàng lại một lần nữa cảm thán da thịt Vi Hải Đường thật trắng, tựa như tuyết trắng một dạng, nàng tin tưởng lấy diện mạo Vị Hải Đườn , coi như ở thế kỷ hai mươi mốt cũng tuyệt đối là mỹ nữ.

"Này. . . . . . Dĩ nhiên không cần. . . . . ." Tiểu Tước sợ hãi nói.

"Bách Hợp đâu?"

Nàng từ trong miệng Tiểu Hỉ biết tỷ tỷ Mẫu Đan nàng lập gia đình, gả cho công tử Huyện lệnh .

"Nàng đến đại sảnh gặp vị khách quý kia rồi."

"Đến đại sảnh?"

Thật không thể tưởng tượng nổi, cái đó Bách Hợp dễ hư thế nhưng buông thả bản tính đi gặp một người, có thể thấy được người này thật sự là. . . . . . Thật vĩ đại.

"Người nào? Người tới là ai?" Nàng tò mò hỏi.

"Tiểu thư, ta còn tưởng rằng người sẽ không hỏi !" Tiểu Tước cười trộm , "Không phải là Long Đằng bảo Thiếu Bảo Chủ Đằng Minh sao?"

"Tên nghe rất quen. . . . . . Giống như ở nơi nào nghe qua?" Có thể thấy được đối phương thật không phải là rất quan trọng, cho nên nàng mới có thể đối với hắn không có gì ấn tượng.



"Người quên rồi sao? Chính là vị Đằng Minh Thần Xạ Thủ a! Khiến tiểu thư không có bắt được vạn lượng hoàng kim đó."

Oa! Sau khi biết được là ai, tim của nàng đập kịch liệt. Nguyên lai là kẻ thù a! Qua việc Tiểu Tước nhắc nhở, nàng cũng mới nhớ Đằng Minh là ai.

"Hắn tới nơi này làm gì?" Lời nói của nàng tràn đầy địch ý.

"Tới thương lượng cùng lão gia chút chuyện tình."

Họ đều chỉ biết Đằng Minh đến, nhưng không biết rốt cuộc vì sao.

"A!" Đối với Đằng Minh nàng không cảm thấy hứng thú, nàng cảm giác hứng thú nhất chính là vạn lượng hoàng kim không tới tay ."Các ngươi không nóng sao? Có muốn cùng ta cùng nhau ngâm chân hay không?"

Tiểu Tước cúi đầu nhìn qua Nhan Thiểu Chân, lắc đầu một cái, "Không, tiểu thư tự làm là tốt. Đúng rồi, ta có chuyện muốn nói, Đằng Thiếu Bảo Chủ tới trong phủ của chúng ta là mục đích đi!"

"Cái gì?"

"Cầu hôn!"

"Cầu hôn?" Nhớ tới hôm đó bóng dáng tuấn nhã lịch sự, nàng cười to ba tiếng, "Làm sao có thể, hắn còn chưa có thê tử sao?"

Đẹp trai như vậy, sớm nên có thê tử chứ! Người cổ đại không phải cũng thích cưới sớm hay sao?

"Tiểu thư, người lại quên sao?"

"Nói đi!" Nàng thừa nhận nàng quên, "Ta lại quên cái gì."

"Quên nhiều tháng trước người còn chưa có đụng vào đầu thì từng muốn lão gia đưa họa trục đến Long Đằng bảo cho Đằng Thiếu Bảo Chủ."

"Đưa họa trục đến Long Đằng bảo cho Đằng Minh? Ha ha ha. . . . . ." Cái chuyện thật đáng cười a! Thất nguyệt cũng qua, nàng muốn đưa họa trục để dùng tránh ma quỷ sao?

"Kết quả sao?"

"Họa trục bị trả trở về rồi."

Thật đáng thương, khi đó tiểu thư vẫn còn ở trong phủ hét thật to, nói Vi Hải Đường nàng có điểm nào không xứng với Đằng Minh ? Thế nhưng dám vứt bỏ họa trục của nàng.

Vi Hải Đường buồn bực mấy ngày. Sương phòng nàng luôn là thỉnh thoảng truyền đến thanh âm ném đồ vật, hạ nhân làm việc chỉ cần một không có thuận lòng của nàng, sẽ bị đánh liên tiếp, thật là hù chết bọn họ.



"Trả về. . . . . ."

Đúng a! Lấy khuôn mặt thanh thuần xinh đẹp của nàng để tránh ma quỷ có thể có chút khó khăn, Nhan Thiểu Chân đơn thuần nghĩ vậy.

Hai chân của nàng ở trên mặt nước đung đưa, văng lên không ít bọt nước."Hỏi một chút, ta khi đó vì sao muốn phụ thân ta đem họa trục ta đưa cho Đằng Minh?"

"Chuyện đã xảy ra là như vậy. . . . . ." Dù sao tiểu thư toàn bộ quên, nàng vẫn là đem tình hình thực tế nói cũng được, "Có một ngày tiểu thư cùng phu nhân lên núi lễ Phật, kết quả gặp được kẻ xấu, là Đằng Thiếu Bảo Chủ ra tay cứu người."

"Chẳng lẽ. . . . . ." Nhan Thiểu Chân đầu ùng ùng vang, " Ta đối với Đằng Minh nhất kiến chung tình, cho nên mới muốn phụ thân ta đem họa trục ta đưa cho hắn?"

Lấy thân báo đáp, thật là lợi hại a. . . . . . Cổ nhân không hổ là cổ nhân!

"Đúng vậy."

"Ông trời, đầu thật là đau, đầu thật là đau. . . . . ." Nàng cũng không tính toán "Gả" cho người cổ đại ! Nàng vẫn là suy nghĩ muốn trở về hiện đại tìm chồng."Dù sao cũng tốt, đối phương đã từ hôn không phải sao? Ha ha ha. . . . . .

Cho nên, coi như hắn là tới cầu hôn , vậy đối với giống nên cũng không phải là ta. Mà là Bách Hợp đi!" Nghĩ đến điểm này, nàng không nhịn được khẽ cười mấy tiếng, trong miệng hừ mấy tiểu khúc mà Tiểu Tước không hiểu.

"Thứ hỏi Vi cô nương, đem chân ngâm ở trong nước là thoải mái sao?" Một giọng nam từ đỉnh đầu Vi Hải Đường truyền qua, Tiểu Tước cũng hít hơi, vội vàng lui sang một bên.

"Thoải mái a! Ngươi cũng muốn làm sao? Nước thật lạnh đó. . . . . ."

Nàng ngửa đầu, nhìn thấy gương mặt tuấn tú mang theo nụ cười nồng hậu lịch sự đang nhìn nàng, làm nàng sợ tới mức nghiêng người, trọng tâm không vững rơi đến trong hồ.

"Phốc! Cứu mạng a. . . . . . Cứu mạng a. . . . . ." Nàng biết bắn tên không có nghĩa là nàng biết bơi, vận động tế bào không tệ không có nghĩa nàng là cái chày gỗ.

Tay của nàng không ngừng vỗ mặt nước, "Tiểu Tước cứu ta a. . . . . ." Nàng uống vài hớp nước, cũng không biết có đem tiểu ngư nhi thuận tiện nuốt vào trong bụng hay không.

"Tiểu thư. . . . . . Tiểu thư. . . . . ." Tiểu Tước tại nguyên chỗ đảo quanh, gấp đến độ sắp khóc rồi, "Tiểu thư, ta không biết bơi a! Làm thế nào? Ta đi gọi người cứu . . . . . ."

"Chờ ngươi. . . . . . Tìm được người đến, ta liền. . . . . . Chết đuối. . . . . ." Nhan Thiểu Chân ánh mắt cầu cứu quét về phía Đằng Minh mang theo mỉm cười đứng ở bờ ao. Hắn, người này là không có tâm có phải không? Nhìn thấy nàng mau chết đuối, lại vẫn không đến cứu nàng!

"Đằng Thiếu Bảo Chủ, có thể mời cứu cứu tiểu thư của chúng ta sao? Ô ô. . . . . ."

Tiểu Tước khóc xin.

"Nam nữ thụ thụ bất thân, huống chi Vi cô nương cũng không có làm ơn tại hạ!" Hôm đó khiến Thẩm Cương hộ tống chủ tớ họ trở về thì hắn liền phái người đi thăm dò thân phận của nàng, chứng thật suy đoán của hắn không có lầm. . . . . . Ngày hôm nay đến Vi phủ , hắn là tới xác định đối phương không phải thật sự là cô nương hơn tháng trước bị hắn trả họa trục về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nương Nàng Thật Khó Theo Đuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook