Cô Nương Nàng Thật Khó Theo Đuổi

Chương 8

Phỉ Phỉ

01/11/2014

Thật vất vả mới xâm nhập vào trong tầng tầng đám người, nàng rốt cuộc thấy trường tỷ thí bắn tên.

Ực.... Thứ này cùng với cái nàng tham gia tranh tài hoàn toàn là bất đồng, cái bia tối thiểu cách 100 dặm.

Một bên còn thả vài cái ghế dựa, mấy tên đại quan mặc cung y ngồi trên ghế, chính là giám khảo sao? Còn có một tên khác. . . . . . So với những người kia thì đặc biệt hơn, dáng dấp lịch sự, người mặc cẩm bào màu trắng. Ừ, lấy phán đoán nàng, hắn hẳn không phải là tới dự thi, chỉ là tới xem thi đấu .

Tim của nàng nhất thời nhảy lên, sau đó bắt đầu cuồng loạn , hắn. . . . . . Cực kỳ tuấn mỹ.

Hít sâu, thở ra, những thứ kia đều không liên quan nàng, nàng chỉ là tới cổ đại du lãm , cũng không muốn cùng cổ nhân có bất kỳ dính dấp.

Nhan Thiểu Chân phán định vị công tử lịch sự kia không đủ uy hiếp, "Chỗ ghi danh tại nơi nào à?" Nàng mới nói ra miệng, liền có người tốt bụng ngăn cản một bên.

"Thiếu gia, đừng á!" Tiểu Hỉ, Tiểu Tước bay ra ngăn cản .

Coi như tiểu thư họ thật rất biết bắn tên vậy thì thế nào? Thật lấy được vạn lượng hoàng kim vậy thì như thế nào? Tội khi quân là chém đầu .

"Câm miệng, chờ ta đem vạn lượng hoàng kim thu vào tay, một mình ta cho các ngươi hai trăm lượng hoàng kim để cho các ngươi về nhà dưỡng lão."

"Có thật không?" Tiểu Hỉ tâm vừa động.

"Ta luôn luôn nói một không hai —— Tiểu Tước, ngươi đang xem cái gì?" Nàng phát hiện Tiểu Tước không có ra tiếng, liền vỗ vỗ bả vai của nàng.

"Thiếu gia, ngươi làm ta sợ muốn chết!" Tay nhỏ bé của nàng không ngừng vỗ ngực.

"Ta hỏi ngươi ai kêu ngươi thất thần, hù chết đáng đời! Ngươi đang xem cái gì a. . . . . ."

Theo tầm mắt Tiểu Tước nhìn sang, nàng xác định Tiểu Tước đang ngước nhìn một người mặc cẩm bào trắng. . . . . . Đúng rồi! Chính là cái vị công tửa để cho nàng lỡ nhịp một lần.

"Thiếu gia, ta cảm thấy được người chính là không nên tham gia cuộc so tài này, người không có hy vọng."

"Tại sao?"

"Đằng Thiếu bảo chủ an vị ở nơi đó, chúng ta vẫn là trở về đi thôi!" Biết tiểu thư nhà các nàng quên Đằng Minh, Tiểu Tước giải thích.

"Hắn chính là Đằng Minh. . . . . ." Nhan Thiểu Chân nhíu chặt đôi mày thanh tú lại, nàng thế nào sẽ tin tưởng vị không có bất kỳ sát khí kia, toàn thân chỉ có nồng đậm phong độ nam tử trí thức là một Thiếu bảo chủ!

"Chớ đề cao chí khí người khác, diệt uy phong chính mình, ta nhất định sẽ đem hắn bắn chết."

Trời ạ! Tiểu thư khuê túc nhà họ thế nhưng trở nên như vậy. . . . . . Tùy tiện, được rồi! Tập quen là tốt rồi.

"Vi Thiểu Đường."



Nghe được có người gọi tên giả mình dùng, Nhan Thiểu Chân đi ra, hướng về phía mấy người đang ngồi gật đầu một cái, cầm mũi tên đặt trên cán cung được người đưa tới.

Oa! Thật nặng. Nhắm ngay cái bia, nàng dùng sức kéo dây cung bắn ra tên, trúng hồng tâm.

"Nha nha. . . . . . Thật là giỏi. . . . . . Thật là giỏi. . . . . . Thiếu gia thật là giỏi. . . . . ."

Âm thanh vỗ tay nổi lên bốn phía, Tiểu Tước, Tiểu Hỉ cũng rất nể tình dùng sức vỗ tay, thậm chí ngay cả Đằng Minh ngồi ở một bên cũng lộ ra nụ cười thân thiện lịch sự.

"Thiếu gia, người thật sự rất lợi hại, nếu như người thật lấy được tiền thưởng. . . . . ."

Tiểu Tước, Tiểu Hỉ sớm quên lo lắng mới vừa rồi.

"Được rồi! Ta nhớ được, các ngươi chờ cầm hai trăm lượng hoàng kim về nhà dưỡng lão á!"

"Đa tạ Thiếu gia. . . . . ."

"Long Đằng bảo Đằng Minh."

Tiếp đến phiên Đằng Minh rồi.

Nhan Thiểu Chân trận địa sẵn sàng đón quân địch, nàng vẫn chưa chân chính kà người thắng, đối thủ cần ra tay mới vừa bước ra mà thôi mà thôi.

---- ---- ---- ----

Đằng Minh ngồi ở một bên nhìn mấy tên đối thủ lục tục tham gia thi đấu, hắn một chút cũng không đem bọn họ để ở trong mắt, đối với bắn Nghệ thi đua hàng năm, hắn luôn là dễ dàng mang đi vạn lượng hoàng kim này.

"Thiếu Bảo Chủ, cuộc so tài bắn tên năm nay đoạt huy chương vẫn lại là ngươi rồi." Dương Thượng Thư phụ trách cuộc tranh tài bắn tên lần này nói qua.

"Thượng thư đại nhân khách khí, năm trước cũng chỉ là tại hạ may mắn mà thôi." Đằng Minh khách sáo nói, ánh mắt mới vừa đứng lại chính lại bị cái bóng dáng thanh sắc gầy nhỏ hấp dẫn.

Hắn. . . . . . Tướng mạo thanh tú, tuấn mỹ, mày kiếm nho nhỏ. . . . . . Thanh cung kia cơ hồ đã muốn đem cánh tay của hắn đè đứt.

Mà lúc hắn bắn tên vẻ mặt chuyên chú, tay cơ hồ dùng toàn sức lực kéo dây cung, tên liền trúng hồng tâm.

Không đơn giản, lấy tuổi của hắn mà nói, thật sự là rất cao.

"Có lẽ cuộc so tài bắn Nghệ năm nay sẽ không có kết quả đồng dạng như vậy."

"Thiếu Bảo Chủ. Chúng ta đều là rất coi trọng ngươi , trong thiên hạ trừ ngươi ra ra, không có ai có thể được phong làm" Thần Xạ Thủ"."

"Long Đằng bảo Đằng Minh." Rốt cuộc cũng gọi đến tên Đằng Minh.

Hắn cầm mũi tên, sử xuất khinh công đứng lại vị trí, gọn gàng kéo dây, tên thẳng tắp bắn thủng mũi tên Nhan Thiểu Chân mới vừa bắn ra."Vi công tử đa tạ."



Đối với Đằng Minh trước mặt chắp tay, nàng thật cười không nổi. Mở ra khuôn mặt giống Tiểu Tước, Tiểu Hi . . . . . Cùng chung mối thù.

"Ngưỡng mộ đã lâu, Đằng Thiếu Bảo Chủ tài bắn cung rất cao, hôm nay có may mắn nhìn thấy quả nhiên danh bất hư truyền, tại hạ cam bái hạ phong." Nhan Thiểu Chân run sợ nghiêm mặt nói ra những lời trái lương tâm, nàng tự nhận là phong độ của mình từ trước đến giờ không phải rất tốt, nhưng là. . . . . . Làm một chút công phu mặt ngoài còn có thể á!

"Quá khen."

Đằng Minh nhìn ra được Nhan Thiểu Chân có chút không cam nguyện, nhưng vẫn là cứng rắn kéo ra nụ cười tươi tắn, "Nhưng nếu Vi công tử luyện nữa năm, có lẽ danh hiệu Thần Xạ Thủ sẽ là của ngươi."

"Thôi, ngươi tạm thời an ủi ta rồi, ta liền coi là luyện mười năm cũng không thắng được ngươi chứ" Đằng Minh mới vừa rồi bắn ra cái kia tên nàng cũng thấy được, tài nghệ không bằng người. . . . . . Đừng nói mười năm rồi, có lẽ trăm năm cũng không thể.

"Ai da. . . . . ." Tiểu Tước hét lên thanh.

"Ngươi sao vậy? Hai trăm lượng hoàng kim không tới tay nên thương tâm như vậy phải hay không?" Nhan Thiểu Chân đem cơn tức toàn bộ hướng trên người Tiểu Tước.

"Không phải! Mới vừa rồi có người đụng ta, thật là đau!" Tay của nàng vuốt thắt lưng, phát hiện túi tiền không thấy."Thiếu gia, thiếu gia, người nọ trộm đi túi tiền của ta rồi ! Thiếu gia. . . . . ."

"Nghe được, chớ kích động."

Không có nhìn nàng đang bức bách sao? Loại thân thể nũng nịu này thật phiền phức, chạy không có mấy bước liền mệt mỏi, ngược lại Đằng Minh sớm đem tên trộm bắt được, đem túi tiền thu hồi trả cho nàng.

"Cám ơn Thiếu Bảo Chủ, đại ân đại đức vô cùng cảm kích, đi." Nàng nhận lấy túi tiền, thuận miệng nói.

"Đi! Còn phải đợi ở chỗ này mất mặt xấu hổ sao?" Đối với vạn lượng hoàng kim không có tới tay, nàng thật sự là vô cùng. . . . . . Tiếc nuối.

Nhìn bóng dáng đi xa, Đằng Minh nụ cười giắt khóe miệng từ từ mở rộng.

"Thiếu Bảo Chủ, vị công tử kia thật rất càn rỡ, có muốn thuộc hạ đi giáo huấn hắn một chút hay không?" Theo hầu Thẩm Cương không vui nói qua.

"Nàng là vị cô nương." Không chỉ là cô nương, còn là một cô nương thú vị.

"Cô nương?" Thẩm Cương lúc này mới cẩn thận quan sát nàng."Làm sao thấy được?"

Bởi vì, hắn mới vừa rồi chuyển túi tiền cho nàng thì trong lúc vô tình đụng chạm lấy đôi tay mềm mại không xương của nàng, một đôi tay như vậy làm sao có thể cầm được cây cung nặng đến mười mấy cân. . . . . . Những thứ này nhưng mà, hắn cũng không cần thiết nói cho Thẩm Cương."Đi theo họ, cho đến khi họ bình an trở lại Vi phủ mới thôi."

Nếu là thiên kim Vi phủ, vậy hắn liền biết đại khái Vi Thiểu Đường là ai.

Chỉ là, lâu ngày không gặp, vì sao vẻ mặt nàng nhìn hắn rất xa lạ, giống như là người dưng, hơn nữa cá tính cũng không giống nhau. . . . . .

Một đôi con ngươi nghịch ngợm cơ hồ khiến hắn không dời ánh mắt.

"Dạ, Thiếu Bảo Chủ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nương Nàng Thật Khó Theo Đuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook