Cô Nhóc Lập Dị Và Hoàng Tử Không Biết Cười

Chương 4: Chuẩn Bị Đi Cắm Trại ( 1 )

heo con

21/01/2016

Cho mình xin lỗi nha các bạn vì mình bận vài việc nên bây giờ mình mới có thể đăng chap mới , à thông báo với các bạn là mình chỉ đăng chap mới vào hết tháng 6 này thôi hai tháng còn lại mình ko thể đăng chap mới được vì cô giáo của mình giao rất nhiều bài tập hè nên mình phải dành 2 tháng còn lại để làm bài tập vậy các bạn thông cảm cho mình nha ^-^--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------♡♥♡♥♡♥♧♣♧♣♧♣♧♣♧♣☆★☆★☆★☆★¤♡♡♡♡♡♥♥♥♥♥

Sáng hôm sau

Hôm nay nó ngủ dậy muộn vì do tối hôm qua nó bận xem phim quỷ quyệt nên nó ngủ ko đủ giấc nên dậy nuộn và mắt thâm quồng lên như gấu trúc . Nhưng nó cảm thấy mình vẫn đến sớm vì còn tận 5' nữa mới vào lớp vừa mở cánh cửa lớp ra nó đã đau đầu vì cảnh tượng cực chất của con nhỏ bạn . Thật ra là như thế này nhỏ thì đứng trên bàn với dáng ko mấy là đẹp đang cãi nhau với anh đang chộp ếch dưới đất , anh cũng ko phải dạng vừa đã chộp ếch mà còn cãi được nhỏ . Nó đi nhanh về trỗ ném cái cặp cái bịch , quay sang chỗ nhỏ và anh và nói lớn ( đúng hơn là quát )

IM COI - câu nói của nó có hàm lực rất lớn khiến hai nngười kia phải im lặng . Xong , nó úp mặt xuống bàn ngủ mà ko biết hắn đã thấy hết hành động của nó hắn nghĩ [ con nhỏ này đúng là thật thú vị mà ] . Thế là hắn cũng úp mặt xuống ngủ giống nó . 5 tiết học nó và hắn cứ ngủ mà ko ai làm gì lí do thứ 1 hắn là con trai của tập đoàn Trần Thị lớn nhất thế giới mà trường SAKURA thì thuộc một chi nhánh nhỏ của Trần Thị nếu ai mà động đến hắn thì người đó coi như xong phim thứ hai nó là học sinh gương mẫu nhất trường và còn học giỏi nữa nên thầy cô rất quý nó vậy nên nếu nó ngủ ai cũng nghĩ là nó thức trắng để học bài vậy nên ko sao khi nó ngủ trong giờ . Đến tiết 6 là tiết sinh hoạt nó và hắn bây giờ mới chịu dậy ngồi nghe bà cô trên bảng luyên thuyên một hồi thì cô đi cho lớp tự quản . Sau khi cô đi thì lớp như cái chợ bỗng nhiên chất dọng oang oang của lớp trưởng cắt đứt tất cả các cuộc nói chuyện của cả lớp .

CÒN TIẾP

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nhóc Lập Dị Và Hoàng Tử Không Biết Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook