Cô Nhóc Lập Dị Và Hoàng Tử Không Biết Cười

Chương 10

heo con

21/01/2016

thế là tụi nó đi theo vết máu còn dinh trên cỏ , đi mại đến khi các vệt máu trên cỏ biến mất . biến mất rồi - nhỏ nói

uh - anh

bây giờ thì đi đường nào giờ - nó

cứ đi thẳng đi - hắn

sao anh lại nói thế khi ko chắc chắn chứ - nó

Ngu ! - hắn

sao chửi tôi ngu - nó

cô ngu thật mà - hắn

anh... - nó

HAI NGƯỜI THÔI ĐI - nhỏ và anh hét lên thì nó và hắn mới im

hừ ! vậy anh giải thích đi - nó



rồi , nhìn xuống chân thì cô thấy gì - hắn

anh ngu à thất nhiên là thấy đất ẩm rồi - nó

nhìn kĩ hơn đi - hắn

làm gì có gì - nó nói sau khi nhìn lại

haizzzz - hắn

nhìn kĩ ta sẽ thấy những vết chân chưa được xóa sạch nên vẫn để lại một ít , những vết chân đi thẳn đúng ko - hắn nói xong ,cả lũ nhìn xuống dưới đất kĩ hơn thì thấy những vết chân mờ nhạt trên đất ẩm dấn thẳng .

ồ - NNA ( viết tắt cho nó nhỏ anh)

đi thôi - hắn , vậy là cả lũ lại đi theo vết chân mà ko biết có một bóng người đang núp đằng sau cái cây gần đó đang theo dõi tường hành động của tụi nó với một nụ cười bí ẩn . tui nó đi thì bỗng nhiên dấu chân biến mất nhưng mà càng đi thì càng nhiều vũng máu đỏ tươi . tụi nó đi đế gần vách núi thì ai cũng kinh hoàng vì cảnh vật chước mắt , sác của các thầy cô giáo mất tích cùng với từng bộ phận của 6 hs lớp 12 mất tích được cheo lủng lẳng và vứt lung tung trên những cành cây , bụi cây , trên đống sác của giáo viên thì có một bóng dáng của một cô bé người nhuộm đầy máu , miệng thì cười toe toét và đang cho bàn tay một giáo viên lên ăn và lẩm bẩm

n... ngon ..... quá .nó và nhỏ không chịu được lên đã hét rất to

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA - nó và nhỏ hét lên khiến cho mọi ngưới chạy lại và nhìn thấy cảnh vật đó các học sinh nữ đòng loạt hét lên . tiếng hét của nhiều người khiến bóng dáng đó biến mất , trước khi biến mất nó còn nói nhỏ " rồi sẽ đến các ngươi thôi " ,mọi ngưới ko ai nghe được trừ hắn vì từ khi còn nhỏ hắn đã rèn cho minh một đôi mắt sắc lạnh và một đôi tai thính . sau khi cái bóng biến mất thì một tấp gỗ rơi xuống chỗ hắn , một dòng chữ được viết bằng máu tươi hiện ra " chào mừng các ngươi đến với địa ngục hahahahahahaha "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nhóc Lập Dị Và Hoàng Tử Không Biết Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook