Cô Nàng Siêu Quậy Và Sát Thủ Online

Chương 2

súplơ

17/09/2014

buổi tối online định mệnh

Quay lại 2năm về trước.

nó còn đang là hs lớp 8 trung học ở huyện xx của thành phố hải phòng.

Tối hôm đó,sau khi gia đình nó ăn cơm tối xong. Nó đi về căn phòng yêu quý của mình,nhưng tâm trạng nó lại cảm thấy chán nản. Nhìn xung quanh phòng nó được trang trí giống như phòng của 1công cháu thực thụ với màu hồng nhạt là chủ đạo ( màu hồng mà nó yêu thích nhất),bên cạnh cửa sổ nó cũng lại là 1 chậu hoa màu hồng. ( t/g muốn đc 1 căn phòng như nó ghê).

Nó nằm xuống giừơng trông thật mệt mỏi, nó cầm đt lên và nhắn tin cùg vài ng bạn trong lớp nó. Nhà nó xây ngay gần mặt đường của huyện xx thuộc tp hải phòg.tuy nghe thấy tiếng xe cộ đi lại nhộn nhịp ở bên ngoài đường nhưng tâm trạng của nó không thể nào khá hơn đc.

Đành vậy, nó lại ngồi bật dậy suy nghĩ gì đó ( chị này tâm trạng ghê) rồi thốt lên một câu:



- Trơiiiì ơi! Sao chán zữ v?

Vậy là! Nó bao i đến bên chiếc bàn lấy cái laptop rồi quay trở lại giừơng nằm. Bật máy tính lên, nó lướt qua face book 1 lượt cho khỏi chán.

Nhưng mà! Tâm trạng nó vẫn không tốt lên đc chút nào.nó nằm im sau 1 hồi suy nghĩ, nó nảy ra 1 ý định táo bạo đó là tìm 1 trang wap để quậy phá, nó cũng k ngờ rằng nó chưa bao h có ý định vào trang wap, mà giờ phá luât rồi.không chần chừ nó lướt nhanh những ngón tay búp măng của mình lên bàn phím và nó đã tìm đc 1 trang wap phù hợp cho mình:

Wap tên là heocute.wap.mu

Nó nhanh tay lập nick: panda ( t/g thấy nick ngộ và dễ thương ghê) vào nhanh tr wap nó tìm nhanh đc 1 cái nick của adm để xin level ra trang chủ quậy phá cho vui.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Siêu Quậy Và Sát Thủ Online

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook