Cô Nhóc Đã Trở Về...

Chương 6

hanhack119

22/05/2013

Vừa xách balo ra khỏi trường, nó đã đi đến POP để lấy cái mặt nạ mà khi xưa DarkMoon vẫn đeo và nó trở về nhà lấy 1 cái túi , trong túi là những viên đá hổ phách có khắc chữ DarkMoon, tiếp đó là nó lấy một chiếc moto khác chỉ toàn độc nhất một màu đen. Nhiệm vụ mà hắn giao cho nó chính là cho đến 12h đêm nay nó phải xử lý các trụ sở của Dragon ở một nửa thành phố nó đang sống, danh sách nó đã nắm rõ và nó thấy rằng xử dụng cái tên DarkMoon bây giờ sẽ là hợp lý nhất. Trở lại với hắn và Nam:

_Này, có quá ép người không thế- Nam đang cho một đấm thẳng vào mặt một thằng trpng bang Dragon

_Cũng thường- hắn thì đang...nắm đầu một tên khác trong Dragon với khuôn mặt không còn nhận dạng được bởi máu và đã sưng phù lên vì bị đánh.

_Dù gì cũng là con gái mà- Nam khó chịu tung một cú đá trúng một tên khác

_Ít ra cũng phải xem năng lực chứ- hắn vẫn nắm đầu tên đó- có chịu khuất phục Devil hay không-hắn cười lạnh.

_Hừ, còn khuya , bọn tao mãi mãi là thành viên của Dragon- tuy đã bị đánh tơi tả nhưng tên này vẫn dứt khoát

_Vậy chơi với kiến nhé- hắn mở chai nước đường tưới lên người " bạn ý " rồi quăng vào một cái hộp mà đã được chuẩn bị sẵn...bên trong hộp như mọi người đã biết...toàn là kiến lửa đã được " tuyển chọn" rất kỹ.

_Đại ca....- lũ Dragon lo lắng hét lên cho " nạn nhân " đang nằm chịu trận trong hộp

_Còn tụi mày thì sao- hắn quay phắt lại nhìn đám Dragon đang nhìn thủ lĩnh nhóm " chơi với kiến"

_Được... bọn này đồng ý- cả đám gật đầu kèm theo ánh mắt e ngại

_Tốt- hắn quay người đi đến khu vực tiếp theo.

Lại một lần nữa bất đắc dĩ quay lại về với nó:

_Này...- một thằng trong Dragon nhìn thấy một người đang đeo mặt nạ đen lái chiếc moto xông thằng về phía tụi nó- lại một DarkMoon nữa kìa

_Hố hố, lại một đứa hoang tưởng nữa à, DarkMoon là cái quái gì chứ, cũng là hư danh thôi mà- thằng khác nhìn thấy nó thì cười to

_DarkMoon thật có lẽ cũng đã chết rồi cũng nên- một thằng khác phì phèo điếu thuốc thì- póc...- bị một thừ gì đó ném trúng đầu

_Đứa nào chơi bọn tao thế hả- cầm viên đá hổ phách nó vừa ném

_Là tao, DarkMoon đã chết rồi sao- nó bước xuống xe- vậy cứ xem tao là một DarkMoon mới đi....

_Chuyện gì thế- thằng thủ lĩnh nhóm Dragon bước ra thì đã thấy 3 thằng đàn em nằm bất động máu túa ra từ tay và chân và thấy một nhân vật đeo mặt nạ đứng trước những cái xác bất động ấy- mày là ai

Nó không lên tiếng, dùng mũi giày hất viên đá hổ phách bị rơi ở dưới đất bay lên cao và tung một cú vô-lê ngoạn mục đá viên hổ phách bay tới tên thủ lĩnh.

_Hừ- chụp được viên đá, tên thủ lĩnh nhìn thử và bất giác rùng mình và khẽ run -D.A.R.K.M.O.O.N..., ngươi đến đây làm gì... không lẽ



_Hì...- nó khẽ mỉm cười, nó thay đổi giọng nói cho trầm xuống- muốn quy phục Devil hay tự chuốc lấy thảm bại như 3 tên này.

_Thôi được...- tên thủ lĩnh thở dài - ngày tàn của Dragon cũng đã đến, DarkMoon cũng đã trở về lại Devil, tôi cũng không còn gì để nói- tên thủ lĩnh tự biết mình và đám đàn em không phải đối thủ của nó.

Đúng 11h đêm,toàn bộ thành viên trong Devil đều có mặt trước cổng trường StarKing, đương nhiên là cả các thành viên Dragon đã quy phục Devil, hắn và Nam vẫn đang chờ nó và nhởn nhơ uống rượu thì có một bóng đen từ nóc trường đáp xuống mặt đất và tiến về phía tụi nó

_2 người giờ mới đến à- nó vẫn đeo mặt nạ và nói cho 2 tên kia vừa đủ nghe, còn các thành viên còn lại của Devil bất giác tò mò về nhân vật mới.

_Mới xong đây thôi-Nam mỉm cười- Vô Tình đoán không sai, đúng là dùng DarkMoon để đi xử lý thật

_Ra đi- nó vỗ tay 3 cái, một số lượng lớn người trong Dragon bước từ trường ra và kính cẩn cúi chào nó- qua bên kia đứng- nó chỉ vào đám đàn em của Devil , cả đám di chuyển trật tự không chút ồn ào.

_Xong từ bao giờ- hắn hỏi

_9h,chờ 2 người dài cổ- nó lắc đầu

_Hả- Nam đánh rơi ly rượu-sao nhanh vậy

_Chứ muốn chậm à- nó chụp ly rượu của Nam đánh rơi và uống luôn.

2 chiếc xe môt phân khối lớn chạy về phía tụi nó, đám đông dạt ra hai bên để chiếc xe chạy vào gồm Kevin đi một chiếc, Thông và Hạnh đi một chiếc.

_Hay cho tụi bay, dám động đến Dragon của bọn tao- Thông đứng đối mặt với hắn, khuôn mặt không lộ biểu cảm nhưng đôi mắt sáng rực đầy vẻ căm phẫn.

_Mày biết mà, một nước không thể có hai vua- hắn nhếch miệng trả lời

_Ủa....- Nam nhìn xung quanh vì không biết đó đã biến đâu mất.

_Đem ra đây-Thông quát lớn,ba bóng người xuất hiện gồm 2 tên to con lực lưỡng đang giữ My

_Thả tao ra- My cố sức vùng vẫy nhưng vô ích

_My... soa em ở đây, anh đã kêu em ở nhà mà...- Nam hốt hoảng thật sự

_Em đang qua nhà Lam... không ngờ lại bị tập kích- My tức tối- chỉ đáng khinh cho cái loại đi đánh lén sau lưng mà thôi.

_^^, sao lại nói thế, tôi cũng đánh lén sau lưng đây- nó cất giọng nói đằng sau lưng My, kèm theo đó là một chuỗi hành động hạ gục 2 tên giữ chặt My bằng con dao của mình, cuối cùng...nó liếm con dao đầy máu bằng sự hứng thú- cũng không tệ

_Mày là....- Thông ngờ ngợ nhận ra nó...

_DarkMoon....- My ôm chầm lấy nó...



_CÁI GÌ!!!!!- đây là một chuỗi âm thanh từ miệng Thông, Kevin, Hạnh và vô số người... thuộc cả Devil lẫn Dragon .

_Có cần phải ngạc nhiên vậy không, ai chằng biết DarkMoon thuộc bang Devil- Nam cố tình nói lớn cho tất cả cùng nghe.

_Hừ, biết đâu là Devil dùng kế sách thay một người nào đó làm Devil rồi đem ra hăm dọa mọi người- Hạnh khoanh tay khinh khỉnh nhìn nó.

_Suy nghỹ không tồi- hắn gật gù

_Không...là DarkMoon thật đấy- Thông chăm chú nhìn nụ cười ngạo nghễ của nó, cái nụ cười đã in sâu trong tâm trí Thông mà bao lần khiến Thong phải sợ hãi và gặp ác mộng.Lời đó từ miệng của Thông phán ra làm Hạnh cũng phải điếng người...huyền thoại trong thế giới đêm đã trở vế thật sao???

_Nào ,tập trung chuyện chính đi- hắn nói- xem nào... gần hết Dragon đã quy phục Devil... chỉ còn các người thôi đấy

_Đừng hòng- Hạnh hét lớn

_Chính nó là người đã đánh lén My đấy- My chỉ mặt Hạnh- cái đầu cô toàn nghĩ ra chuyện xấu thôi

_Vậy sao, xin mạn phép...- hắn bất ngờ chụp lấy Hạnh- gãy một tay có lẽ chưa đủ với cô- hắn nắm tóc Hạnh giơ cao rồi đấm vào bụng Hạnh không chút thương tình khiến Hạnh ngất xỉu tại chỗ.

_Đẹp mắt- nó vỗ tay khen ngợi , ngoài nó và Thông ra thì miệng ai cũng há hốc nhìn hắn như sinh vật lạ

_Mày muốn gì- Thông nhìn hắn

_Đơn giản, Devil là duy nhất- hắn nói

_Được... đấu một trận đi- Thông thờ dài nhìn đám đàn em của mình đã quy phục Devil

Gần như ngay lập tức, Thông lao vào hắn để cho hắn một cú đấm, hắn cũng không vừa khi bồi trả lại Thông một cú đá, ai cũng trố mắt nhìn 2 nhân vật nổi tiếng của thế giới đêm đang thi đấu với nhau.Đó sẽ là một khoảnh khắc đáng ghi nhớ trong đời nhưng cho dù 2 bên có ngang tài thì Thông cũng sẽ thua bởi một phần đang bị áp lực bên gia đình đang bên bờ vực phá sản và lại bất ngờ gặp lại DarkMoon thì tâm lý sẽ hoảng loạn hơn rất nhiều.Trận đấu cũng đã đến hồi kết khi Thông bị hắn nockout bằng một cú đá cắt kéo trúng ngay ngực.

_Anh hai- Kenvin chạy lại dìu Thông đứng dậy

_Thôi được, tao đã thua- Thông thở dài- Dragon sẽ không còn nữa - hắn tuyên bố làm bao nhiêu thành viên Dragon dù đã quy phục Devil cũng cảm thấy buồn.Còn Kenvin...nhờ các người chắm sóc giùm, có lẽ tao không trở về đây nữa.

_Anh hai, sao anh lại nói thế-Kenvin hốt hoảng, en chỉ đi theo anh thôi

_Vậy hãy đi theo người mà anh kính phục nhất- Thông chỉ vào nó- hãy đi theo DarkMoon

_Không, vậy hãy làm đàn em của Lam, tôi không nhận bất kì ai cả- nó lắc đầu và lái xe bỏ đi khi mọi chuyện đã giải quyết êm đẹp.

Vậy là từ nagỳ hôm nay, Dragon hoàn toàn bị xóa sổ, tiếng chuông 12h ngân vang trong chiếc điện thoại của nó, thành phố của nó chỉ còn duy nhất Devil. Xem ra nó đã hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên một cách xuất sắc đấy chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nhóc Đã Trở Về...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook