Cô Nữ Hoàng Tinh Nghịch

Chương 6

Elana Cô gái Tinh Nghịch

18/11/2015

Phần 1:Cung Bạch Dương.

NÈ! ĐỐI THỦ TÔI THÍCH CẬU!!!

Trương Mỹ Oanh một cô bé thuộc cung Bạch Dương.Thiên Tài trường THCS Ngôi Sao Ido. Trường học này là một trường học cực kỳ nổi tiếng có rất nhiều thiên tài. Suốt mấy năm qua nó đều giữ chức vụ là học sinh giỏi của trường nhưng không phải lúc nào cũng như vậy một lần đã có đối thủ xuất hiện và mọi chuyện bắt đầu. Một chàng trai tên là Hồ Anh Trung!!! Giờ vào học bắt đầu quả nhiên đúng là đối thủ mà những câu hỏi khó trong lớp là do nó trả lời thì giờ đây người trả lời những câu hỏi đó chính là học sinh mới Hồ Anh Trung. Nhưng mà cậu ta quá đẹp một mái tóc tím hồng hồng sống mũi cao đôi môi mỏng đẹp mê hồn. Sau buổi học nó nhanh chóng chạy ra cây đa cầm theo quyển sách mà nó cực thích đọc ở đó rồi nhanh tay mở đúng trang mà nó đang đọc tiếp tục đọc cuốn tiểu thuyết mà nó thích nhưng mà cũng không được vì hắn ta cùng ngồi bên cạnh đọc cuốn sách giống nó. Thật đáng ghét nó tức tối bỏ đi không một lời nào. Cứ thế thời gian trôi ba năm trôi qua nó và hắn vẫn còn là đối thủ của nhau.Năm nay nó học lớp 8a1(lớp này là lớp chuyên nên học sinh giỏi ngồi với nhau là bình thường nhá)hắn ta cũng học lớp này rồi ko biết trời xui đất khiến thế nào nó ngồi cạnh hắn mới hay chứ! Còn về phần Ngọc Nhi,cô đi theo Minh Anh tìm 12 cung tuy cô đã mất trí nhưng vẫn còn liên lạc với họ và họ cũng biết mik là ai. Đúng như linh cảm của cô là tại ngồi trường này có một cung nên họ tới đây trước kia 12 cung đều có cặp đôi cả nên giờ họ cũng phải tìm một nửa cho 12 cung.Họ đã tìm ra nó rồi kết bạn với nó nhưng vẫn bí mật tìm một nửa kia của nó. Nó không hiểu gì nhưng sau khi nhìn thấy Ngọc Nhi cái gì đó một cảm giác rất kỳ lạ quay trở về nên nó đã đồng ý! Trong lớp nó còn được mệnh danh là người băng giá nó rất lạnh lùng còn hắn ta là một người có tính vui nhộn hài hước thông minh nhí nhảnh hắn có lượng fan rất lớn phần lớn là nữ còn phần còn lại là nam(ko phải fan nam là gay đầu mà chơi hợp với nhau và nhà còn giàu có thể nào mả chả tốt).Nó có vẻ ko vui, chưa ai dám thử tài với nó vậy mà hắn dám cá cược với nó là môn toán ai làm đúng những bài nâng cao nhiều hơn người đó sẽ thắng còn người thua sẽ phải thực hiện yêu cầu của người thắng.Nó là một cô bé thông minh sợ gì chứ.Chuẩn bị...Bắt đầu:hai người cầm hai tờ giấy chuẩn bị làm bài!10'...15' tiếng học sinh hô hoán khi đã hơn 20' mà ban giám khảo vẫn chưa chấm điểm xong.Xoạt..,tiếng ban giám thị mở cửa tuyên bố kết quả.

-Oanh:9,75 đ,Trung 10 đ và Trung là người chiến thắng!!

Nó ngỡ ngàng trước kết quả!!Còn hắn có vẻ phấn khích về phần thưởng:

-Nè thôi ngỡ ngàng đi đúng như điều kiện cô sẽ phải thực hiện một yêu cầu của tôi!

-Hứ sợ gì chứ!!Nói đi!!

-Được!tôi muốn cô làm bạn gái tôi trong 3 tháng,ok??!!

-Hả??_Đi kèm là bộ mặt ngạc nhiên của nó và tiếng"Ồ"rú lên của đám học sinh.

Hắn lấy tay búng vào trán nó,nói:

-Ơ,đờ luôn này!!Mà hả với chả hở thực hiện đúng lời hứa đi!!

-Ơ..ơ nói chuyện này sau nhỉ giờ đang ở trường mà,thầy Minh nhỉ?_Thầy hiệu trưởng trả lời làm cho nó đờ luôn:

-Ừm, thầy thấy hai em đều là học sinh tốt hẹn hò nhớ đừng quên việc học nhé,thôi thầy đi đây!!_Thầy tỏ vẻ ko quan tâm rồi bỏ đi.Hắn nói ngay tỏ vẻ khiêu khích:

-Sao??Ko muốn à??Hay ko muốn giữ lời hứa,ôi làm mất danh học sinh hiểu biết quá!!Haiiiii!!

-Được tôi đồng ý,3 tháng thì 3 tháng sợ gì chớ!!

"Ồ" tiếng hét giòn ran của đám học sinh.Con Chi bà tám loa loa:



-Ôi toàn thể học sinh ơi chúng ta sắp có phim hay xem rồi kìa!!Thiên tài lạnh lùng Mỹ Oanh hẹn hò với thiên tài Anh Trung cá tính,vui nhộn kìa!!Ới mọi người ơi!!

Tôi tức phát ớn luôn!Chỉ chờ Minh Anh và Ngọc Nhi tới giải quyết vụ này dùm thôi.Rồi chợt nhận ra họ đi qua Nhật có việc tháng nữa mới về vậy là ....THÔI TIÊU!!!!!!!!!!!!Hắn ta đúng là đáng ghét phát ớn mà.Tôi tâm sự với thằng bạn thân,thế mà nó còn thẳng thần trả lời tôi:

-Cho chừa cái tội!!Mà sao lại tâm sự với tôi ko tâm sự với bà Ngọc đi!!

-Xí,tôi mà nói chuyện được qua đó thì tôi đã qua rồi!!

- Sao,bà giận bà Ngọc à??

-Đc thế thì đã hay đằng này bà giận tôi!!

-Ồ?Hiếm thật bà hiền thế mà phải giận bà đúng là??

-Xí chuyện con gái ông ko biết đc đâu??mà sao ông ko hẹn hò với bà làm bạn thân lâu thế mà!!.Giọng ông bỗng khác đi:

-Ko,ôi..tôi thích người khác rồi!!

-Ai Ai vậy ????????????_Tôi nói với giọng phấn khích.

-Bí mật !!!!!

-Ể,ông đúng là keo...hứ!!.Rồi tôi bỏ đi.Ông nhìn theo tôi với ánh mắt kì lạ tôi cũng chưa bao giờ thấy ổng vậy cả nhưng rồi tôi vẫn nhanh chóng,chạy đi.

Sáng hôm sau,vừa mở mắt ra nó đã nghe thấy tiếng còi ing ỏi.Nó nhanh chóng thanh đồ xuống xem là gì hóa ra là....HẮNNNNNNNNNNNN?!!!!!Bố mẹ nó liền cho người ra mở cửa,mời hắn vào nhà ngồi:

~ Chào cháu!!

-Vâng,cháu chào hai bác ạ!Cháu là bạn trai của...Hắn chưa kịp nói xong thì...Bố nó nhanh chóng trả lời:

~Bạn trai của con gái thứ nhất,hay thứ hai còn...thôi khỏi !!

-À sao bác ko nói tiếp sau chữ còn thế ạ!!



~Vì bác biết đằng nào mà ko phải nó!!Ha ha!!.Nó đứa con út lạnh lùng thay vào đó hai chị của nó thì phải gọi là"hám trai" nên cứ có zai đẹp nhà giàu là hai chị nó quyết tâm cưa đổ.Thui quay lại,hắn trả lời:

-Ơ, thế cháu là bạn trai cái người mà bác nghĩ là ko phải đấy ạ!!!

~Ờ..Ơ,HẢ CÁI OANH LÀ BẠN GÁI CHÁU??

-Ơ..d.dạ vâng ạ!!Bố nó hét lớn làm hắn giật mik trả lời lắp bắp.

~Bác nghĩ cháu nên chia tay sớm bác nhìn cháu đoán chắc hai đứa ko hợp tính nhau đâu!!.Nó đứng trên lầu nghe mà thầm cảm ơn bố nó.Còn hắn trả lời một cách khiến bố nó cảm động:

-Thưa bác tình yêu là thứ ko thể tả hai người yêu nhau sẽ biến những điểm khác nhau thành giống nhau ạ.Hắn nói đi kèm với nụ cười tinh nghịch.

Bố nó nắm chặt tay hắn nói:

~ Ôi,cảm tạ trời vì con bác đã là người .yêu cháu!!Bác hạnh phúc lắm!!

- Thôi cháu lên đón bạn ấy nhé!!

Nó nghe mà nổi cả da gà.Nó lấy cớ là đau bụng có vẻ không muốn đi nhưng nó cuối cùng vẫn phải đi.Thế là đi tong ngày nghỉ hạnh phúc của nó thay vào đó chính là nó và hắn đi chơi công viên GIẢI TRÍ TYCN.(TYCN=TÌNH YÊU CHỚM NỞ)(chém gió quá giỏi,phục tg quá)Nó thay bộ quần áo cực kì cute nhun.Bước lên xe hắn lấy ngay mấy nghe nhạc rồi đút tai nghe vào tai vừa nhìn ra cửa sổ ánh mặt trời chiếu qua khe tóc của hắn toát lên vẻ đẹp hoàn mĩ.Đến cả nó cũng phải mê lẩn bộ tóc đó muốn chạm vào một chút nhưng theo phong cách và độ lịch sự của nó thì....ngồi ngắm thôi....Nó nhìn ra cửa sổ,cơn gió từ bãi cỏ xanh tươi rồi giờ mới nhận ra....là:

-Ủa ko phải tới Công Viên sao?

-Vậy cậu muốn tới Công viên cho đám phóng viên báo chí đăng lên báo bài tiểu thư họ Trương hẹn hò đại công tử họ Hồ à!!

-Ờ,thì ko!!!!Mà ở đây đẹp thiệt!!hai....

Nó thở dài một hơi thì ngã phịch xuống bãi cỏ xanh mướt nhìn lên trời xanh,mây trôi nhè nhẹ với tiếng con suối róc rách êm ái và nó ngủ thiếp đi.

----------------------------------------------------------------------

TÁC GIẢ:Ko có gì giới thiệu thui bye bye bye bye!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!??????!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Mà có ai muốn biết phần sau thì xin liên hệ tới tập sau nhá!!!!!!Rồi giờ thì ý tưởng cạn kiệt mà ko đăng được truyện vì thiếu chữ nên ngồi nói phiêu với mấy bạn mà ko biết đủ chưa nữa.Rồi giới thiệu luôn phần sau hai người họ đi chơi.Rồi họ sẽ hiểu nhau hơn.Xong,cảm ơn mọi người và mọi người nhận xét dùm mik cảm mơn mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nữ Hoàng Tinh Nghịch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook