Cô Nàng Sát Thủ Đi Học

Chương 6

Hoa_Hime

08/12/2016

Hì hì :vv Xin chào mọi người nha.

Chuyên Mục 'NÊN ĐỌC ĐI' có 4 phần, phần 1 với sự ra mắt của BOSS và Bố Đời, phần 2 3 lần lượt được ra bởi Thảo Mai với Gián, giờ chỉ mỗi Mỹ Nhân - thành viên cuối của nhóm "Hoa Hime và những người bạn" thôi. ~

Mình xuất hiện khá trễ, lúc mà giai đoạn đã hết cao trào rồi. Trong tất cả thành viên, 4 người còn lại đều có style war của riêng mình, nhưng mình thì không có. =)) Chẳng ôn nhu như Boss, chẳng truất'ss như Bố Đời, chẳng nhẹ nhàng như Thảo Mai và cũng chẳng dễ thương như Gián -san. Mình là một con người theo đuổi sự đổi mới, có thể lúc đầu mình tiếp các bạn rất nhẹ nhàng với lời lẽ tràn đầy tình cảm (mình nghĩ vậy :vvv) , nhưng khi bạn đã nhai đi nhai lại một vấn đề với mình, mình sẽ nghĩ đó là sự ngu chẳng thông nổi của các bạn, rồi mình sẽ mất bình tĩnh =)) Mình nghĩ tiêu tốn thời gian với các bạn là một việc ngu ngốc chẳng kém.Với một tâm hồn muốn cứu vớt nhân loại, mình đã năm lần bảy lượt nấn ná lại với hi vọng 'có thể cứu vớt' các bạn, mình mới cảm thấy mình thật cao cả nàm sao. =))

Các bạn có thể dễ dàng nhận ra mình bởi mỗi cmt war của mình đều không có liên kết, mạch lạc rõ ràng. Mình chỉ nói những suy nghĩ của mình khi đọc cmt của mấy bạn, và chẳng biết nên sắp xếp thế nào khi trong đầu chỉ là một đống lộn xôn. :vv Và đương nhiên, mình rất tự hào vì việc đó.

Về vấn đề teenfic, đã có một thời mình điên cuồng vì nó :vv Nghĩ rằng nó thật hay làm sao, vì lúc đó, mình chỉ là một đứa bé với sự ngây thơ tràn đầy mộng tưởng, rằng các nhân vật thật 'ngầu', về sau thì lại xuất hiện hàng loạt các truyện mang motif giống hệt nhau, đến ngay cả tên nhật vật cũng giống, thì mình bắt đầu chán ghét teenfic, thậm chí là không quan tâm. Giờ sau này có người hỏi, mình cũng trả lời như thế.

Bản thân mình cũng là một tác giả, theo đuổi văn chương cũng tầm 3 năm rồi, dù thế, mình vẫn không thể nào hiểu cảm giác đứa con đầu tiên bị giẫm đạp, nhưng chắc tác giả đó rất buồn. Mình hay ra vào trang Sở Thú, vì trong đó có một số tác phẩm rất dễ gây cười, cũng có lúc mình cảm thấy tội tác giả bị chê cười, cũng nghĩ rằng, tại sao họ biết thể loại truyện này với nhân vật 'Băng Phong' không được ưa chuộng rồi mà vẫn viết, chẳng lẽ họ cố ý vì hám fame?

Khi nghe tin có những thành phần mang danh 'bảo về nền văn học Việt Nam' tới, mình đã đồng ý tham gia vào công cuộc war này, ý muốn xem thử họ phản kháng teenfic như thế nào, sẵn tiện rèn luyện kĩ năng war và biện luận của mình luôn.Và mình đã... rất thất vọng, rằng sao một số bạn lại có thể dùng những từ ngữ tục tĩu và mang tính thiếu học như thế, và mình cũng không ngại dùng lại, vì lúc đó, mình nghĩ, bạn với mình chẳng còn gì để mất nữa, bạn trở nên ghê tởm trong mắt mình, và mình cũng mặc kệ việc trở thành cái gì trong mắt bạn. Đương nhiên là mình lịch sự hơn mấy bạn x999 lần nhé!

Những từ mình hay dùng: chó, chó hùa, sủa, gì chứ,...



Nhiêu đó để làm một số người nhảy cẫng lên rồi. =))

Bỗng mình hết hứng nói ròi, ahihi, vài dòng lảm nhảm của mình chỉ nhiêu đó thôi, hiểu được nhiêu hiểu. =))

"Dung nhan tựa bỉ ngạn, bỉ ngạn hạ vũ, vũ nhược lệ hồng nhan, hồng nhan dĩ bạc phận.

Cả đời này, sinh vì quân, tử cũng vì quân!"

Thân

.Mỹ Nhân

.1/10/2016

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Sát Thủ Đi Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook