Cô Nương Nàng Thật Khó Theo Đuổi

Chương 5

Phỉ Phỉ

01/11/2014

"Ôi trời a! Đầu đau quá!"

Nhan Thiểu Chân mở hai mắt ra, giơ tay vuốt ve cái ót của mình, đầu của nàng tựa hồ không phải đau ở cái ót.

Đúng rồi! Nàng nhớ ra rồi. . . . . . Khi nãy vị tài xế đại ca kia khẩn cấp thắng xe, cái ót nàng liền bị vật gì đó rớt xuống, may mà nàng không có việc gì.

Hừ! Chờ một chút nàng phải nói chuyện với vị tài xế đại ca kia, nói hắn không nên đem những đồ vật như thế đặt ở vị trí đó, cực kỳ nguy hiểm.

"Uy. . . . . . Tĩnh Bội. . . . . ."

Khi nàng bắt đầu chú ý tới hoàn cảnh chung quanh, quả thực là trợn tròn mắt, có ai tới nói cho nàng biết, nàng là không phải là bước lầm vào phòng chụp ảnh cổ trang rồi hay không ?

Tượng gỗ tinh xảo, hơn nữa chỉ có ở trong kịch cổ trang mới có thể thấy bày trí như thế. . . . . . Nghĩ đến chỗ này, nàng cúi xuống.

Dọa người! Trên người nàng mặc. . . . . . cái loại y phục gì a?

Đây không phải chính là tơ lục mà cổ nhân hay mặc à? Cho dù nàng chưa có xem qua loại y phục này, nhưng xúc cảm hơn nữa. . . . . . Phía trên thêu đại đóa hoa hải đường. . . . . . Bộ y phục này tuyệt đối rất không thoải mái.

Ừ. . . . . . Đùa gì thế à? Trên người nàng làm sao sẽ mặc cái loại y phục này đây? Tĩnh Bội, Tiểu Vi. . . . . . Bọn họ đâu?

Chẳng lẽ toàn bộ chạy hết chứ? Chỉ lưu một mình nàng ở chỗ này. . . . . .



Nàng bắt đầu suy nghĩ lung tung. Nàng biết! Nhất định là tai nạn xe cộ khi đó có vấn đề.

Nàng nhất định là gặp được tai nạn xe cộ giả, sau đó nàng bị đưa đến. . . . . . Câu Lạc Bộ hóa trang!

Tin đồn có một sắc lão đầu có chút biến thái chính là đặc biệt thích nữ sinh phục vụ mặc trang phục thỏ thiếu nữ, đồng phục học sinh trung học, đồng phục của nữ tiếp viên hàng không, của y tá. . . . . .

Xác thực! Trừ cái này, nàng cũng không nghĩ ra bất kỳ lý do gì khác nữa.

Xong rồi, nàng phải nghĩ biện pháp chạy ra khỏi cái chỗ này cùng bạn bè nàng tụ hợp mới được, tránh cho lát nữa tên sắc lão đầu kia sẽ phẫn diễn thành Hoàng đế tới "Lâm hạnh" nàng.

Nghĩ đến đây, nàng toàn thân rùng mình một cái. Đừng nói cái loại không buồn cười đó, chê cười nhưng nàng chính là xử nữ đấy! Muốn nàng bồi sắc lão đầu chơi trò chơi "Nhân vật phẫn diễn" gì đó, nàng mới không làm.

Nhảy xuống giường, nàng nhìn chằm chằm vào ……….giày của nàng!

Câu Lạc Bộ hóa trang thật lợi hại, thậm chí ngay cả giày cũng đánh tráo rồi, giày thể thao UNA của nàng thế nhưng biến thành loại tiểu hài thêu hoa này. . . . . . Nàng làm sao có thể sẽ mặc cái loại giày này đây? Hơn nữa cặp giày thêu kia lại nhỏ như vậy. . . . . . Nàng nhất định mặc không vừa .

Được rồi! Thử nhìn một chút chắc không sao!

Đem chân đưa vào bên trong giày, chuyện không thể tin được thế nhưng lại xảy ra! Cặp giày thêu nho nhỏ kia thế nhưng không có bị bàn chân to của nàng tàn phá, ngược lại. . . . . . Vừa vặn.



Chớ có đùa, điều này sao có thể, chân của nàng không lẽ nhỏ đi sao? Hình như có thể là vậy. . . . . . Nàng cúi xuống nhìn chân của mình, nhỏ xíu như nắm tay của nàng.

Mặc kệ nó, mặc kệ nó. . . . . . Những thứ chuyện tầm xàm này lát nữa rồi hãy đi suy nghĩ, hiện tại chuồn là thượng sách!

Bước chân xuống, mới đi mấy bước, Nhan Thiểu Chân lại phát hiện có nhiều chỗ không được bình thường. Tóc của nàng. . . . . . từ lúc nào mà nó dài như vậy??

Không phải nàng luôn nói, nàng chỉ thích để tóc ngắn, thích cái loại nhẹ nhõm tự tại đó, không cần cảm giác chải tóc , hơn nữa còn có thể tiết kiệm tiền mua dầu gội đầu, nhưng lúc nào tóc của nàng đã dài như vậy rồi hả ?

Nàng biết, nhất định là do vị sắc lão đầu không biết tên kia. . . . . . Dù sao hắn cũng rất thích loại trang phục cổ đại này! Nếu là cổ trang liền nhất định phải mang tóc giả, cho nên thứ này nhất định là giả mao, không phải thật!

Nàng dùng lực, muốn cái “gánh nặng nặng nề” ở trên đầu kéo xuống, bàn tay sờ trên đầu dùng sức xé ra ——

Má ơi! Thật là đau! Hốc mắt nàng trong nháy mắt tuôn ra hai dòng lệ.

"Đau. . . . . . đau quá. . . . . . đau. . . . . ."

Làm sao sẽ đau như vậy, đây không phải là giả sao? Chẳng lẽ. . . . . . Chẳng lẽ. . . . . . Cái sắc lão đầu biến thái kia đã biến thái đến giúp nàng"thực phát" rồi sao?

Muốn nàng nhất định phải là dáng dấp nghiêng nước nghiêng thành mới có thể bị người chọn trúng, được rồi! Nếu quả thật chạy không thoát, thì nên tính đến thù lao, nàng có thể hy sinh vừa trình diễn showtime "Đông cung kịch" biến thái.

"Tiểu thư, tiểu thư. . . . . . Thế nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nương Nàng Thật Khó Theo Đuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook