Cô Nàng Tiểu Thư Và Anh Chàng Quân Nhân

Chương 6: chương 6

Phù Dung

06/11/2014

Sau khi tới khu huấn luyện tân binh và được xác thực thân phận thì anh chàng tân binh ở trạch viện không còn nghi ngờ về thân phận của Tiên nữa, hơn nữa, anh lại được sự đảm bảo của trung tá Cố nên anh không còn quá lo lắng.

Giải quyết xong sự việc của Bảo Tiên, anh cùng 1 số HLV khác dẫn đám sinh viên mới đi xung quanh nơi huấn luyện để làm quen với tình hình cũng như vị trí nơi mà bọn họ sẽ cùng nhau chung sống trong 3 tháng sắp tới.

5:00 sáng của ngày hôm sau.Tiếng còi báo hiệu giờ thức giấc của mọi người trong trại huấn luyện. Đối với binh sĩ mà nói đó chỉ là sự việc nhỏ mà họ phải trải qua vào mỗi buổi sáng, nhưng đối với các vị tiểu thư, công chúa của Royal thì đó lại là cực hình nhưng tât cả vẫn phải chấp nhân, vì họ vô cùng sợ hãi ánh mắt sắc bén cùng gương mặt lạnh băng của ai kia nên không dám chậm trể.

Trong khi tất cả đều sợ hãi khí thể của vị trung tá thì trong một chiếc gường vẫn còn 1 cô gái đang cuộn chăn nằm ngử không biết trời đát trăng sao, chỉ luôn miệng mắng người nào to gan dám phá hổng giấc ngủ bảo bối của cô.

Cố Minh Khang thấy tình trạng ham ngủ của cô chỉ có thể lạnh giọng ra lệnh.

“ Tôi cho cô năm phút để rời gường và làm vệ sinh cá nhân, nêu cô dám chậm trể hoặc không thi hành ngay lập tức thì tôi nhất định sẽ ném cô vào nhà vệ sinh để cô cảm nhận được tư vị của sự bướng bỉnh”

“ Tôi không thích thì anh làm gì được tôi, có gan anh thử ném tôi vào nhà vệ sinh đi, tôi rất sẵn lòng nếm trải tư vị mà nhà vệ sinh đem lại đó, có chút mong chờ”.

Tuy nói chuyện với Minh Khang nhưng Bảo Tiên văn cố chấp ôm lấy gường không chịu buông, hơn nữa trong giọng nói của cô còn mang chút tư vị của sự thách thức.

Cố Minh Khang sao có thể không nghe ra sự giếu cợt của cô cơ chứ. Anh không đáp lại cô, chỉ một mực đi tới cạnh gường rồi bỗng nhiên ôm cô hướng nhà vệ sinh mà đi tới.

Bảo Tiên không ngờ Cố Minh Khang thực sự dám ném mình vào nhà vệ sinh nên hét ầm lên đòi tố cáo anh tội ngược đãi. Các HLV khác khi nghe Bảo Tiên đòi tố cáo Cố Minh Khang thì họ vô cùng la lắng cho cô, đồng thời cũng vô cùng bội phục sự gan dạ của cô. Trong cả quân khu của bọn họ có mấy ai dám cả gan chống lại mệnh lệnh của vị trung tá kia mà cô lại dám to gan không phục lệnh. Không chỉ cô không chịu tuân theo lệnh của anh mà dám khiêu khích anh thì bọn họ thấy tội nghiệp cho cô gái nhỏ tội nghiệp kia

Khi đưa được Tiên vào nhà vệ sinh 1 cách oanh liệt, trung tá Cố nhất nhất ở lại bắt cô gái nhỏ dáng thương của chúng ta phải làm VSCN 1 cách triệt để.

Đang hướng dẫn cô gái nhỏ bướng bỉnh kia thì đột nhiên điện thoại rung lên nhiều hồi liên tục khiến anh vô cùng khó chịu. Trong lúc anh đang giáo huấn cô nhóc không chịu nghe lời kia lại có kẻ dám phá đám, thực quá to gan rồi. Anh đè nén tâm trạng sắp bốc hỏa tới nơi rồi nói chuyện điện thoại mọt cách nhẹ nhàng để tránh làm cho cô gái nhỏ bên cạnh hoảng sợ.

“ Cậu có chuyện gì mà sáng sớm đã ọi làm phiền người khác như thể hả, nếu rảnh quá không có việc gì để làm thì đi tìm cô gái nhỏ xinh của cậu mà nói chuyện, tôi đang trong thời gian huấn luyện tân sinh mới vào, đừng có mà làm phiền tôi nữa”

“ Cậu đừng quá phũ phàng như vậy được không, tôi dieednh thoại hỏi cậu xem con bé Cưng có bên chỗ của cậu không, nếu có thì chuyển máy dùm mình nhanh lên”

Người gọi điện thoại không phải ai khác mà chính là Phương bí thư được người người ngưỡng mộ mà giờ đây lại vô cùng khúm núm nói chuyện điện thoại để biết được tin tức của cô nhóc nào đó.

“ Cưng nào, có phải lại nhớ đến bảo bối của mình rồi rảnh rỗi quá điện thoại qua đây nói điên dại vào lúc sáng sớm hả, có cần tôi tìm giúp cậu một bác sĩ tối về khoa thần kinh cho cậu không hả”

“ Cưng là con nhỏ Bảo Tiên đó, cậu nhanh chuyển máy đi, đừng lôi thôi nữa, cậu mà không nhanh chuyển máy thì thượng thướng Hoàng Thiên Quân anh minh thần võ của chúng ta nhất định sẽ bới tung ba thước đất để đào cho ra con nhỏ Bảo Tiên”

“ Sao thướng Hoàng lại sốt sắng muốn tìm Bảo Tiên như vây, có phải cô nhóc lại gây chuyện không” Cố Minh Khang miệng thì hỏi vấn đề của Bảo Tiên, lòng thì lo lắng cho cô không thôi. Anh biết thượng tướng Hoàng là nhân vật như thể nào, hơn nữa, vị thượng tướng này xử phạt cực kì nghiêm khắc, đến các binh lính được huấn luyện bài bán còn cảm thấy sợ hãi huống chi cô gái nhỏ kia tuy có chut nghịch ngợm nhưng nhìn cô lại mỏng manh như vậy khiến anh vô cùng lo lắng, anh thề nhất định sẽ tìm mọi phương pháp để bảo vệ cô gái nhỏ nhắn, khả ái này.



“ Cậu yên tâm, không phải con nhỏ đó gây họa, chẳng qua chỉ định hỏi thăm con bé mấy câu thôi, cứ coi như là xác định bình an vậy”

“ Cậu đợi một lắt, cô nhóc đang làm VSCN”

Sau khi làm xong VSCN, Bảo Tiên bước ra khỏi nhà vệ sinh với chiếc quần jean tôn lên đôi chân thon dài của cô, kết hợp với nó là áo sơ mi trắng trên cổ áo có một vài chữ thêu tên của cô vô cùng độc đáo . Không diện lên người cả cây hàng hiệu nhưng với khí chất vốn đã có sẵn trong cô khiến cô trở thành tâm điểm nơi mà minh đi qua.

Cô Minh Khang có chút ngây ngốc khi thấy cô từ nhà vệ sinh đi ra. Anh có cảm giác cô giống như thiên thần bước xuống nhân gian dạo chơi. Nhưng điều kì lạ hơn hẳn là anh càm nhận được nỗi buồn man mác nơi đôi mắt to tròn chứa sự hồn nhiên pha chút nghịch ngợm kia.

1s sau, anh chậm rãi thu lại sự ngây ngốc trên gương mặt kia mà giao điện thoại cho cô nói Phương Học Văn tìm cô. Bảo Tiên nhận điện thoại thì nghe được giọng nói quen thuộc kia vang lên thì cô biết minh đã bị lộ tẩy trước mặt anh 2 nên cô lại tiếp tục áp dụng chính sách làm nũng để lấy lòng anh hai ở đầu dây bên kia.

Sau 1 hồi năn nỉ ỉ ôi của em gái bảo bối, Thiên Quân tạm thời đồng ý cho Tiên ở lại

Nhưng vẫn phải chịu sự giám sát của anh, nếu cô bị thương hoặc sức khỏe không tốt thì

Anh sẽ lập tức đưa cô từ trại huấn luyện tân binh đưa về nhà mà không chút do dự. Tiên

Được đáp úng cho ở lại thì vui mừng nên đồng ý luôn với yêu cầu của anh trai.

Trả điện thoại lại cho Cố Minh Khang thì cũng là lúc cô được anh đưa đén vị trí huấn

Luyện ngày hôm nay. Hôm qua, tất cả mọi người đã được làm quen với địa hình ở đây,

Nên hôm nay, bài học của bọn họ chỉ là chạy quanh sân 3 vòng.

Mức độ chạy của đám học sinh này khiến các HLV đau đầu không thôi. Thử nghĩ mà

Xem có, từ trước đến nay, dù tân binh có chạy chậm đến đâu thì cùng lám cũng chỉ 30

Phúc nhưng đám sinh viên này lại gấp 3 làn thời gian đó làm các HLV lần lượt thi nhau

Đổ mồ hôi hột.

Các HLV thì thi nhau đổ mồ hôi hột, còn nhóm của Bảo Tiên lại vô cùng hưng phấn

Bởi sắp có trò hay để chơi thì ngu gì lại không tham gia. Người được giao nhiệm vụ

Chủ chốt trong nhiệm vụ làn này không ai khác là Nguyệt Chi – người mà mọi người



Không ngờ nhất. Tất cả nhóm của Bảo Tiên đều lên chạy đầu hướng gió, sau đó, Nguyệt

Nguyệt chi sẽ rải phấn ngứa cho nó nương theo làn gió, và nó được dùng như phấn

dưỡng da của 8 cô nàng chảnh chọe kia.

Các HLV đều có thể thấy được nhóm người của Bảo Tiên giở trò nhưng lại không hề lên

Tiếng ngăn cản vì họ vô cùng mong đợi nhóm quậy phá này sẽ trị 8 cô nàng kia như thế

Nào.

Các nàng được tặng cho 1 đóng thuốc nhứa thì hưng phấn đến mức đua nhau chạy

vào phòng tắm. Nhưng Tiên 1 khi đã ra tay thì đâu có dễ dàng để bọn họ bước chân vào

Phòng tắm đơn giản như thế được. Và đương nhiên, người chặn đường lần này lại là Gia

Huy, anh được Bảo Tiên nhờ tìm một số lượng chuột giả làm bằng cao su đến, sau đó

cho vào nhà tăm nữ để dọa Tám cô nàng kia.Quả nhiên 8 cô nàng kia bị dọa cho tới xanh

mặt.các HLV cảm thấy vô cùng bội phục cái đầu nhỏ của Tiên có thể nghĩ ra những loại

trò chơi vô cùng biến thái như vậy. Các anh chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt vặn vẹo, nhăn

nhóvì ngứa của các cô thì cảm thấy mình thật may nắm khi không chọc tới con nhỏ “ yêu

quái” kia. Cố Minh Khang vì có việc bạn nên không thể huấn luyện bọn họ nên đương

nhiên không phúc để xem được màn bỏ phấn ngứa vừa rôi, nếu không, chắc với tính

cách của anh thì nhất định bắt Tiên chịu không ít khó khăn để cô không còn dám nghịch

ngợm ngay trong khu vực quân huấn của đám học sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Tiểu Thư Và Anh Chàng Quân Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook