Cô Nhók Cứng Đầu À !!! Anh Yêu Em !!!

Chương 9: Trời ! Cô Nấu Ăn Ngon Quá !!!

Minh cute

02/12/2016

Nó đang đem thêm một dĩa trái cây đến tự nhiên cái miệng hắn la lên làm nó cũng có chút lo lắng , nó hỏi hắn có sao không thì hắn trả lời :

- Trời ! Cô nấu ăn ngon quá !!! - Nó nghe vậy trong lòng cũng vui lắm .

- Cảm ơn đã khen , nếu đồ ăn ngon thì anh hãy ăn hết cái dĩa này đi nhá ! Như vậy thì tôi còn vui nữa đấy ! - Nó vừa nói vừa cười khiến ai đó cũng thấy vui trong lòng .

- À ! Mà cô ăn đi ! - Hắn thấy nãy giờ nó đứng không hà nên hắn mời nó ăn chung luôn cho vui.

- Anh mời vậy tôi không khách sáo nhá ! Tôi mà ăn sao kệ tui chứ đừng nói Ôsin với ông chủ gì gì đó đấy ! - Nó nghe vậy liền nhảy lên ghế và cảnh báo trước .

- Không có chuyện đó đâu ! Lâu lắm rồi tôi mới ăn một bữa ăn ở nhà đấy ! - Hắn tâm sự .

- Hử ??? Hao anh ông ă..n ỏ nà vậ ả ?? ( Sao anh không ăn ở nhà vậy hả ?? ) - Cái miệng vừa ăn vừa nói của nó trông thật mắc cười .

- Ba mẹ tôi thì bận việc ở bên Mỹ , lâu lâu mới về !

- Vậy anh ở đây một mình hả ??? - Nó hơi khó hiểu nên hỏi tiếp .

- Tôi không ở đây một mình đâu ! Nhà tôi còn có ông quản gia và một số người hầu khác nữa ! - Hắn trả lời .



- Thôi tôi ăn xong rồi , cô dọn dẹp đi ! - Hắn nói xong và đứng dậy , nó thấy vậy liền hỏi :

- Nè !!! Vậy mấy người đó đâu rồi ??? Sao tự nhiên bắt tôi dọn dẹp nguyên căn nhà , à không một lâu đài như vậy chứ ! -Nó tỏ ra vẻ tội nghiệp để có gì hắn đổi ý lại nhưng :

- Đừng làm cái bản mặt đó ! Cứ lo dọn dẹp đi , chặp mấy người đó và ông quản gia sẽ đến .

- Vậy anh đi đâu ? - Nó bực mình hỏi

- Chơi ! Tôi nói lại đừng hỏi nhiều nữa , tôi bực mình rồi đấy ! - Giong hắn lạnh băng -0C khiến nó cũng phải sợ nên đành im vậy .

Hắn vào nhà xe và một lát sau thì nó thấy một chiếc xe màu đỏ sang trọng ra khỏi cổng , khi chiếc xe đó vừa đi khỏi thì nó thấy buồn lắm , sao kì vậy ta ? Chắc không có gì đâu , đừng nghĩ nhiều ! Một tuần sau ba mẹ mình về , phải xin hắn về nhà mới được ! , nó nghĩ xong liền vào nhà dọn dẹp . Nó dọn dẹp rất sạch sẽ đó nghen .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Sau 29 ' 59 giây và 59 khắc ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Hờ ... hờ ... hờ ... Mệt quá ! Mọi căn phòng mình đều dọn xong rồi , còn phòng hắn thôi à , thôi kệ zô lun sợ gì ! - Khi nó vào phòng của hắn thì :

- Wow ......... ow ........ow ........... Đẹp quá đi thôi , nhưng chỉ có hai màu trắng đen thoy hà ! Hèn gì nhìn hắn lạnh lùng như tản băng di động ha và cô đơn nữa ! Thôi bắt đầu dọn dẹp rồi ngắm sau ! - Cái miệng khi nó wow thì nguyên con voi nó ở trỏng lun cũng được đấy , sau một lúc khen ngợi thì nó bắt đầu dọn phòng hắn .

- Uả phòng hắn sạch thế này mà mình dọn làm gì vậy cho cực trời ! Thôi xuống dưới nhà thôi mệt quá !! - Nó liền xuống nhà và vào phòng khách rồi công việc của nó tiếp theo là " ngủ " . Nó đã rất mệt nên ngủ rất nhanh từ trưa đến chiều , khi hắn về .

- Yến Minh ! - Hắn gọi nó nhưng trong nhà không có tiếng đáp lại , Hắn liền chạy lung tung tìm nó và khi đi ngang qua phòng khách thì thấy có tiếng động , thế là hắn liền vào :



- Nè tên Vương keo kiệt kia ! Tại sao tôi không được đi chơi chứ ? Tôi biết tôi là Ôsin nhưng cũng phải cho tôi đi với chứ ! Ưmk .... Tôi dọn dẹp xong rồi đấy nhá ! Nhớ tối cho tôi đi chơi nha !! Hihi ... hihi - Cái tật xấu nhất của nó khi đi ngủ là nói nhảm , không ngờ khi hắn nghe được thì hắn mở một nụ cười nhưng nhanh chóng vụt tắt , tiếc thay nó không chiêm ngưỡng được vẻ đẹp ấy .

- Nè .... Dậy đi ! - Nó thấy có người đánh thức nó đậy liền bực mình nói

- Để cho bà ngủ nha chua ! - Hắn bực mình nói

- Tôi nói một lần cuối là dậy ! Nếu cô không dậy thì hậu quả sẽ không lường được đâu đấy ! - Nó nghe hắn nói vậy cho dù có giấc mơ đẹp thì chị cũng chia tay em nhá chứ không thì ...

- A ... A... A... Tôi dậy ... tôi dậy mà ! - Nó lập tức dậy liền

- Lo thay bộ đồ này rồi đi ra ngoài chỗ xe đi - Hắn ném cho nó một cái bịch gì đó ... đó....

- Cái gì đây ? Wow ............................ Đẹp quá đi .........i..........I ..............thoy ấy tôi đi thay ngay đây ! - Nó ngạc nhiên liền mở cái bịch bí ẩn thì liền thấy một cái đầm màu trắng và đôi giày búp bê màu hồng , nó liền la lên và thử ngay .

--------------------~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 10 ' SAU ~~~~~~~~~~~~~~---------------------

Nó duyên dáng bước ra , trông nó thật đẹp , như một cô thiếu nữ , nó mặc bộ đầm trắng đẹp tinh khiết và đôi giày búp bê xin xắn mà làn da nó trắng nữa chứ khiến hắn đơ người , nó thấy vậy liền hỏi :

- Sao vậy ? Tôi xấu lém hả ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nhók Cứng Đầu À !!! Anh Yêu Em !!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook