Cô Nàng Tiểu Thư Và Anh Chàng Quân Nhân

Chương 2: Náo loạn ở học viện Royal

Phù Dung

30/07/2014

Sáng sớm hôm sau, cả 3 cô nương tới lớp vô cùng sớm để bày trò

Họ cho vào hộc bàn của đám con gái đáng ghét hôm qua những

con chuột làm bằng cao su nhưng thật vô cùng, trét lên bàn ghế của

đám đó 1 ít bột ngứa để chúng nếm mùi lợi hại.

Tiếng chuông vào học vùa dứt thì đám con gái đó bước vào.Một

lúc sau thì từ phòng học AVIP truyền ra tiếng hét vô cùng chói tai,

không chỉ vậy, cái đám oanh yến đó còn cảm thấy vô cùng ngứa

ngáy bởi đụng trúng bột ngứa 3 nàng vừa rắc nào lúc nãy. 3 nàng

được trận cười vô cùng sung sướng. 4 hoàng tử nổi tiếng mặt lạnh

của trường cũng không thể nhịn cười. Cả 4 không hẹn mà có chung

ý”thú vị, thật thú vị, sau này sẽ càng có nhiều trò vui để xem nữa,

nếu được tham gia thì vui biết mấy”

Sau khi suy nghĩ kĩ càng, 4 chàng cùng gia nhập đội quân quậy phá

của ba nàng. Tạo nên vô số chiến công để đời.

4 hotboy của trường lần lượt là:



Nguyễn Minh Hoàng: là hội trưởng hội học sinh. Con trai của giám đốc công ty Damior- 1 công ty nổi tiếng khắp Châu Á với những phần mềm từ phần mềm văn phòng đến các trò chơi đều tuyệt vời.đồng thời, đây cũng là 1 công tu thuộc tập đoàn Royal.

Tính cách: lạnh lùng, ít nói, nhưng sau khi gặp nó thì thây đổi hoàn toàn. Gia nhập với 3 nàng để thành lập binh đoàn siêu quậy.

Trần Gia Huy: Ba là 1 chính trị gia có tiếng trong giới chính trị-Trần Gia Minh, mẹ-Đặng Ngọc Trâm là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, là con át chủ bài của bộ phận thời trang cua tập đoàn Royal.

Tính cách: cởi mở, hòa đồng với mọi người, chứ không nhu mấy ông bạn của mình lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng. Cùng Thảo Nhi tạo nên mối tình quân sư vừa hài hước nhưng cũng rất lãng mạn.

Hàn Trọng Khanh:con trai của ông trùm thông tin Calor Slim. Là thiên tài về máy tính, được mệnh dah là “ Bill Gates” của Châu Á. Luôn giúp cả nhóm thâm nhập vào máy tính nội bộ của trường đẻ bày trò quậy phá.

Tính cách: lạnh lùng với người ngoài nhưng thân thiện, cởi mở với người thân và bạn bè.

Triệu Hàn Quân: Là con trai của tổng thống Hàn Quốc, sở hữu ngoại hình nổi bật.

Tính cách: luôn tạo cho mình 1 vẻ bề ngoài luôn lạnh lùng vì luôn phải sống trong cảnh giả dối. Nhưng thực chất lại là con người hiền lành, ttots bụng, đôi lúc lại vô cùng phúc hắc.Cùng với Nguyệt Chi, được mệnh danh là “thiên thần” của nhóm quậy phá.

Các cô nàng và 4 chàng không chỉ dừng lại ở việc trêu chọc các cô tiêu thư chảnh chọe mà con tham gia nhiều phi vụ còn “kinh thiên động địa” hơn khiến cả Royal phải khiếp sợ vì đọ quậy phá không chừng mực của họ. Hiệu Trưởng vì tăng huyết áp liên tục mà phải ra vào bệnh viện thường xuyên.

Các trò quậy phá của họ cứ 5 ngày 1 vụ nhỏ, 3 ngày 1 vụ lớn khiến cả trường phái điêu đứng.

Ví như, tháng trước, cả nhóm dưới sự giúp đỡ của thiên tài máy tính Trọng khanh đã thâm nhập vào hệ thông máy tính của trường thay đổi thời khóa biểu của giáo viên khiến cả trường phải loạn xạ bát nháo 1 trận. Chủ nhân của trò quậy phá này lại vô cùng hả hê, sung sướng bới thành quả của mình.

Còn vào 3 ngày trước, vì cả nhóm chán ghét làm thí nghiệm nên đã phá sập khu nhà thí nghiệm. Khi bị hiệu trưởng gọi lên chất vấn thì cả nhóm láy lí do “ khu nhà thí nghiệm gồm 4 tầng dã quá cũ cho nên hảo tâm giúp trường phá đi đẻ xây lại khu khác mới hơn, để phục vụ cho việc làm thí nghiệm và nghiên cứu cúa các sinh viên”

Hiệu trưởng lập tức tái mặt. Tòa nhà thí nghiệm 4 tầng này chỉ mới được xây dựng cáh đây 2 năm, hơn nữa, mọi đồ dùng thí nghiệm đều là loại mới nhất. Chỉ nghĩ tới đó thôi hiệu trưỡng cũng đủ ngật xỉu và phải đưc vào bệnh viện gấp vì huyết áp tiếp tục tăng.

Nưng trò quậy phá của cô ở trường đều được chảnh vệ cập nhật hằng ngày cho các ông anh của cô. Nhưng họ cũng mặc kệ bởi đã quá qen thuộc với những trò quậy phá không điểm dừng của cô. Họ tùy cô nháo, nháo mệt, họ sẽ giúp cô thu dọn tàn cuộc vì điều họ không thiếu nhất chính là tiền. Chí là phá sập 1 tòa nhà nhỏ và vài đồ thí nghiệm cỏn con nên họ không cần phải lo lắng, dù dì, với họ số tiền đó chẳng đáng là bao. Hơn nữa, họ lại yêu chiều cô như vậy nên luôn thỏa mãn mọi yêu cầu của cô em gái nghịch ngợm bảo bối. Chỉ cần cô muốn thì tùy cô nháo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Tiểu Thư Và Anh Chàng Quân Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook